Trà Multi Juice Giải Pháp Cải Thiện Sinh Lý Nam Và Nữ

Multi Juice là một trong những sản phẩm chất lượng giúp giải quyết các vấn đề đến hormone sinh lý. Sản phẩm này phù hợp với cả nam và nữ, giúp tăng cường sức khỏe và nâng cao hiệu suất tình dục. Bạn sẽ cảm thấy khỏe mạnh, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Trong bài viết này, Yên Tâm Shop xin giới thiệu chi tiết hơn về trà Multi Juice và những đặc tính của chúng.

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Multi Juice

Multi Juice là một sản phẩm cao cấp của tập đoàn Bitney Fans Club. Đây là một công ty hàng đầu tại Malaysia về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Bitney đã chế tạo thành công nhiều loại sản phẩm chất lượng, trong đó có Multi Juice. Đây là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho những ai có vấn đề về sinh lý, kể cả nam và nữ.

Sản phẩm Multi Juice

Trà Multi Juice chính hãng, giá bán lẻ: 900.000 VNĐ, Hotline: 0917911030

Với các thành phần tự nhiên như sâm Maca, Sâm Ấn Độ và Đông Trùng Hạ Thảo, Multi Juice đã chứng minh được độ hiệu quả và an toàn với người sử dụng. Các công thức độc quyền có trong sản phẩm sẽ giúp bạn tăng cường sinh lực và kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài ra, bạn cũng có thể phòng ngừa một số bệnh về não bộ, hệ tiêu hóa và thị lực.

Sản phẩm trà Multi Juice đã được bán tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây luôn là sản phẩm hot và cháy hàng trên thị trường. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm Multi Juice.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Multi Juice

Xuất xứ: Malaysia

Hãng sản xuất: Công ty cổ phần Bitney Fans Club

Quy cách: hộp 10 gói

Kiểm định: Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Việt Nam

Giấy phép lưu hành: của Bộ Y Tế

Multi Juice là một sản phẩm chất lượng đến từ Malaysia, trải qua nhiều công đoạn nghiên cứu và thử nghiệm, Multi Juice đã được ra đời và mang lại những hiệu quả vượt trội. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm thấy hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Đặc biệt, các thành phần tự nhiên có trong Multi Juice sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất mà không gây ra tác dụng phụ đáng kể.

Multi Juice có nguồn gốc từ Malaysia

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hiện đại của sản phẩm Multi Juice cũng là một ưu điểm. Nhà sản xuất Bitney luôn chú trọng vào khâu chất lượng và kiểm duyệt kỹ trước khi tung ra thị trường.

Những thành phần và công dụng có trong sản phẩm Multi Juice

Bạn có thể khám phá từng thành phần có trong sản phẩm Multi Juice gồm:

Sâm Maca

Đây là loại thảo dược cực kỳ quý hiếm đến từ Peru. Chúng có nhiều dược chất giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể và cải thiện chứng xuất tinh sớm. Đây là dược liệu quý giá dành cho cả nam và nữ.

Cây lê gai

Chiết xuất từ cây Lê Gai sẽ giúp bạn nồng nhiệt hơn trong các cuộc yêu. Chúng giúp tăng cường sinh lực, chống mệt mỏi và kéo dài cuộc yêu hiệu quả hơn. Đây là thần dược trong chuyện chăn gối mà ai cũng thích.

Các thành phần chính có trong thuốc Multi Juice

Mạch nha

Mạch nha chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cũng như khoáng chất giúp cơ thể hấp thu nhanh chất dinh dưỡng. Đồng thời, bạn cũng bổ sung được các vi chất còn thiếu để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Hợp chất Polyphenol

Hợp chất Polyphenol là một trong những thành phần quan trọng có trong sản phẩm Multi Juice. Chất này giúp làm chậm quá trình lão hóa và giúp da của chị em mịn màng hơn. Ngoài ra, Polyphenon còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh về trí não, tim mạch và kiểm soát lượng đường huyết.

Sâm Ấn Độ Ashwagandha

Sâm Ấn Độ cũng là một thành phần quan trọng có trong sản phẩm Multi Juice. Chúng có những tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường sinh lực, giảm stress và giúp bạn ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Quả Saw Palmetto

Đối với nam giới, quả Saw Palmetto thật sự là một liều thuốc quý để cải thiện chức năng sinh lý. Hoạt chất có trong loại quả này giúp cân bằng lượng Testosteron trong cơ thể nam giới và giúp bạn cảm thấy hưng phấn hơn mỗi khi lâm trận. Các hoạt chất có trong quả Saw Palmetto còn giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng tỷ lệ đậu thai.

Multi Juice có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nam giới

Nấm tích dương

Nấm Tích Dương từ lâu đã được biết đến với công dụng bổ thận tráng dương. Cánh mày râu thường dùng loại nấm này để tăng cường sinh lý và bồi bổ cơ thể.

Đông trùng hạ thảo

Bên trong sản phẩm Multi Juice còn có chiết xuất đông trùng hạ thảo. Đây là loại nấm có giá trị kinh tế cao và nhanh chóng cải thiện các vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương và di tinh.

Mua thuốc Multi Juice chính hãng ở đâu?

Nếu như bạn muốn mua trà Multi Juice chính hãng, hãy tìm đến Yên Tâm Shop. Đây là một trong những cửa hàng uy tín nhất chuyên bán các loại thực phẩm chức năng. Bạn sẽ nhận được sản phẩm Multi Juice chính hãng với giá bán ưu đãi nhất. 

Mua thuốc Multi Juice tại Yên Tâm Shop

Thông tin liên hệ

Thông qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã hiểu thêm về công dụng và thành phần có trong sản phẩm Multi Juice. Đây là một trong những thực phẩm bổ sung tốt nhất dành cho nam giới. Hãy đặt mua ngay sản phẩm và dùng thử nhé.

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version