Gợi Ý Top 10 Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ TPHCM Chất Lượng

Lễ dạm ngõ là một trong những phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt Nam, thể hiện sự tôn trọng và thành ý của nhà trai đối với nhà gái. Trong lễ dạm ngõ, tráp dạm ngõ là lễ vật không thể thiếu, chứa đựng nhiều ý nghĩa thiêng liêng và tinh tế. Tráp dạm ngõ càng đẹp càng thể hiện được sự trang trọng và sung túc của hai bên gia đình. Vậy bạn đã biết nơi nào cung cấp dịch vụ tráp dạm ngõ tại TPHCM chất lượng chưa? Hãy cùng InhatHCM khám phá top 10 địa chỉ đặt tráp dạm ngõ TPHCM đẹp, uy tín và giá cả hợp lý nhé.

>>> Xem ngay: 

1. Công Ty Phi Điệp Wedding – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ TPHCM Chuyên Nghiệp

Phi Điệp Wedding là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp các loại tráp dạm ngõ TPHCM. Đơn vị này chuyên thiết kế và phân phối mâm quả cưới hỏi trọn gói. Công ty có chi nhánh tại TPHCM và Hà Nội, phục vụ nhu cầu của khách hàng ở hai miền. Đơn vị này có nhiều loại tráp dạm hỏi khác nhau, từ tráp truyền thống 7 tráp rồng phượng, 9 tráp rồng phượng đến tráp cao cấp có hình thức đẹp mắt và hiện đại. Phi Điệp Wedding được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ của các tráp dạm hỏi. Tuy nhiên, vị chất lượng cao nên chi phí có thể sẽ có đôi chút cao hơn các cơ sở khác. Nhưng bạn có thể yên tâm vì giá cả sẽ đi đôi cùng chất lượng.

Phi Điệp Wedding

Tráp dạm ngõ của Phi Điệp Wedding bao gồm nhiều đặc sản nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

2. Cưới Hỏi Trọn Gói 365 – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Uy Tín Tại TPHCM

Cưới hỏi trọn gói 365 là địa chỉ tin cậy cho quý cô dâu chú rể trong ngày vui của đời người khi nhắc về tráp dạm ngõ TPHCM. Đây là một địa chỉ chuyên dịch vụ cưới hỏi uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM. Có sở này không chỉ cung cấp đầy đủ các dịch vụ cưới hỏi mà còn hỗ trợ lễ tráp dạm ngõ theo ý muốn của khách hàng. Bạn có thể chọn lễ kết trám hiện đại hay truyền thống. Hoặc kết tráp đơn giản hay cầu kỳ, lễ vật nhiều hay ít, giá cả sẽ phù hợp với từng nhu cầu. Bất kể bạn có nhu cầu gì thì đơn vị này đều nỗ lực hết mình để làm hài lòng bạn. Cưới hỏi trọn gói 365 cam kết mang đến cho bạn một lễ tráp ngõ đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Cưới Hỏi Trọn Gói 365

Các dịch vụ của Công ty Cưới Hỏi Trọn Gói 365

Thông tin liên hệ:

3. Cưới Hỏi Long Phụng – Cung Cấp Tráp Dạm Ngõ TPHCM

Cưới hỏi Long Phụng là một thương hiệu uy tín, chất lượng tại TPHCM về các dịch vụ cưới hỏi, đặc biệt là tráp dạm ngõ TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi. Khi đến với đơn vị này bạn sẽ có được một lễ dạm ngõ đầy đủ và đẹp mắt. Với đội ngũ thợ thủ công kết tráp lâu năm, lành nghề. Và đặc biệt là họ luôn sáng tạo, trách nhiệm trình quá trình làm việc để mang đến những sản phẩm lễ dạm ngõ độc đáo nhất. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn như kết tráp truyền thống, kết tráp rồng phượng, kết tráp nâng cao… Và chắc chắn đến với địa chỉ Long Phụng bạn sẽ đặt mua tráp dạm ngõ ưng ý nhất.

Cưới Hỏi Long Phụng

Lý do nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Cưới Hỏi Long Phụng

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Tài Lộc Wedding – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ TPHCM Chất Lượng

Tài Lộc wedding là một thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực tráp dạm ngõ TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng chục ngàn khách hàng hài lòng. Đơn vị này chuyên cung cấp các loại tráp dạm ngõ gói sẵn với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Với sự đa dạng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ chọn được tráp dạm ngõ phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Bạn có thể lựa chọn tráp dạm ngõ truyền thống với trà rượu, bánh cốm, ngũ quả. Hoặc tráp dạm ngõ hiện đại với trà ấn rồng, rượu ý, bánh pía, đèn cưới… Mỗi loại tráp đều được thiết kế công phu, đẹp mắt và thể hiện sự thành ý của nhà trai đối với nhà gái. 

Công Ty Tài Lộc Wedding

Tại sao bạn nên chọn đặt tráp dạm ngõ tại Tài Lộc Wedding

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty MP Event – Chuyên Cung Cấp Tráp Dạm Ngõ TPHCM

MP Event là một địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp dịch vụ tráp dạm ngõ TPHCM. Đơn vị này nhận làm tráp lễ theo yêu cầu và cho thuê khay trầu cau cưới hỏi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và khéo tay nên tráp dạm ngõ của bạn sẽ thật độc đáo và đẹp mắt. Đặc biệt, giá cả của đó vì này cũng có cùng hợp lý và cạnh tranh. Bạn sẽ được tư vấn và báo giá cụ thể, rõ ràng trước. Vì vậy, bạn khi cần phải lo lắng khi đặt trạm dạm ngõ tại đây.

Công Ty MP Event

Ưu điểm của MP Event

Ngoài khay đựng trầu rượu đám cưới, MP Event còn cung cấp nhiều loại phụ kiện đám cưới khác như hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, hoa trang trí xe hoa, hoa trang trí bàn tiệc… Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình để tạo nên một bộ cánh hoàn hảo cho ngày vui. MP Event luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn mua và thuê các phụ kiện đám cưới phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang cần chuẩn bị những mâm lễ cho đám cưới của mình thì bạn không nên bỏ qua đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nira Wedding – Tráp Dạm Ngõ TPHCM Giá Tốt

Nira Wedding là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ tráp dạm ngõ TPHCM cho các cặp đôi. Cơ sở này luôn sáng tạo và chăm chút cho từng bộ tráp để mang lại sự độc đáo và tinh tế cho khách hàng. Với mức giá cạnh tranh và phù hợp với nhiều túi tiền. Đơn vị này đã thu hút được nhiều khách hàng tin tưởng và hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Nira Wedding đã thiết kế và thực hiện được hàng ngàn mẫu tráp đẹp mắt và sang trọng cho các buổi dạm ngõ.

Công ty Nira Wedding

Nira Wedding có điểm gì thu hút khách hàng?

Ngoài ra dịch vụ tráp ăn hỏi còn có dàn xe cưới VIP. Đồng thời, đơn vị này cũng cung cấp những mẫu hoa cưới hiện đại. Nira Wedding còn có dịch vụ trang trí và tổ chức đám cưới cho các cặp đôi. Với đội ngũ nhân viên cực kì sáng tạo và chuyên nghiệp. Đơn vị này hứa hẹn đem đến những buổi lễ thật thành công và khó quên cho khách hàng. Nira cam kết sẽ đem đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể liên hệ với đơn vị này để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Cô Tâm Sài Gòn – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ Uy Tín TPHCM

Cô Tâm Sài Gòn là đơn vị cung cấp tráp dạm ngõ TPHCM đẹp và chất lượng. Đến với đơn vị này bạn sẽ sở hữu những mẫu tráp ăn hỏi đẹp mắt và phù hợp với túi tiền. Đừng nghĩ rằng thương hiệu lớn thì giá cao. Vì giá cả còn tùy thuộc vào các gói dịch vụ và trang trí tráp khác nhau mà bạn chọn. Cô Tâm Sài Gòn sẽ tạo cho bạn một mâm dạm ngõ hiện đại nhưng không mất đi nét cổ truyền của phong tục Việt Nam. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn lắng nghe ý kiến và phục vụ bạn một cách tận tâm nhất.  

Công ty Cô Tấm Sài Gòn

Ưu điểm khi chọn dịch vụ cưới hỏi tại Cô Tâm Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Starlove – Đơn Vị Cung Cấp Tráp Dạm Ngõ Hiện Đại TPHCM

Starlove là thương hiệu cá nhân của Trần Đức Hậu, một chàng thanh niên đam mê nghệ thuật cắm hoa và kết mâm quả rồng phụng. Đơn vị này đã khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực hoa cưới và tráp dạm ngõ TPHCM bằng những sản phẩm độc đáo, tinh tế và chất lượng cao. Với khẩu hiệu “Nơi tình yêu bắt đầu”, Starlove không chỉ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới và lễ quả cưới hỏi cho nhiều cặp đôi hạnh phúc. Mà còn đào tạo nghề cắm hoa nghệ thuật cho những người yêu hoa và muốn theo đuổi đam mê này.

Dịch vụ Starlove

Lý do vì sao Starlove thu hút khách hàng tới vậy?

Với mức giá hợp lý và màu mã đa dạng. Cơ sở này là địa chỉ tin tưởng của nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu đặt trạm dạm ngõ. Bạn sẽ được nhận viên tư vấn và hỗ trợ tân tình về mẫu mã và chi phí. Ngoài ra, đơn vị này cũng có cùng chủ trọng về sự uy tín bên cạnh chất lượng. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyển nghiệp và đang tin cậy nhất khi đến với đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Tina Huyen – Dịch Vụ Tráp Dạm Ngõ TPHCM

Tina Huyen là một thương hiệu dịch vụ cưới hỏi uy tín, chuyên nghiệp và chu đáo, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị này chuyên cung cấp các loại tráp dạm ngõ TPHCM đẹp mắt và sang trọng cho các cặp đôi trong ngày quan trọng. Bạn có thể xem các mẫu mâm bánh cốm, mâm quả và tráp theo tone màu tại trang web của đơn vị này. Tina Huyen còn hướng dẫn bạn quy trình bê tráp trong lễ dạm ngõ gồm các bước: Chuẩn bị, Trao lễ, Nhận quả và mở quả, Cô dâu ra mắt gia đình hai bên, Làm lễ gia tiên nhà gái, Hai gia đình bàn bạc về lễ cưới và Lại quả.

Công Ty Tina Huyen

Trọn bộ mâm quả 7 mâm của tráp dạm ngõ mà Tina Huyen cung cấp bao gồm

Thông tin liên hệ:

10. Dịch Vụ Cưới Hỏi C.A.T Wedding – Tráp Dạm Ngõ Đẹp TPHCM

C.A.T Wedding là địa chỉ nổi tiếng trong danh sách cửa hàng tráp dạm ngõ TPHCM. Đây là nơi chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ cưới hỏi như hoa cưới, trang trí tiệc, thuê xe, chụp ảnh, dịch vụ cắt xốp chữ… Đặc biệt, với những mâm lễ hỏi cưới được thiết kế khá đa dạng. Dịch vụ của C.A.T Wedding chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín và luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Chính vì vậy mà dịch vụ tráp dạm ngõ của đơn vị này được khá nhiều người lựa chọn.

Dịch Vụ Cưới Hỏi C.A.T Wedding

Các loại tráp dạm ngõ TPHCM mà C.A.T Wedding thiết kế và trang trí

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 dịch vụ tráp dạm ngõ TPHCM vô cùng chất lượng mà InhatHCM đã tổng hợp được. Hy vọng bạn sẽ tìm được một đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Rate this post
Exit mobile version