Top 5 bí kíp săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Sài Gòn – thành phố hiện đại nhất Việt Nam – là điểm đến lý tưởng của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang cần đặt vé máy bay đi Sài Gòn và muốn tìm hiểu những kinh nghiệm mua vé giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn càng sớm càng rẻ

Công thức chung để săn vé máy bay giá rẻ đi Hồ Chí Minh là đặt vé càng sớm càng tốt. Bởi lẽ đặt càng gần ngày bay thì xu hướng giá vé sẽ càng tăng cao, nhiều khi còn hết vé nữa. Mua vé sớm cũng sẽ giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi, có nhiều lựa chọn hơn về giá vé cũng như chuyến bay. 

Chẳng hạn như vào những dịp Lễ Tết nhu cầu hành khách rất lớn, nên giá vé có xu hướng tăng cao đỉnh điểm, nếu bạn đã mua từ sớm thì vừa chắc chắn có vé, vừa được giá “mềm” hơn nhiều. 

Thời điểm hợp lý nhất để bạn đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh là khoảng 3 tháng trước ngày bay dự kiến. Ví dụ bây giờ là tháng 10, bạn muốn mua vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn tầm tháng 1 thì giá vé ở thời điểm kiểm tra chỉ từ 49.000vnđ/người/chặng (chưa gồm thuế phí). 

Giá vé máy bay Hà Nội đi Hồ Chí Minh tháng 1

Nhưng nếu bạn đặt đi ngay trong tháng 11 thì giá vé cao hơn, thấp nhất là từ 99.000vnđ/người/chặng (chưa tính thuế phí).

Giá vé máy bay Hà Nội – Hồ Chí Minh tháng 11

Lựa chọn thời gian thích hợp để đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh

Mùa cao điểm du lịch của Sài Gòn là mùa khô, từ tháng 12 đến tháng 4. Lúc này, trời nắng đẹp, khô ráo nên thuận lợi cho các hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Chính vì thế, lượng khách du lịch đến Sài Gòn rất đông, kéo theo giá vé tăng cao. Đặc biệt đỉnh điểm trong các dịp Tết Dương, Tết Âm, 30/4, hay 1/5, … Nếu thực sự muốn đi Sài Gòn trong mùa này, bạn hãy lên kế hoạch sớm và book vé trước tầm 3 – 4 tháng để tăng cơ hội tìm được vé giá rẻ nhé.

Thời gian thích hợp nhất để săn vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ là các tháng 7, 8, 9, 10. Đây là mùa thấp điểm du lịch nên giá vé sẽ rẻ hơn đáng kể so với những giai đoạn khác trong năm.

Săn vé máy bay đi Sài Gòn theo chương trình khuyến mại

Ở thời điểm hiện tại, tất cả các hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air hay Pacific Airlines đều đang khai thác chặng bay đi Sài Gòn. Các đường bay được khởi hành từ nhiều tỉnh thành phố trên cả nước.

Để kích cầu hành khách mua vé máy bay, các hãng hay tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Nếu bạn muốn săn vé đi Sài Gòn hiệu quả và dễ dàng thì nhất định không thể bỏ lỡ những dịp này.

Tại Vietnam Airlines, bạn có thể “canh” ưu đãi để mua vé đi Sài Gòn với mức giá giảm tới 50% trong chương trình “Thứ 5 rực rỡ”, hay giảm 30% ở “Mid-night Sale”, ….

Vietjet Air nổi tiếng nhất với chương trình “12h rồi! Vietjet thôi” chỉ từ 0 đồng, hay giá đặc biệt khai trương đường bay mới từ 49k, 99k, 199k,…

Khuyến mại Bamboo Airways: “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư”

Bamboo Airways có khuyến mại vào thứ 4 hàng tuần với chủ đề “Chào thứ 4, bay Bamboo vô tư” giá vé chỉ từ 18k, 36k, 99k, … Bên cạnh đó vào mỗi dịp lễ Tết hãng cũng tung ra nhưng chương trình riêng như Đồng giá 29k dịp Quốc khánh 2/9, “Mừng ngày Giải phóng – Ưu đãi cực nóng” giá vé từ 10.000vnđ, vé máy bay Tết chỉ từ 69k,…

Hãng hàng không Pacific Airlines liên kết cùng VNA đưa ra chương trình “Chuyến bay tiết kiệm” linh hoạt giá từ 49.000vnđ, 69.000vnđ, …, “Thứ 5 rực rỡ” giảm tới 50% vé máy bay chặng nội địa, …

Để tiếp cận nhanh chóng với những thông tin ưu đãi, bạn hãy theo dõi các kênh truyền thông của hãng hoặc để lại email nhận tin tức trên website.

Săn vé máy bay đi Hồ Chí Minh theo hãng hàng không

Vé máy bay đi Hồ Chí Minh sẽ có mức giá khác nhau tùy vào từng hãng bay, thời gian bay và chặng bay cụ thể. Cập nhật ngay giá vé một số chặng bay đi Hồ Chí Minh phổ biến trong bảng sau:

Chặng bay Hãng bay Giá vé chỉ từ (vnđ)
Hà Nội – Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 209.000
Bamboo Airways 99.000
Vietjet Air 99.000
Pacific Airlines 109.000
Hải Phòng – Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 209.000
Bamboo Airways 99.000
Vietjet Air 149.000
Pacific Airlines 109.000
Thanh Hóa – Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 299.000
Bamboo Airways 99.000
Vietjet Air 99.000
Pacific Airlines 109.000
Đà Nẵng – Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 218.000
Bamboo Airways 69.000
Vietjet Air 199.000
Pacific Airlines 159.000
Nha Trang – Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 109.000
Bamboo Airways 49.000
Vietjet Air 48.000
Pacific Airlines 59.000

Giá vé máy bay đi Sài Gòn một số chặng phổ biến

Nhìn chung, ở thời điểm kiểm tra, giá vé các chặng bay đi Sài Gòn của Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines dao động ở mức 48.000 – 99.000vnđ (chưa bao gồm thuế phí). Riêng Vietnam Airlines thì nhỉnh hơn đôi chút, khoảng 109.000 – 299.0000vnđ (chưa tính thuế phí).

Săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ tại BestPrice

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ, nhanh chóng với dịch vụ chuyên nghiệp, thì hãy đến ngay Công ty du lịch BestPrice.

Để sử dụng công cụ săn vé giá rẻ của BestPrice, bạn chỉ cần truy cập https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/di-ho-chi-minh.

Giao diện đặt vé máy bay trên website BestPrice

Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị bảng giá vé máy rẻ nhất trong tháng của chặng bay đi Hồ Chí Minh. Bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn cho mình tấm vé phù hợp. 

Bảng vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ trong tháng

Khi đã chọn được ngày bay ưng ý, click vào “Tôi muốn mua vé này” để xem chi tiết giá vé và những điều kiện vé liên quan. Tiếp đó, bạn thực hiện theo các bước đặt vé còn lại trên website là đã hoàn tất quá trình săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tại BestPrice.

BestPrice – Đại lý vé máy bay uy tín

BestPrice – đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm, là địa chỉ đặt vé máy bay tin cậy của rất nhiều khách hàng. Tại BestPrice, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống săn vé thông minh, giúp bạn book vé nhanh chóng chỉ sau vài cú click chuột. Không chỉ thế, bạn còn có cơ hội “rinh” ngay ưu đãi – miễn phí giao vé tại nhà và đi taxi ra sân bay cực tiện lợi.

Ngoài ra, nếu bạn cần mua thêm hành lý, thay đổi thông tin chuyến bay, check in online hay hoàn, hủy vé thì hãy gọi ngay tới số hotline 1900 6505. Đội ngũ chuyên viên tận tâm của BestPrice luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhanh chóng và kịp thời nhất.

Hãy “bỏ túi” ngay top 5 bí kíp săn vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ hiệu quả trên đây để có chuyến du lịch tới thành phố mang tên Bác thật tiết kiệm nhé!

>>> Xem thêm

Rate this post
Exit mobile version