Khám Phá Top 8 Trung Tâm Tiếng Đức TPHCM Chất Lượng

Hãy cùng Inhathcm khám phá top 8 trung tâm tiếng Đức TPHCM chất lượng. Hiện nay, vấn đề học thêm ngoại ngữ được mọi người quan tâm rộng rãi, trong đó tiếng Đức là loại ngoại ngữ được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên việc chọn một trung tâm uy tín để theo học giữa vô vàn trung tâm ngoại ngữ thì không phải là điều dễ dàng. Sau đây, 

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Hallo Deutschschule – Trung Tâm Tiếng Đức TPHCM Uy Tín

Trung tâm Hallo Deutschschule với 6 năm tồn tại và phát triển, là tổ chức đào tạo tiếng Đức hàng đầu tại TPHCM. Đội ngũ giảng viên, trợ giảng giàu kinh nghiệm giảng dạy tại nước ngoài, có chứng chỉ sư phạm đạt chuẩn quốc tế. Giáo trình tiếng Đức tại đây được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên là thạc sĩ, tiến sĩ giảng dạy trong nước và quốc tế. Đạt chuẩn là một trong những trung tâm tiếng Đức TPHCM uy tín hàng đầu.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn hỗ trợ học viên các thủ tục về học tập cũng như du học. Khi theo học tại đây, bạn sẽ có cơ hội được phát triển bản thân, nâng cao năng lực ngoại ngữ và đặc biệt có cơ hội xin học bổng du học tại các nền giáo dục tiên tiến.

Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn Hallo Deutschschule:

Nếu bạn có nhu cầu học tiếng, tìm kiếm trung tâm tiếng Đức TPHCM, hãy liên hệ với Hallo Deutschschule ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

>>Xem thêm: Top 6 Địa Điểm Học CFA Ở TPHCM Uy Tín Chất Lượng

2. Trung Tâm Phuong Nam Education – Trung Tâm Tiếng Đức TPHCM Chất Lượng

Trung Tâm Phuong Nam Education với hơn 10 năm hoạt động, đã trở thành một trong những trung tâm tiếng Đức TPHCM uy tín nhất. Với phương châm “Làm việc tận tâm”, Phuong Nam Education luôn hết mình với các lớp học.

Trung tâm đầu tư hệ thống thiết bị giảng dạy hiện đại, sử dụng công nghệ cao vào đào tạo. Với những cam kết đầu ra cho học viên đã tạo nên thương hiệu uy tín cho Phuong Nam Education.

Lý do nên chọn Phuong Nam Education

Thông tin liên hệ:

>>Tham khảo: Top 12 Trung Tâm Anh Ngữ TPHCM Chất Lượng Nhất

3. Viện Goethe – Trung Tâm Dạy Tiếng Đức Tại TPHCM

Viện Goethe là một tổ chức văn hóa của Cộng hòa liên bang Đức, hoạt động trên phạm vi toàn thế giới. Bằng các chương trình văn hóa và giáo dục của mình, Viện Goethe luôn được các bạn trẻ yêu văn hóa Đức lựa chọn là nơi theo học. Là tổ chúc giảng dạy chính thống khác biệt với các trung tâm tiếng Đức TPHCM tư nhân khác.

Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, đào tạo với các phương pháp học hiện đại nhất. Bên cạnh đó còn hướng dẫn chuyên sâu, tư vấn nhiệt tình cho học viên về văn hóa nước Đức. Các khóa học từ A1-C2 luôn được cập nhật, đảm bảo nhu cầu học tập của bạn.

Lý do nên chọn Viện Goethe

Thông tin liên hệ:

>> Tìm kiếm: Địa chỉ dạy tiếng Anh tại Sài Gòn uy tín

4. Trung Tâm Germancenter – Trung Tâm Tiếng Đức TPHCM Nổi Tiếng

Trung Tâm Germancenter là đơn vị đào tạo học tiếng Đức 3 năm liên tục trong hoạt động giảng dạy tại trung tâm tiếng Đức TPHCM. Trung tâm hướng dẫn việc dạy và học tiếng Đức theo khung tham chiếu Châu Âu. Việc học tiếng dạy và học tiếng Đức trong các lớp học được thực hiện 100% bằng tiếng Đức. 

Giáo viên và cộng sự tham dự việc hướng dẫn việc học tiếng Đức được sát hạch và sàng lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng giảng dạy và các chứng chỉ đào tạo liên quan. Bên cạnh việc dạy tiếng Đức, Germancenter còn cung ứng dịch vụ dịch thuật Việt- Đức, Đức- Việt và tư vấn du học Đức.

Tại sao học viên nên chọn học tại Germancenter

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Tiếng Đức Đông Dương – Trung Tâm Tiếng Đức Nổi Tiếng Tại TPHCM

Trung Tâm Tiếng Đức Đông Dương là một đơn vị thành viên của IED Group, được thành lập nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và làm việc hoặc định cư tại Đức. Tại đây đào tạo tiếng Đức từ cơ bản đến nâng cao, giáo trình cập nhật mới nhất, các chủ đề học gần gũi với cuộc sống thường ngày. Tất cả thông tin về trung tâm tiếng Đức TPHCM Đông Dương đều được đánh giá cao từ học viên.

Hệ thống bài giảng thiết kế phù hợp nhằm cung cấp đầy đủ kiến thức và đảm bảo chất lượng đầu ra tại tất cả các kỳ thi theo chuẩn quốc tế. Đội ngũ giảng viên ưu tú, năng động, môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp. Trung tâm tiếng Đức Đông Dương hướng tới việc trang bị cho học sinh một nền tảng ngoại ngữ vững chắc, những kỹ năng cần thiết và kiến thức về văn hóa nước Đức.

Những lí do học viên nên lựa chọn học tiếng Đức tại Đông Dương

Thông tin liên hệ:

6. Trung Tâm Café Deutsch – Địa Chỉ Dạy Tiếng Đức Tại TPHCM Uy Tín

Trung Tâm Café Deutschtrung tâm Tiếng Đức TPHCM ngoại ngữ dành cho tất cả mọi người có đam mê theo học tiếng Đức. Trung tâm luôn mong muốn mang đến những giờ học tiếng Đức quý giá. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong một môi trường học tập hiện đại, thân thiện và phong cách.

Café Deutsch với không gian thoải mái nhất để học sinh giao lưu, học hỏi và chia sẻ tiếng Đức. Lựa chọn Café Deutsch, bạn sẽ yên tâm được tìm hiểu văn hóa nước Đức một cách đầy đủ và thú vị.

Điểm đặc biệt tại Café Deutsch

Thông tin liên hệ:

7. Trung Tâm Nhân Tâm – Cơ Sở Dạy Tiếng Đức Chất Lượng Tại TPHCM

Trung tâm Nhân Tâm tự hào là trung tâm tiếng Đức TPHCM chất lượng được nhiều người lựa chọn. Phương châm giảng dạy “Mỗi buổi học là một trải nghiệm mới mẻ”, tạo hứng thú cho học viên trong mỗi giờ học tiếng Đức. 

Đội ngũ giảng viên người Việt và người Đức đạt chuẩn đào tạo tiếng Đức và có kinh nghiệm đứng lớp nhiều năm. Trung tâm tiếng Đức Nhân Tâm chú trọng kỹ năng giao tiếp và có luyện thi ngay trong khóa học cho học viên. Các khóa học tại đây đầy đủ, đa dạng theo các cấp độ cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra, các chính sách hỗ trợ học lại miễn phí cho học viên, đảm bảo cho bạn thuận lợi nhất trong quá trình theo học tiếng Đức.

Chọn học trung tâm tiếng Đức TPHCM tại Nhân Tâm vì

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm Holagi – Trung Tâm Tiếng Đức Ở TPHCM

Trung tâm Holagi là nhóm lớp được thành lập bởi cô Trần Thị Quỳnh Trâm vào năm 2017. Cô có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Đức. Cũng là đơn vị trung tâm tiếng Đức TPHCM uy tín, chất lượng và đi đầu tại đây.

Trung tâm Holagi đã giảng dạy và hỗ trợ thành công nhiều học viên trên con đường thực hiện giấc mơ học tập và làm việc tại nước Đức. Trung tâm luôn có những chương trình đào tạo thú vị, tạo động lực cho người học. Đến với Holagi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy và được cam kết đầu ra đạt chuẩn.

Tại sao nên chọn Trung tâm Holagi?

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 trung tâm tiếng Đức TPHCM chất lượng mà inhathcm muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một nơi phù hợp với mình.

>>> Save ngay:

Rate this post
Exit mobile version