Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Quá Khổ Quá Tải Được Khách Hàng Tin Dùng

Vận chuyển hàng hoá đảm bảo đang là mối lo lắng của nhiều người. Bên cạnh đó mối lo về dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tải cũng đang là sự quan tâm của rất nhiều độc giả. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn top các công ty xe chở hàng quá tải, quá khổ uy tín.

1. Vận Tải AnzEn – Đơn vị vận chuyển hàng hóa quá khổ quá tải hàng đầu Việt Nam

Vận tải AnzEn là 1 trong những nơi vận chuyển hàng quá khổ, quá tải uy tín. Công ty chuyên vận chuyển hàng hoá nội địa, có cơ sở kho bãi ở các tỉnh trung tâm vận chuyển: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang, Đăk Lăk, HCM, Cần Thơ. Do đó, công ty thuận lợi để nhận hàng lẻ, hàng ghép theo chuyến giao hàng.

Ngoài ra, công ty có 53 kho chi nhánh ở 53 tỉnh cùng với đội xe nhỏ nhận và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Cùng với đó là hỗ trợ dịch vụ vận chuyển hàng quá khổ quá tải đang được chú trọng ở hiện tại. 

Vận tải AnzEn áp dụng những công nghệ mới. Quy trình làm việc và giao hàng của công ty khoa học, không mất thời gian khi gửi hàng. 

Vận Tải AnzEn

2. Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Năm 2005, Công ty TNHH Dịch vụ Vận Tải Trọng Tấn được thành lập. Với thâm niên của mình, công ty sở hữu bề dày thành tích và được sự tin tưởng của rất đông khách hàng trong lĩnh vực vận chuyển hàng quá khổ quá tải. Trụ sở chính của công ty đặt tại TP. HCM và 4 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ. Các dịch vụ chính mà Trọng Tấn cung cấp là vận tải đường ngắn, cho thuê xe tải, vận tải Bắc Nam.

Đầu xe được sử dụng từ 1 tấn đến 50 tấn gồm 79 chiếc có thể phục vụ từ 100 đến 150 tấn mỗi ngày. Lịch xe chạy cố định 3 chuyến/ngày/tuyến, với mức giá cước vận tải cực kì thấp.

Vận Tải Trọng Tấn có nhà xe với hơn 3000m2 tại TP. HCM, đầy đủ phương tiện xếp dở và máy móc như xe nâng, xe cẩu, cầu container… rất thuận tiện cho việc xếp dỡ hàng hoá và bảo quản an toàn tuyệt đối.

Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

3. Công ty Vận Tải Đa Phương Thức Đa Cơ Giới Hoàng Long

Công ty Vận Tải Đa Phương Thức Cơ Giới Hoàng Long là công ty chuyên vận chuyển hàng quá khổ quá tải lâu năm. Công ty này có uy tín bởi giá thành hợp lí, sự an toàn của những chuyến hàng và đặt biệt là thời gian giao hàng đúng hạn cam kết.

Đội ngũ tài xế lâu năm và được đào tạo kỹ càng để chuyên sử dụng xe chở hàng quá tải. Qua đó, hàng hoá được vận chuyển an toàn và chuyên nghiệp nhất có thể. Hơn nữa, nhân viên biết cách bốc và dỡ hàng quá khổ quá tải một cách chuyện nghiệp. Tài xế biết tránh né các đường cấm, đường quá tải trọng cho phép nhờ được đào tạo và lịch trình được lên một cách khoa học.

Công ty Vận Tải Đa Phương Thức Đa Cơ Giới Hoàng Long

4. Công ty Cổ phần Vận tải Đường Việt

Quý khách hàng sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt nhất khi chọn Công ty Cổ Phần Vận Tải Đường Việt. Đây là một trong những công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải tốt nhất ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Đường Việt vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như: xe cẩu (cẩu hạ tất cả các loại hàng hóa từ 1 đến 30 tấn, xe cẩu tự hành…), xe tải (các loại xe tải có sức chở đến 80 tấn, xe tải thùng, xe đầu kéo…)

Các dịch vụ được Đường Việt cung cấp:

Công ty Cổ phần Vận tải Đường Việt

5. Thành Hưng Logistic – Vận chuyển hàng Quá khổ Quá Tải bậc nhất

Được thành lập 7 năm về trước, Thành Hưng Logistic đang là một trong những cô ty có uy tín bậc nhất về lĩnh vực vận chuyển hàng quá khổ quá tải ở nước ta. Với những thiết bị hiện đại, công ty sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng không chỉ trong nước mà còn ở ngoài nước.

Tất cả những loại hàng quá khổ quá tải như: Bồn xử lý nước thải, vật liệu xây dựng, cánh quạt xoay gió, xe lớn, nồi hơi, xe lu, cầu tháp… Công ty luôn có những thiết bị đáp ứng nhu cầu cho những loại hàng hoá hạng nặng này.

Thành Hưng Logistic

6. Công Ty TNHH Vận Tải PROJECT SHIPPING

Công Ty TNHH Vận Tải Project Shipping là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực vận chuyển hàng quá khổ quá tải trong nước cũng như quốc tế. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Công ty có mạng lưới đại lý trên toàn thế giới. Project Shipping nhận vận chuyển những chuyến hàng các loại container flat rack & container open top quá khổ quá tải nội địa và quốc tế với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ tốt nhất.

Công Ty TNHH Vận Tải Project Shipping

7. Đơn vị vận chuyển hàng quá khổ quá tải – Vận Tải Biển Liên Anh

Công ty giao nhận Vận tải biển Liên Anh với hơn 20 năm dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quá khổ quá tải với đủ loại hàng hóa tại nội địa và quốc tế. Nơi đây luôn nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng về chất lượng cũng như giá thành mà công ty đề ra.

Công Ty giao nhận vận tải biển Liên Anh

8. Công Ty TNHH Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn

10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng quá khổ quá tải, Công Ty TNHH Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn là công ty đi đầu trong lình vực này với những uy tín nhất định.

Phương châm của công ty là không ngừng phát triển để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Đại Tấn đã và đang mang đến cho khách hàng những giá trị phục vụ tốt nhất.

Công Ty TNHH Vận Tải Công Nghiệp Đại Tấn

9. Công ty giao nhận vận tải Thiên Gia Khánh (TGKTRANS)

Công ty giao nhận vận tải Thiên Gia Khánh cũng là một công ty có thâm niên trong lĩnh vực vận chuyển hàng quá khổ quá tải trong nước ta. Đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân, lái xe lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, xếp dỡ hàng hóa thông thường và hàng siêu trường siêu trọng. Đội xe gồm các xe đầu kéo Freighliner 430HP và đầu kéo nặng Huyndai 440HP, rơ mooc container 45’, rơ mooc lùn và rơ moóc thủy lực chuyên dùng để vận chuyển hàng quá khổ, quá tải, hàng container…

Một trong những thế mạnh của Thiên Gia Khánh là có thể đảm nhận những dự án thiết kế, phương thức tính toán các khâu vận chuyển và sắp xếp hàng hoá hạng nặng.

Công ty giao nhận vận tải Thiên Gia Khánh

10. CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI & DỊCH VỤ Á MỸ

Á Mỹ thành lập vào tháng 2 năm 2005, tiền thân là Công ty TNHH vận tải Á Mỹ. Công ty chuyên về lĩnh vực vận chuyển hàng quá khổ quá tải, sắt thép, nhà thép tiền chế, máy móc, thiết bị , hàng siêu trường siêu trọng, hàng dự án trong và ngoài nước. Đây là đơn vị vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng Á Mỹ an toàn với giá rẻ tại TP HCM.

Công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Á Mỹ

Trên đây là bài viết của chúng tôi gợi ý cho các bạn những công ty vận chuyển hàng quá khổ quá tải tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi có nhu cầu vận chuyển hàng hoá phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Rate this post
Exit mobile version