Top 11 Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh

Với sự phát triển mạnh mẽ của các nhà xưởng, nhà máy… nên vấn đề vệ sinh, dọn dẹp công nghiệp, vệ sinh nhà máy sản xuất là công việc khá khó khăn cho đối với chủ công trình. Quá trình làm sạch tại các công trình cần một đơn vị vệ sinh công nghiệp nhưng không phải công ty nào cũng có phương án thi công tốt với chi phí vệ sinh hợp lý. Cùng  inhat.vn/hcm khám phá top 10 công ty vệ sinh công nghiệp quận 1 thành phố Hồ Chí Minh nhé!

>>> Xem thêm:

1. Dịch Vụ Vệ Sinh Green House

Công ty Green House là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp quận 1. Với chất lượng và sự tỉ mỉ trong từng dịch vụ. Green House đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều nhà thầu lớn nhỏ cũng như khách hàng trên khu vực TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh khu vực phía nam.

Lý do giúp Green House nhận được sự hài lòng của khách hàng trong thời gian vừa qua:

 

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 10 Đơn Vị Vệ Sinh Công Nghiệp Cần Thơ Chất Lượng Nhất

>>> Click ngay 10 Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Đắk Lắk Uy Tín Nhất Hiện Nay

2. Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Ứng Dụng Công Nghệ Làm Sạch

Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Ứng Dụng Công Nghệ Làm Sạch là nhóm dịch chuyên cung cấp các dịch vụ dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, vệ sinh nhà mới xây, vệ sinh văn phòng…tất cả các dịch vụ liên quan đến dịch vụ vệ sinh công ty đều thực hiện. Theo thời gian, Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Ứng Dụng Công Nghệ Làm Sạch ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp, tận tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng.

Công Ty Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Ứng Dụng Công Nghệ Làm Sạch

Dịch Vụ Kỹ Thuật Và Ứng Dụng Công Nghệ Làm Sạch luôn có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Và được trang bị các loại máy móc hiện đại chuyên dùng cùng các loại hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường đảm bảo tính an toàn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay Top 10 Đơn Vị Hút Hầm Cầu Hội An Uy Tín, Giá Rẻ

>>> Note ngay Danh Sách 5 Địa Chỉ Hút Hầm Cầu Gia Lai Uy Tín

3. Công Ty TNHH Đầu Tư TM & DV Quốc Tế Hoàn Mỹ

Công ty Hoàn Mỹ là công ty có thương hiệu hàng đầu tại việt nam với nhiều hệ thống nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện  đại công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận 1. Dựa trên nhu cầu của khách hàng, Công Ty TNHH Đầu Tư TM & DV Quốc Tế Hoàn Mỹ đưa ra các gói vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp giúp khách hàng không phải lo lắng về vấn đề vệ sinh.

Công Ty TNHH Đầu Tư TM & DV Quốc Tế Hoàn Mỹ

Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận công ty cung cấp:

Thông tin liên hệ:

>>> Có Thể Bạn Sẽ Quan Tâm Đến TOP Dịch Vụ Diệt Mối Tại Hà Nội Đảm Bảo An Toàn Cho Gia Đình Bạn

4. Công Ty Vệ Sinh Chuyên Nghiệp Môi Trường Xanh

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị vệ sinh công nghiệp quận 1 chất lượng, chuyên nghiệp, sạch sẽ thì Công ty Môi trường Xanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Công ty Môi trường Xanh đã phát triển nhiều dịch vụ khác nhau, trở thành đối tác của nhiều xí nghiệp, nhà máy, tòa nhà… tại TP.HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Các công trình tiêu biểu: Trung Tâm Thương Mại GIGA MALL – Phạm Văn Đồng (HCM), Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Tân Phú (HCM), Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Bình Tân (HCM), Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội), Toà nhà Văn phòng hạng A vip nhất Đông Nam Á Capital Place – 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, Dự án nhà ga lớn nhất thế giới Núi Bà – Tây Ninh, các nhà xưởng, nhà máy Ma San, Nhà máy Alliance, Nhà máy Việt Nhật,….cùng hàng ngàn các Biệt thự Villa tại các quận thuộc TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cảng Đình Vũ – Hải Phòng…

Công ty vệ sinh chuyên nghiệp Môi Trường Xanh

Quy trình vệ sinh khoa học

Điểm mạnh đầu tiên đó là sự uy tín, trách nhiệm cao trong công việc với phương trâm tiêu chí đưa ra “Ưng ý mới tính phi” của Công ty Môi trường Xanh. Quy trình vệ sinh công nghiệp được xây dựng từ kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, thực hiện bằng máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chất lượng tận tâm lâu năm trong nghề.

Về nguyên tắc, ngay sau khi nhận được nhiệm vụ, nhân viên của Môi trường Xanh sẽ tiến hành khảo sát và trao đổi, nắm bắt nội dung công việc như cơ sở vật chất. mức độ cần làm sạch, đánh giá các vết dơ bẩn để đưa ra quy trình phù hợp cho từng công việc. Công ty cam kết sử dụng các loại hóa chất đã được cấp phép, an toàn với con người và máy móc thiết bị. Quy trình làm sạch được thống nhất từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới,… Điều này thể hiện sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của dịch vụ tại công ty này.

Môi Trường Xanh

Công ty Môi trường Xanh cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận 1 sau:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Dịch Vụ Bảo Vệ Quận Phú Nhuận Sài Gòn Chất Lượng Nhất

5. HomeClean – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Quận 1

HomeClean cung cấp một dịch vụ toàn diện về vệ sinh làm sạch tổng hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp và các hộ gia đình. Dịch vụ chất lượng cao cùng với sự chăm sóc khách hàng tận tâm trong những năm vừa qua đã tạo nên thương hiệu cho HomeClean.

HomeClean, đội ngũ nhân viên được đào tạo theo một quy trình bài bản và chuyên nghiệp nhằm đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng kỹ tính nhất. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng một cách tốt nhất, từ những công việc nhỏ trong văn phòng như dọn dẹp vệ sinh, giặt thảm, giặt ghế, đánh bóng sàn, cho đến lau kính, đánh bóng cả mặt tiền tòa nhà, v.v…

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 14 Hút Bể Phốt Tại Bắc Ninh Giá Rẻ

6. Công Ty TNHH Dịch VỤ AA Clean

Được thành lập từ năm 2006 tới nay, qua hơn 10 năm công ty AA Clean không ngừng mở rộng và phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận 1 khác nhau như: vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh công trình,  sơn eboxy, dịch vụ lau kính tòa nhà, cung cấp tạp vụ, đánh bóng sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá, phủ bóng, tăng cứng sàn bê tông, giặt ghế văn phòng, giặt thảm, giặt nệm…

Công Ty TNHH Dịch VỤ AA Clean

Đến với dịch vụ làm sạch AAclean quý khách hoàn toàn yên tâm bởi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng máy móc thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng, dịch vụ đa dạng theo từng đối tượng khách hàng, tiết kiệm thời gian cùng với mức giá hợp lý và cạch tranh nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các địa chỉ diệt chuột Bình Dương uy tín giá rẻ hiện nay

7. Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ISS

ISS Cleaning thuộc Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ISS (ISS GROUP) được biết đến như một giải pháp dịch vụ tích hợp vệ sinh công nghiệp quận 1. Với hệ thống mạng lưới trên toàn quốc và đội ngủ chuyên viên chuyên nghiệp. ISS GROUP sẽ là sự hợp tác an toàn nhất tới mọi khách hàng. ISS GROUP cung cấp tới mọi khách hàng các dịch vụ tiện ích như: Tạp Vụ Chuyên Nghiệp, Vệ Sinh Công Nghiệp ,kiểm soát côn trùng,…

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ISS

Đến với ISS Cleaning, quý khách hàng ngoài việc nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, nhanh chóng quý khách, tiết kiệm chi phí, ngoài ra quý khách hàng còn dành được nhiều thời gian hơn cho việc quản lý hoạt động kinh doanh. ISS Cleaning luôn đưa ra những phương án phù hợp nhất mà tiết kiệm tiền bạc cho quý khách. ISS Cleaning sẽ giảm tới mức tối đa các khoản chi phí không cần thiết để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của ISS Cleaning. Bằng cách giảm giờ công lao động, tập trung nâng cao năng suất làm việc và sử dụng kỹ thuật, máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại…

Thông tin liên hệ:

>>> Cập Nhật Ngay Top 7 Công Ty Diệt Mối Tại Nghệ An Hiệu Quả Và An Toàn

8. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dịch Vụ Công Ích Quận 1

Tiền thân của Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 1 là Xí nghiệp Công Trình Đô Thị Quận 1, được thành lập theo Quyết định số 167/QĐ-UB ngày 24 tháng 6 năm 1987 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Dịch Vụ Công Ích Quận 1

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 1 đã nỗ lực phấn đấu không ngừng nâng cao chất lượng loại hình dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận 1 – cảnh quan đô thị, sửa chữa, xây dựng các công trình dân dụng, đường, vỉa hè, hệ thống thoát nước, tư vấn đầu tư xây dựng, quản lý nhà. Đến nay, công ty đã khẳng định được uy tín, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

>>> Cực tiện lợi với 30 dịch vụ hút hầm cầu Sài Gòn nhanh chóng, hiệu quả

9. GoClean – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Quận 1

GoClean luôn quan niệm : ” Thành công luôn tới từ sự tử tế ” chính vì vậy đội ngũ của GoClean luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thướt đo thành công trên mọi chặn đường phát triển của công ty. 

GoClean từ khi thành lập và phát triển suốt 4 năm qua luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ chu đáo và tận tình nhất. GoClean thực hiện dọn vệ sinh theo quy trình chuyên nghiệp và khép kín:

GoClean – Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Quận

Thông tin liên hệ:

>>> Thông thoáng tức thì với các địa chỉ rút hầm cầu Quận 4 nhanh chóng giá rẻ nhất hiện nay!

10. Clean House – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nam Sài Gòn

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Nam Sài Gòn hàng đầu nhất, đến với dịch vụ chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hài lòng, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận 1 như vệ sinh nhà ở, vệ sinh văn phòng,…

Clean House – Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Nam Sài Gòn

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Nam Sài Gòn được áp dụng các phương pháp hiện đại, máy móc và các phương tiện dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn mực, khắt khe mà cty đã hướng dẫn nhân viên của mình. Clean House luôn mong muốn tạo một môi trường làm sạch sẽ thoáng mát, hiện đại để sẵn sáng đáp ứng các yêu cầu làm sạch cho quý khách hàng. Đến với Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Nam Sài Gòn quý khách được trải nghiệm một dịch vụ uy tín, chất lượng chuyên nghiệp với một mức giá hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Hút Hầm Cầu Hội An Giá Rẻ Chất Lượng

11. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Khang

Gia Khang đã cung cấp một dịch vụ vệ sinh tốt nhất tới người sử dụng vệ sinh công nghiệp quận 1, và mong muốn được cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất. Dịch vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Khang luôn được các đối tác lớn tin tưởng sử dụng.

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Khang

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp quận 1 của công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Khang được áp dụng các phương pháp hiện đại, máy móc và các phương tiện dịch vụ vệ sinh đều được thực hiện theo quy trình chuẩn mực, khắt khe mà công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Khang đã hướng dẫn nhân viên của mình. Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Gia Khang luôn mong muốn tạo một môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát, hiện đại để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu làm sạch cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Top 10 Địa Chỉ Bán Máy Hút Bụi Công Nghiệp Tại TPHCM

Trên đây là top 11 công ty vệ sinh công nghiệp quận 1 thành phố Hồ Chí Minh mà inhat.vn/hcm muốn giới thiệu đến bạn. Mong bài viết sẽ giúp bạn chọn được công ty vệ sinh công nghiệp phù hợp.

>>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version