TOP 10 Dịch Vụ Xem Ngày Sửa Nhà Uy Tín Ở Việt Nam

Xem ngày sửa nhà là một trong những bước quan trọng để đảm bảo công việc tiến triển thuận lợi. Vì vậy trước khi sửa nhà gia chủ phải định ngày giờ chính xác để cúng gia tiên xin phép. Đây là TOP 10 công ty có dịch vụ xem ngày sửa nhà uy tín ở Việt Nam.

1. Phong Thủy Tam Nguyên – Dịch vụ xem ngày sửa nhà uy tín ở Việt Nam

Công ty TNHH Kiến Trúc Phong Thủy Tam Nguyên nên là lựa chọn đầu tiên mà bạn nên cân nhắc để xem ngày sửa nhà. Đội ngũ nhân lực của Phong thủy Tam Nguyên là thầy Tam Nguyên và các phong thủy sư đều có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Văn Hóa Phương Đông (Phong thủy, Tử vi, Kinh dịch…).

Phong thủy Tam Nguyên

Căn nhà là một thực thể hoàn thiện có vượng – suy, cát – hung theo mỗi phương vị. Mỗi năm thiên khí, địa khí thay đổi vận trình, cát hung mỗi phương vị này cũng theo đó mà có sự đổi thay. Từ đó căn cứ để quyết định chỗ nào có thể sửa được, chỗ nào không nên tu tạo? Khi nào thì tu tạo sửa chữa? Phong thủy sư của Phong thủy Tam Nguyên áp dụng phương pháp chính tông kết hợp Tam hợp phái và Kỳ môn độn giáp để xem ngày giờ nhằm giúp trạch chủ xác định được thời điểm cát lợi nhất.

Lựa chọn dịch vụ Xem Ngày Tu Tạo Sửa Chữa Nhà của Tam Nguyên, bạn sẽ nhận được:

Thông tin liên hệ:

2. Kiến Trúc Xây Dựng Nhật Lam

Công ty Thiết kế xây dựng Nhật Lam là công ty tư vấn, thiết kế và sửa chữa nhà uy tín với giá cả hợp lý tại thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm của công ty luôn có sự hòa hợp giữa công năng sử dụng và tính thẩm mỹ. Không chỉ vậy, các kiến trúc do công ty thiết kế luôn ứng với phong thủy của từng ngôi nhà. Chính điều này tạo cho khách hàng sự thỏa mãn, yên tâm và tín nhiệm.

Công ty Thiết kế xây dựng Nhật Lam

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Tư Vấn, Xây Dựng Và Thương Mại Trường Sinh

Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, công ty Trường Sinh đã xem ngày sửa nhà và tư vấn – thiết kế -thi công cho hàng trăm công trình trên địa bàn Hà Nội cùng các tỉnh lân cận. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà ở, chung cư, công ty, văn phòng…

Công Ty TNHH Tư Vấn, Xây Dựng Và Tm Trường Sinh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Nội Thất Aeros

Nếu bạn định xem ngày sửa nhà và nội thất nhà thì Aeros là một đề cử tốt. Đã hoạt động 15 năm trong ngành nội thất, Aeros luôn cam kết chất Lượng và tiến độ được đặt lên hàng đầu. Các công trình của công ty đều được bảo hành 2 năm kể từ ngày sử dụng. Về nhân lực, Aeros có hơn 200 nhân viên là các thợ mộc có tay nghề và 20 kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm.

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Và Nội Thất Aeros

Thông tin liên hệ:

5. Đại Phát Đạt – Dịch vụ xem ngày sửa nhà theo phong thủy

Đây là một công ty tư vấn xây dựng và xem ngày sửa chữa nhà theo phong thủy tại Hải Phòng. Công ty Đại Phát Đạt có đội ngũ nhân viên, kỹ sư có kỹ năng, tay nghề cực tốt. Đội ngũ tư vấn viên năng động, nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Công ty cam kết những sản phẩm, dịch vụ của họ đều là sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và TMDV Đại Phát Đạt

 Thông tin liên hệ:

6. Công Ty CP Thiết Kế Xây Dựng Houseland – ĐT House

ĐT House ra đời từ thương hiệu thiết kế xây dựng HOUSELAND. ĐT House được giao một trọng trách quan trọng là vững mạnh độc lập và giỏi về lĩnh vực sửa chữa làm mới không gian ở. Công ty chuyên tư vấn xem ngày sửa nhà và triển khai trọn gói sửa nhà theo phong thủy. 

Công Ty CP Thiết Kế Xây Dựng Houseland

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty TNHH Xây Nhà Nga Việt – Tư vấn xem ngày sửa nhà theo phong thủy

Nga Việt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa nhà trọn gói ở Sài Gòn. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và thợ lành nghề, công ty chuyên nhận sửa chữa, cải tạo nhà ở, căn hộ, cửa hàng, văn phòng. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự của công ty có tay nghề cao được đào tạo bài bản và làm việc tận tâm. Công ty đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng về chất lượng và thẩm mỹ của công trình.

Công Ty TNHH Xây Nhà Nga Việt

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh

Hưng Phú Thịnh chuyên tư vấn các gói giải pháp về thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng. Mục tiêu của công ty là tạo ra những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng như: Không gian sống thật tiện nghi, sang trọng, cát lợi… 

Công Ty TNHH Xây Dựng Đầu Tư Và Phát Triển Hưng Phú Thịnh

Thông tin liên hệ:

9. Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Kim Thành ViNa

Kim Thành ViNa có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Công ty đã thiết kế và hoàn thiện nhiều công trình có chất lượng cao như thi công nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng… Công ty ưu tiên phát triển kỹ thuật công nghệ, không ngừng sáng tạo và cải tiến trình độ. Từ đó Kim Thành ViNa cam kết đem đến những giải pháp hoàn thiện tốt nhất trong xây dựng, kể cả dịch vụ tư vấn xem ngày sửa nhà. Những sản phẩm chất lượng cao nhất, mới nhất và an toàn nhất là mục tiêu phát triển lâu dài của công ty.

Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Kim Thành ViNa

 Thông tin liên hệ:

10. Công Ty TNHH Đầu Tư XD & TM Tịnh Anh – Dịch vụ xem ngày sửa nhà tốt

Công ty Tịnh Anh khá đa năng với các dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công xây dựng và sữa chữa cải tạo công trình. Bởi chính sự đa dạng đó, chính sách về giá của công ty rất hợp lý với từng nhu cầu của khách hàng. Hãy yên tâm là bạn sẽ được báo giá nhanh chóng, thi công chuyên cần trách nhiệm, sạch sẽ gọn gàng và bảo hành tận tâm.

Công Ty Tnhh Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Tịnh Anh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ xem ngày sửa nhà uy tín mà chúng tôi đã tổng hợp. Chúc quý độc giả lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

Rate this post
Exit mobile version