Top 9 Tiệm Nail Sài Gòn Quận 10 Đẹp Khó Cưỡng

Nghề nail không phải là một nghề mới lạ tại Sài Gòn bạn có thể dễ dàng tìm được những tiệm nail một cách dễ dàng. Tuy nhiên không phải tìm nail nào cũng chất lượng, giá cả hợp lý mà có thể làm bạn hài lòng cả về chất lượng cũng như giá cả. Vậy hãy để Inhat.vn review cho bạn top 9 tiệm nail Sài Gòn quận 10 đẹp khó cưỡng, chất lượng nhất hiện nay nhé!

>>> Xem thêm:

Sunny Nails Art – Tiệm Nail Sài Gòn Quận 10 Uy Tín

Là địa điểm lý tưởng để làm đẹp và thư giãn khi kết hợp làm nail và quán trà sữa. Sunny Nails Art luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi làm đẹp. Không gian quán được trang trí bởi màu hồng vô cùng dễ thương. Các vật dùng để làm nail đều được khử trùng, tạo cảm giác an toàn cho khách tới quán. Nhân viên phục vụ vô cùng tận tình, có đồng phục cho nhân viên.

suny nails atr

Sunny Nails Art là một trong những tiệm nail Sài Gòn quận 10 dùng sơn chính hãng Hàn Quốc, Nhật Bản để sơn cho khách hàng. Bảng màu sơn vô cũng bắt mắt, hấp dẫn. Cùng những mẫu nail có sẵn tại shop nhiều mẫu khác nhau độc lạ, hay dễ thương đều có tất.

suny nails atr

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận 7 Chất Lượng Với Giá Cực Ổn

Hồng Nail – Tiệm Nail Sài Gòn Quận 10

Hồng nailtiệm nail Sài Gòn quận 10 chuyên sơn gel, vẽ nét, trang trí, vẽ 3D, đắp bột, đắp gel. Những mẫu nail mới luôn được cập nhật.  Khách đến đây sẽ được tận hưởng dịch vụ vô cùng chất lượng của quán. 

Hồng Nail

Với vị trí dễ tìm thuận lợi cho việc di chuyển của khách khi đến quán. Không gian quán thoáng mát tạo cảm giác thoải mái. nhân viên được đào tạo tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh việc chăm sóc khách hàng thì Hồng Nail cũng thường xuyên mở các lớp đào tạo nghề cho học viên. 

Hồng Nail

Thông tin liên hệ:

Tiệm Kim Mai Nail – Tiệm Nail Uy Tín SG

Luôn quan tâm tới chất lượng của khách hàng là trên hết. Tiệm luôn cập nhật các mẫu nail hot theo xu hướng của giới trẻ hiện nay. Kim Mai Nail là tiệm nail Sài Gòn quận 10 khá đông đúc. Nhân viên ở đây luôn nhiệt tình với khách hàng, tư vấn kỹ lưỡng trước khi làm. Tuy nhiên theo phản hồi của khách hàng thì giá của mỗi bộ nail ở đây hơi đắt so với các tiệm khác. 

Kim Mai Nail

Thông tin liên hệ:

Tiệm Nail Jolie Nail – Tiệm Nail Sài Gòn Quận 10 Chất Lượng

Nail Jolie Nail chuyên làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân. Bên cạnh làm nail Ánh Linh còn có các dịch vụ khác như xăm chân mày, gội đầu, làm móng. Đây từ lâu đã được biết đến là một trong những tiệm nail Sài Gòn quận 10 đáng tin cậy. Không chỉ về chất lượng, xu hướng làm đẹp mà giá cả cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó nhân viên ở đây cũng vui tính, nhiệt tình.

Jolie nail

Thông tin liên hệ:

Tiệm Nail Út – Tiệm Nail Sài Gòn Quận 10

Bạn sẽ có một bộ móng như ý muốn với Nail Út cam kết chất lượng. Nằm trên đường Tô Hiến Thành khá dễ tìm Nail Út sẽ là một trong những tiệm nail Sài Gòn quận 10 hấp dẫn bạn bởi những mẫu nail sang chảnh làm hài lòng mọi cô nàng khó tính. Thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng dễ thương. 

Nail Út

Thông tin liên hệ:

>>> Yêu bản thân hơn với Top 8 spa cao cấp ở Sài Gòn 

Queenie Nails and Spa – Tiệm Nail Sài Gòn Giá Rẻ

Bạn sẽ đắm chìm trong thế giới của Queenie bởi vô số những dịch vụ từ làm móng đến spa, chăm sóc da. Tiệm nail Sài Gòn quận 10 Queenie Nails and Spa sẽ đem đến cho bạn một bộ móng cực ngọt ngào, quyến rũ. Với vô số mẫu cho bạn thoải thích lựa chọn. Bên việc làm nail thì dịch vụ nối mi cũng được khách hàng đánh giá cao. 

queenie nail & spa

Không gian quán khá ổn, nhân viên phục vụ cũng hết lòng vì khách hàng. Kỹ thuật vẽ, đắp của nhân viên shop cũng khá chuyên nghiệp. Đây có lẽ là tiệm nail Sài Gòn quận 10 xuất sắc được khách hàng đánh giá.

Queenie Nail & Spa

Thông tin liên hệ:

Tiệm Nail Mita Beauty – Tiệm Nail Sài Gòn Quạn 10 Nổi Tiếng

Là một Salon chuyên chăm sóc móng, sử dụng sản phẩm an toàn, rõ nguồn gốc, không ảnh hưởng đến khách hàng. Tất cả các sản phẩm ở đây đều qua khử trùng trước khi sử dụng. Khăn lau cũng được thay sau mỗi lần làm móng cho khách hàng. Nail Mita Beauty tiệm nail Sài Gòn quận 10 với không gian sang chảnh. Những nhân viên ở đây vô cũng dễ thương, vui tính. 

Nail Mita Beauty

Thông tin liên lạc:

The Nail Garden – Tiệm Làm Móng Nổi Tiếng SG

The Nail Garden đẹp mãi với thời gian là cái tên ấn tượng bạn ngay từ khi ghé lần đầu. Nhân viên ở đây được đánh cao bở độ nhiệt tình, hiếu khách, tư vấn khách tận tình. Đặc biệt chị chủ ở đây xinh như “hoa hậu” với thái độ phục vụ vô cùng dễ thương. Bên cạnh đó quán có nhiều nhân viên có tay nghề sẽ giúp bạn có bộ móng hoàn hảo nhất. The Nail Garden là một trong những tiệm nail Sài Gòn quận 10 được khách ghé thăm và review tốt.

The Nail garden

Thông tin liên hệ: 

KP Nail Quận 10 – Tiệm Nail Sang Chảnh TP. SG

Chuyên các dịch vụ chăm sóc móng, thiết kế và vẽ móng theo yêu cầu. Với vô số màu sơn và phụ kiện đính kèm bắt mắt. Không gian quán được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi đến quán. KP Nail là một trong những tiệm nail Sài Gòn quận 10 sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng. Nhân viên có tâm, vẽ móng rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Một lưu ý nhỏ khách nên book lịch trước vì khách đến quán khá đông nên sẽ chờ rất lâu.

KP Nail quận 10

Thông tin liên hệ: 

Hy vọng với những chia sẻ nho nhỏ trên của Inhat.vn với top 9 tiệm nail Sài Gòn quận 10 sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được tiệm nail ưng ý.

>>> Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version