Lưu Ngay Top 7 Đơn Vị Cung Cấp Trái Cây Giá Sỉ TPHCM Uy Tín

Trái cây là loại thực phẩm rất cần thiết cho sức khỏe của con người. Và hiện nay trên địa bàn ở tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng  bán trái cây giá sỉ cao cấp giá rẻ, nhưng để tìm được đại lý cửa hàng bán trái cây giá sỉ uy tín tốt nhất không phải là dễ. Trong bài viết này,  inhat.vn sẽ giúp bạn khám phá và tìm hiểu về top 7 đơn vị cung cấp trái cây giá sỉ TPHCM uy tín chất lượng tại TP HCM.

>> Xem thêm:

1. Trái Cây HCM – Trái Cây Giá Sỉ TPHCM Uy Tín

Khi đến với của hàng Trái cây HCM các bạn sẽ được cảm nhận sự đa dạng và phong phú chủng loại của các loại trái cây miền Nam, trái cây nhập khẩu, trái cây miền Bắc… Đảm bảo từ quy trình mua đến quy trình phân loại đều được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn. Trái cây của cửa hàng  Trái cây HCM được thu mua trực tiếp từ các nhà vườn lâu năm. Và chủ yếu ở khu vực Miền Tây và Tây Nguyên, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng an tâm cho khách hàng. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và vẫn đề an toàn của trái cây tại đây nhé!

Trái cây HCM

 

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 6 Cơ Sở Sản Xuất Bánh Kẹo Tại TPHCM Chất Lượng

2. Vua Trái Cây Sỉ – Trái Cây Giá Sỉ TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng Vua trái cây sỉ cung cấp đa dạng các loại trái cây giá sỉ với đầy đủ các loại hoa quả chất lượng giá cả hợp lí và các thương hiệu trái cây giá sỉ chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức…. Cửa hàng Vua trái cây sỉ  là nhà cung cấp và phân phối chính thức các loại Trái cây giá sỉ cao cấp chính hiệu. Bên cạnh đó, trái cây sỉ là hàng nhập khẩu chính hãng cho nhiều cửa hàng đại lý lớn ở TPHCM. Đặc biệt là  trên toàn quốc với giá rẻ ưu đãi.

Vua trái cây sỉ

Thông tin liên hệ:

3. Trái Cây Giá Sỉ – Trái Cây Giá Sỉ TP HCM Uy Tín Chất Lượng

Trái Cây Giá Sỉ chuyên cung cấp tất các mặt hàng trái cây miền tây với tiêu chí “Uy tín – Chất Lượng – Giá Tốt Nhất”. Khi quý khách đến với Trái cây gia sỉ, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng trái cây an toàn, không thuốc, được hái tại vườn mang lên TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo rằng trái cây luôn thật tươi và đầy đủ chất dinh dưỡng. Như vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về nguồn gốc của trái cây tại đây và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé!

Trái cây giá sỉ

Thông tin liên hệ:

4. Fruitsandgreens – Trái Cây Giá Sỉ TPHCM Đảm Bảo

Công ty Fruitsandgreens là công ty chuyên cung cấp trái cây sỉ hơn 15 năm đến nay đã trở thành một trong những tên tuổi kinh doanh trái cây nhập khẩu uy tín trên thị trường. Mặt hàng trái cây nhập khẩu của doanh nghiệp được phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn. Các siêu thị như Coop Mart, Lotte Mart, Big C, Vinmart…. Ngoài ra còn có các cửa hàng bán lẻ và chợ đầu mối trên khắp cả nước. Sản phẩm trái cây nhập khẩu luôn tươi ngon, chất lượng. Với nhiều năm kinh doanh trái cây như vậy, công ty luôn cam kết đảm bảo chất lượng trên từng quả cho mỗi khách hàng.

Fruitsandgreens

Thông tin liên hệ:

5. Minh Phuong Fruit – Trái Cây Giá Sỉ TPHCM Nhập Khẩu

Minh Phuong Fruit chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu chất lượng cao như Mỹ, Úc, Canada, New zealand, Chile, Nam Phi….với giá cả hợp lí. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo của nhân viên tại cửa hàng cũng giúp chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Khâu bảo quản, vệ sinh cũng được chủ đầu tư tỉ mỉ và tổ chức theo đúng quy trình. Mọi dây chuyền đều được đơn vị kiểm tra nghiêm ngặt với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về trái cây.

Minh Phuong Fruit

Thông tin liên hệ:

6. Fresta – Trái Cây Giá Sỉ TPHCM Giá Tốt

Fresta là đơn vị chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu hàng đầu tại TP.HCM và khu vực các tỉnh thành phía Nam. Các sản phẩm trái cây của công ty Fresta luôn tạo được niềm tin cho khách hàng bằng việc đáp ứng các tiêu chí:

Trái cây tại cửa hàng luôn đảm bảo tươi ngon và giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng trái cây nhập khẩu thì đừng bỏ qua cửa hàng này nhé!

Fresta

Thông tin liên hệ:

7. Vinfruits – Trái Cây Giá Sỉ TPHCM Tươi Ngon

 Vinfruits là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây tươi ngon nhất, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, giá cả còn hợp lí. Vinfruits cung cấp dịch vụ giao hàng nội thành TP.HCM siêu tốc bằng đối tác Ahamove và Grab có thể  giúp bạn có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Đến với cửa hàng, bạn không chỉ có thể lựa chọn loại trái cây tươi ngon, giá rẻ mà còn nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ các nhân viên vô cùng nhiệt tình và tận tâm sẽ giúp bạn có được loại trái cây phù hợp với nhu cầu và sức khỏe của mình

Vinfruits

Thông tin liên hệ:

Inhat.vn vừa cung cấp cho bạn về top 7 đơn vi cung cấp trái cây giá sỉ TPHCM. Hy vong bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng mua được những sản phẩm trái cây giá sỉ đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh cho gia đình nhé!

>> Xem thêm:

Rate this post
Exit mobile version