Mê Tít Với Top 6 Tiệm Xăm Nữ Ở Sài Gòn Chất Phát Ngất

Các nàng muốn sở hữu những những hình xăm nghệ thuật độc đáo nhất? Sài Gòn có rất nhiều tiệm xăm nhưng không phải tiệm xăm nào cũng dành cho nữ giới. Không phải tiệm nào cũng xăm đẹp, bền và uy tín. Trong bài viết này Inhat.vn sẽ giới thiệu top 6 tiệm xăm nữ ở Sài Gòn đáng tin cậy để các bạn tham khảo nhé!

>> Xem Thêm: 

1. Tiệm Xăm Con Mực – Tiệm Xăm Nữ Ở Sài Gòn

Mẫu xăm nhẹ nhàng ở Mực

Đến với tiệm xăm Con Mực chắc chắn bạn sẽ thích thú với không gian và thiết kế chất lừ ở đây. Không chỉ thế anh chủ cực kỳ dễ thương và nhiệt tình. Anh ấy sẵn sàng tư vấn kỹ càng cho khách hàng và đi nét xăm rất tỉ mỉ, cẩn thận. Đặc biệt nêu bạn có ý tưởng về hình xăm thì có thể nhắn qua facebook nhờ anh ấy thiết kế riêng cho bạn. Sau khi xăm xong anh chủ chu đáo đến nỗi còn hướng dẫn cách bảo vệ hình xăm rồi kiêng cử không nên ăn gì nữa đấy.

Một mẫu khác tại tiệm xăm Con Mực

 Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Lưu Ngay Top 7 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận 2 Nhanh – Sạch – Rẻ

2. Crazy Tattoo – Tiệm Xăm Nữ Độc Đáo Tại SG

Một mẫu xăm tại Crazzy Tattoo

Nói đến tiệm xăm nữ ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua Crazy Tattoo. Riêng cái tên cũng thể hiện được cá tính và phong cách của tiệm. Có thể những hình xăm sẽ bắt đầu từ những ý tưởng điên rồ của bạn, nhưng cứ mạnh dạn lên vì chúng ta chỉ sống có một lần mà thôi. Vậy sao mình không làm những gì mình thích nhỉ? . Đó là điều mà Crazy Tatto muốn gửi đến những người yêu nghệ thuật xăm, và những nàng đang có ý định làm điều “điên rồ” đó. Nếu các nàng sợ đau thì đừng lo anh chủ ở Crazy Tattoo rất vui tính. Bằng những mà pha trò hài hước của anh ấy chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy đau nữa.

Hình xăm nhẹ nhàng nhưng ẩn trong đó là sự cá tính

Thông tin liên hệ:

>>>Tham Khảo Thêm Top 6 Thỏi Son Dưỡng Môi Có Màu Tự Nhiên Được Nhiều Nàng Săn Đón

3. Saigon Ink Tattoo – Tiệm Tattoo Nổi Tiếng Ở Sài Gòn Nhất Định Phải Ghé

Mẫu tattoo hoa lá xinh xắn

Nếu chị em đang tìm kiếm một tiệm xăm nữ ở Sài Gòn với những họa tiết, hoa văn của hình xăm vô cùng độc đáo thì SaiGon Ink Tattoo là điểm đến tuyệt vời. SaiGon Ink Tattoo lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những ý nghĩa tâm linh sâu sắc mang đậm giá trị nghệ thuật. Saigon Ink ra đời với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp. Từ đó xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam. Ở SaiGon Ink Tattoo được trang bị thiết bị hiện đại kỹ thuật xăm chuyên nghiệp. Nên các nàng yên tâm khi chọn SaiGon Ink Tattoo là địa chỉ xăm hình uy tín tại Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Note Lại Ngay Top 4 Dịch Vụ Bảo Vệ Quận Thủ Đức Sài Gòn

4. The Underground Tat – Tiệm Xăm Nữ Tại Sài Gòn Được Giới Trẻ Yêu Thích

Mẫu tattoo cho hội chị em bánh bèo

Địa chỉ tiếp theo trong tiệm xăm nữ ở Sài Gòn chính là The Underground Tat.  Đặc biệt thợ xăm ở đây là một bạn nữ rất chất từ ngoại hình cho đến phong cách suy nghĩ. Chắc chắn các nàng sẽ yên tâm về việc lựa chọn xăm những vùng kính đáo trên cơ thể. Nhưng hình xăm ở đây không chỉ dành cho những cô nàng chất. Mà ở The Underground Tat có vô vàn mẫu xăm dễ thương cho hội chị em bánh bèo đam mê nghệ thuật nữa đấy.

Hình xăm ở The Underground TT

Thông tin liên hệ:

5. Recycle Tattoo – Tiệm Tattoo Nổi Tiếng Ở Hồ Chí Minh

Không gian chất lừ ở tiệm tattoo

Nếu bạn là một “tín đồ” thích xăm màu loang hoặc những hình có độ khó cao thì Recycle Tattoo là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Không gian ở đây được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và nhiều ánh sáng. Tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ và tràn đầy cảm hứng khi các nàng  bức chân vào đây. Ở đây được đánh giá cao bởi sự tỉ tỉ, điêu luyện cả các thợ lành nghề. Chắc chắn lựa chọn Recycle Tattoo sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Thêm mộ mẫu thiết kế đặc sắc

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các địa chỉ thẩm mỹ viện Sài Gòn uy tín không thể bỏ qua.

6. B Design And Tattoo – Tiệm Tatto Theo Phong Cách Hàn Quốc Ở Sài Gòn

Mẫu tatto đơn giản dễ thương

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Hàn Quốc thì B Design and Tattoo sẽ là địa chỉ nên chọn trong tiệm xăm nữ ở Sài Gòn. Những hình xăm nhỏ, loang màu được anh chủ đi kim tỉ mỉ đến từng nét mảnh. Phân phối màu, tạo khối hài hòa, tôn lên được nét xăm, làm tổng thể hình xăm của bạn nét và đẹp không ngờ. Các mẫu thiết kế của B Design and Tattoo tuy đơn giản và nhỏ nhắn nhưng lại mang vẽ đẹp thanh nhã, không kém phần tinh tế.

Thông tin liên hệ:

Với những gì mà Inhat.vn đã tổng hợp. Chúc chị em sẽ lựa chọn được tiệm xăm nữ ở Sài Gòn uy tín và chất lượng.

>>> Xem Thêm:

4.5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version