Mách Mẹ Top 10 Loại Xe Đồ Chơi Cho Bé Thỏa Sức Khám Phá 

Xe đồ chơi cho bé là một món đồ không thể thiếu trong tuổi thơ của vô số em bé. Các hãng sản xuất xe đồ chơi đã rất thành công trong việc mô phỏng những chiếc xe đời thực thành những mô hình nhỏ. Giúp cho các bé vừa vui chơi vừa khám phá thế giới xung quanh. Bên cạnh đó, những loại xe trượt, xe đẩy khác nhau nhằm đáp ứng với từng giai đoạn phát triển của bé. Hãy cùng Inhat.vn xem qua danh sách 10 món đồ chơi xe bố mẹ có thể tham khảo để mua cho bé nhé!

1. Xe đẩy tập đi trực thăng

Đối với các gia đình có con đang trong độ tuổi tập đi thì xe đẩy là món đồ chơi rất cần thiết và quan trọng. Thiết kế của chiếc xe này là mô phỏng từ một chiếc trực thăng nhỏ nhắn, xinh xắn. Nhờ vậy mà kích thích được khả năng tự bước đi chập chững của bé thêm vững vàng. Tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm phù hợp với kích thước bàn tay của bé. Chiều cao xe cũng đáp ứng chiều cao tiêu chuẩn của các bé. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của đồ chơi kích thích trí tuệ cho bé là có thể tháo rời và lắp lại tay cầm dễ dàng. Giúp bố mẹ có thể mang vác theo cho con khi đi du lịch.

Xe đẩy tập đi trực thăng

2. Xe bé đẩy đi siêu thị

Xe bé đẩy đi siêu thị cũng là bộ xe đồ chơi cho bé nhận được nhiều sự yêu thích. Với mô phỏng từ chiếc xe đẩy đầy rau củ mà các mẹ hay sử dụng. Bé sẽ được trải nghiệm, nhập vai vào một người đi siêu thị mua thức ăn về cho cả gia đình. Bộ đồ chơi này giúp bé phát huy trí nhớ và trí tưởng tượng của mình. Bé sẽ phải nhớ và để ý tới các thực phẩm mà mẹ hay mua nhất. Đồng thời thấu hiểu được các công việc nội trợ của mẹ một cách tốt hơn. Từ đó bé biết cần phải chuẩn bị những gì để nấu được một bữa cơm ngon cho gia đình.

Xe bé đẩy đi siêu thị

3. Đồ chơi xe đẩy cửa hàng bán kem

Kem là món ăn vặt mà chắc hẳn trẻ em nào cũng không thể giấu nổi sự yêu thích của mình. Nay với sáng chế xe đồ chơi đẩy kem chuyên dụng, các bé có cơ hội trải nghiệm bán kem. Bộ xe đồ chơi trẻ em đẩy bán kem bao gồm 31 chi tiết. Nào là khuôn kem, khuôn bánh, thìa, ly, que kem,… Giúp bé hiểu thêm về công việc của các cô chú bán kem. Tất cả dụng cụ được sắp xếp gọn gàng trong vỏn vẹn một chiếc xe đẩy nhỏ nhắn. Thiết kế xe mô phỏng lại giống như thật một xe kem. Nhằm để bé thử sức công việc của một người quản lý cửa hàng bán kem đúng nghĩa. Bé vừa vui chơi, lại vừa phát triển tính kiên nhẫn. Đồng thời kỹ năng giao tiếp khi bán hàng cũng được cải thiện theo.

Đồ chơi xe đẩy cửa hàng bán kem

4. Xe tập đi đa năng cho bé

Đây là xe đồ chơi cho bé được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu People, Nhật bản. Đảm bảo chất lượng cao, không gây nguy hiểm cho trẻ khi sử dụng nên bố mẹ có thể an tâm. Nhờ những lợi ích như: phát triển các mô cơ dẻo dai hơn, tập cho bé bước đi vững vàng,… Tích hợp loa phát nhạc vui nhộn kích thích thính giác của bé. Xe tập đi đa năng đã trở thành đồ chơi ưa chuộng của các gia đình Việt.

Xe tập đi đa năng cho bé

5. Siêu xe điều khiển từ xa

Các đồ chơi có công tắc điều khiển từ xa luôn được các bé ngày nay mê tít. Đặc biệt là các bé trai nhỏ tuổi, cá tính, đam mê tốc độ. Xe ô tô điều khiển từ xa với mô hình thiết kế sống động đảm bảo sẽ thu hút các bé từ cái nhìn đầu tiên. Đây là một trong những món xe đồ chơi cho bé  làm bằng nhựa không viền sắc nhọn an toàn. Tốc độ xe được điều chỉnh chia thành nhiều cấp độ. Tuy nhiên xe chỉ có thể sử dụng trong một phạm vi, khoảng cách không gian nhất định. Xe ô tô được điều khiển tiến, lùi, rẽ nhiều hướng  linh hoạt,… Bé có thể  sử dụng để chơi cùng bạn bè hoặc tổ chức các cuộc đua xe kỳ thú.

Siêu xe điều khiển từ xa

6. Xe trượt scooter 3 bánh – xe đồ chơi cho bé từ 5 tuổi

Nếu bố mẹ đang tìm kiếm món đồ chơi vận động khác nữa thì xe trượt Scooter là một sự lựa chọn tốt. Đây là loại xe trượt 3 bánh thế hệ mới phù hợp cho trẻ từ 5 tuổi trở lên. Ván trượt của xe rộng rãi, đủ chỗ đứng cho cả hai chân. Độ cao của scooter có thể điều chỉnh lên tận 6 nấc, phù hợp với mọi chiều cao của trẻ. Nhờ xe có tận 3 bánh nên bảo đảm an toàn cho bé thỏa sức vui chơi cùng bạn bè. Hơn nữa, Mô-đun phát sáng nạp điện chính là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này. Sản phẩm này sẽ tạo sự thích thú trong vận động cho bé và giúp bé phát triển thể chất.

Xe trượt scooter 3 bánh – xe đồ chơi cho bé từ 5 tuổi

7. Xe trượt scooter 2 bánh

Ngoài xe scooter 3 bánh, cũng có loại xe trượt 2 bánh. Tuy nhiên đòi hỏi các bé cần đạt độ tuổi tối thiểu và có khả năng giữ thăng bằng khi chơi món đồ chơi này. Ván trượt được thiết kế 3 lớp chống trượt. Thanh tay lái rộng và có thể điều chỉnh theo 3 mức độ cao khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn khi chơi, các bé chưa có kinh nghiệm cần được bố mẹ trang bị cho mình một lớp bảo hộ bên ngoài. Phòng các trường hợp té ngã có thể xảy ra bất ngờ trong lúc vui chơi. Chất liệu chắc chắn, cộng với khả năng tải trọng lớn nên bố mẹ có thể tập lái cùng con.

Xe trượt scooter 2 bánh

8. Xe thả khối hình bằng gỗ 3D

Trẻ em càng lớn sẽ không chỉ dừng lại ở mong muốn tìm kiếm niềm vui từ những món đồ chơi. Chúng còn muốn tìm đến những thử thách và đồ chơi có tư duy trí tuệ trong đó. Xe thả khối hình bằng gỗ 3D sẽ là sự lựa chọn đồ chơi trẻ em không tồi cho các bố mẹ. Công dụng của nó là hỗ trợ phát triển khả năng nhận diện màu sắc và các loại hình khối. Hơn nữa, nó còn giúp trẻ rèn luyện tư duy logic và các giác quan cho bé. Ngoài ra, sản phẩm này được làm hoàn toàn từ gỗ kết hợp sơn an toàn nên bố mẹ có thể yên tâm cho các bé nhỏ chơi.

Xe thả khối hình bằng gỗ 3D

9. Mô hình lắp ghép xe nâng 84 chi tiết

Màu sắc bắt mắt, bộ đồ chơi lắp ghép mô hình xe nâng chính là lựa chọn tuyệt vời dành tặng bé yêu. Những mảnh ghép nhiều hình khối cho bé tự do sáng tạo. Tham gia chơi cùng bạn bè giúp trẻ sớm hình thành tinh thần tập thể. Hơn thế còn giúp bé dễ dàng thích nghi với môi trường mới. Dần dần trẻ sẽ tự xây dựng cho mình tính kiên nhẫn, tỉ mỉ và tập trung suy nghĩ logic khi giải quyết vấn đề. Cần lựa chọn những sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn sức khỏe trẻ nhỏ. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều chi tiết nhỏ nên bố mẹ hãy theo dõi và hướng dẫn bé cẩn thận mỗi lần chơi.

Mô hình lắp ghép xe nâng 84 chi tiết

10. Bộ đồ chơi xe cứu thương & dụng cụ bác sĩ

Cuối cùng là món xe đồ chơi cho bé nào có ước mơ trở thành bác sĩ trong tương lai. Bộ đồ chơi cứu thương này được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nên chất lượng và tính an toàn cũng miễn bàn. Bao gồm 10 vật dụng y tế cơ bản cần thiết khi khám chữa bệnh. Dành cho những bé muốn thử hóa thân thành vai bác sĩ, y tá hay kỹ thuật viên y tế khẩn cấp. Bộ đồ chơi giúp bé khám phá và hiểu biết thêm về công việc thường nhật của các bác sĩ. Thậm chí còn giúp bé định hướng nghề nghiệp tương lai, biến ước mơ thành hiện thực.

Bộ đồ chơi xe cứu thương và dụng cụ bác sĩ

Xe đồ chơi cho bé ngày càng được tân tiến và đổi mới nhanh chóng. Vì thế bố mẹ cần cập nhật tin tức thường xuyên để có những lựa chọn sáng suốt cho bé. Trên đây chính là top 10 sản phẩm đồ chơi hot nhất thị trường. Inhat luôn hy vọng mang lại nhiều thông tin hữu ích hơn cho bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã tin tưởng và ủng hộ!

Rate this post
Exit mobile version