Địa Chỉ Đặt Tour Nam Du Uy Tín – Hoàng Gia Nam Du Hotel

Mùa hè đã đến với không khí nóng bức thì những điểm du lịch biển là nơi lí tưởng. Trước đây Vũng Tàu Phan Thiết là những điểm đến hàng đầu cho khách nội địa yêu biển. Thì nay những hòn đảo hoang sơ, với biển trong xanh cát trắng với giá tour rất bình dân lại được ưa chuộng.

Đảo Nam Du và du lịch đảo Nam Du thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan, trải nghiệm với nhiều hoạt động thú vị: tắm biển, câu cá, lặn ngắm san hô. Thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên được ví như “ Vịnh Hạ Long Phương Nam” thu nhỏ, với nhiều hòn đảo hoang sơ, cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thanh bình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tour du lịch đảo Nam Du đầy hấp dẫn này nhé.

hoanggianamduhotel.com.vn tìm hiểu về tour nam du hoàng gia nhé!

Xem thêm: tour Nam Du 3 ngày 2 đêm  

Tour Nam Du Hoàng Gia

Tour Nam Du tắm biển xanh cát trắng:

Đến Nam Du nổi tiếng với những bãi tắm đẹp biển xanh cát trắng, và những hàng dừa cao cong vút ra biển tựa maldives tại Việt Nam. Đây là những điểm check-in tuyệt đẹp không thể thiếu của các bạn trẻ hiện nay.

Vi vu quanh đảo Hòn Lớn và tắm biển bãi cây Mến. hay đi tàu sang 3 hòn đảo tuyệt đẹp khác với bãi chướng hòn mấu có bãi cát trắng dài, nước biển sóng nhẹ nhàng hơn ở Bãi Cây Mến.

Hay cuối ngày được lặn ngắm san hô nhiều màu sắc với phao biển và kính lặn. Hiện nay còn có dịch vụ lặn biển vip chụp ảnh đi bộ dưới đáy biển cực đẹp được nhiều bạn trẻ thích thú nay đã có mặt tại đảo Nam Du.

Địa điểm lặn biển tốt nhất là ở Hòn Hai Bờ Đập, sau khi lặn biển thoả thích sẽ được nhà tàu đãi món cháo nhung đặc biệt mà ai đến Nam Du cũng trải nghiệm 1 lần.

Tour Nam Du hiểu về truyền thuyết vua Gia Long 1 thời bôn tẩu:

Ngoài tham quan cảnh đẹp, thiên nhiên hoang sơ ban tặng cho biển đảo Nam Du. Khi đến đảo, du khách sẽ được hướng dẫn địa phương thuyết minh về những giai thoại lịch sử thời vua Gia Long đã đặt chân đến đảo. Từ những địa danh “ Hòn Củ Tron” với cách lý giải thời vua chạy giặc đã tìm ra củ tròn tròn để chống đói. Nên vua đã đặt tên là Hòn Củ Tròn.

Hoặc đến bãi ngự là nơi vua đặt chân tới, vua cho quân lính đào giếng lấy nước ngọt. Đến giờ vẫn còn di tích giếng tiên hay còn gọi là “giếng ngự” rất độc đáo quanh năm khô hạn những giếng luôn có nước dùng. Người dân ở đây rất biết ơn về công đào giếng này.

Tour Nam Du ăn hải sản tươi ngon trọn gói:

Đăng ký tour đảo Nam Du Hoàng Gia, du khách sẽ được thưởng thức tất cả các món ngon hải sản trên đảo trong thực đơn menu lịch trình 2-3 ngày. Hải sản nơi đây được đánh bắt mỗi ngày nên rất tươi. Hải sản tươi ngon là vậy, nếu được chế biến đặc sắc càng làm nên chất lượng món ăn. Do Hoanggianamdu là đơn vị dịch vụ du lịch lâu đời trên đảo, nên đầu tư rất nhiều vào menu món ăn để du khách 1 lần đến thăm đều phải hài lòng.

Các món ăn ngon trong chương trình tour du khách có thể tham khảo:

Tour Nam Du ăn hải sản tươi ngon trọn gói

Tour Nam Du check-in biển đẹp trên đảo Hòn lớn

Tour Nam Du hoanggianamdu sẽ chuẩn bị sẵn sàng xe máy 2 người/ 1 chiếc tại khu vực trung tâm cảng Bãi Chệt. Lượn 1 vòng trên con đường bê tông quanh đảo, 1 bên là biển sẽ khiến du khách ngạc nhiên bởi cảnh sắc tuyệt đẹp thiên nhiên nơi đây, gió mát vi vu làm sảng phái lòng người.

Cảnh ghe tàu, hoàng hôn về trên biển, check-in tại Cây Da cô Đơn, tại Dinh ngư thần, KDL Langchia Resort,.. đều là những cái tên không thể thiếu trong tour đảo Nam Du Hoanggianamdu.

Tour Nam Du trọn gói khởi hành từ Rạch Giá:

Hoanggianamdu là địa chỉ uy tín chuyên tổ chức tour Nam Du biển đảo hàng đầu hiện nay. Với mỗi năm đón hàng nghìn lượng khách đến đảo. Tự hào là đơn vị lữ hành được nhiều du khách tin yêu và đánh giá chất lượng cao với mức chi phí hợp lý nhất.

Dịch vụ vừa đảm bảo ăn ngon, chơi vui, hướng dẫn nhiệt tình thân thiện mến khách. 

Tour Nam Du Hoàng Gia 2n1đ 1tr490/khách:

Lịch trình chi tiết:

Đón khách tại Bến tàu, Tour Nam Du Hoanggianamdu sẽ đưa vé tàu cho khách khởi hành đi Nam Du giờ tàu đẹp.

Đến Nam Du HDV Hoanggianamdu đưa quý khách về nhận phòng nghỉ ngơi.

Dùng cơm trưa:

Menu:

Chiều: Tour Nam Du Hoanggianamdu đón quý khách lên tàu tham quan 2 hòn đảo đẹp nhất trải nghiệm câu cá, tắm biển, lặn ngắm san hô, bắt nhum biển.

Tối: Thưởng thức tiệc BBQ hải sản độc đáo cảng biển thú vị, karaoke bãi biển tuyệt vời:

Menu:

Tour Nam Du tham quan Hòn lớn

Ngày 2: Tour Nam Du Hoanggianamdu đưa du khách tham quan hòn lớn với xe máy, chinh phục dốc Ông Tình và check-in nhiều địa điểm tuyệt đẹp ở Hòn Lớn, tắm bãi tắm cây Mến.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du

Rate this post
Exit mobile version