Top 10 Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 8 Cho Bạn Nhiều Lựa Chọn

Chúng ta ai cũng có nhu cầu được làm đẹp. Để có một bộ tóc đẹp thì nên tìm những địa chỉ phù hợp. Hãy để inhat.vn giới thiệu top 10 tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 để giúp bạn chọn được nơi ưng ý nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Salon Hoàng Thiện – Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 8 Chất Lượng

Đây là tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 có đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên nghiệp. Luôn nhiệt tình đối với khách hàng, tỉ mỉ khéo léo trong từng đường cắt. Salon Hoàng Thiện luôn cập nhật xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Ngoài ra, nhân viên ở đây còn có tay nghề trang điểm, làm tóc cô dâu, trang điểm dự tiệc, hóa trang lễ hội Halloween, tạo mẫu tóc nam, nữ chuyên nghiệp. Các dịch vụ massage mặt, dưỡng da bằng trái cây tươi an toàn cho da và mang đến hiệu quả bất ngờ được giới trẻ yêu thích.

Thông tin liên hệ:

Mai Nguyễn – Tiệm Làm Tóc Đẹp Sài Gòn Quận 8

Khi đến với Mai Nguyễn, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những bàn tay khéo léo của những người thợ hơn 10 năm kinh nghiệm. Họ sẽ tư vấn tận tình chính xác nhất với từng loại tình trạng tóc và gương mặt của mỗi bạn. Đặc biệt, ở tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 này luôn cập nhật những kỹ thuật mới, công nghệ mới giúp chất lượng tóc mềm mượt hơn, ít hư tổn và tiết kiệm thời gian. Không gian thoải mái và trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Bảo đảm bạn sẽ cảm thấy thật hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Hair salon Thúy – Tiệm Làm Tóc Nổi Tiếng Sài Gòn Quận 8

Hair salon Thúy là tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tóc. Nơi đây luôn đặt chất lượng lên hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí và tận tâm. Giúp bạn giải quyết các vấn đề về tóc một cách triệt để. Đồng thời mang đến cho bạn cơ hội được trải nghiệm nhiều gói combo siêu ưu đãi giúp tiết kiệm chi phí, duy trì độ khỏe, mượt, bền màu và đẹp tự nhiên của tóc sau dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 11 Khu Ẩm Thực Chợ Sài Gòn Khét Tiếng Không Thể Bỏ Qua

LinhR Hair & Beauty – Các Tiệm Làm Tóc Đẹp Tại Quận 8 Sài Gòn

LinhR Hair & Beauty là cửa hàng thời trang tóc uy tín đã có hơn 10 năm hoạt động. Tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 đã dần khẳng định mình theo phương châm “thương hiệu đi cùng chất lượng”. Ở đây chuyên tạo các mẫu tóc thời trang, uốn, duỗi, nhuộm và phục hồi tóc chuyên nghiệp bằng mỹ phẩm cao cấp. Ngoài ra, cửa hàng phục vụ cho cả khách hàng nam và nữ nên bất cứ ai cũng có thể ghé đến.

Thông tin liên hệ:

Salon Ngọc Phước – Tiệm Làm Tóc Quận 8 Sài Gòn Giá Rẻ

Salon Ngọc Phước là một trong những tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 đẹp tuyệt vời cho các chị em phụ nữ. Cô chủ và nhân viên ở đây vô cùng thân thiện, vui tính. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… Giá cả phải chăng chỉ từ 50.000 đồng trong một không gian vô cùng hiện đại và ấm cúng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Có Thể Bạn Chưa Biết Top 15 Quán Phá Lấu Sài Gòn Ngon Nhất

Hair Salon Chương – Tiệm Cắt Tóc Sài Gòn Quận 8

Đây là một trong những tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 uy tín và chất lượng. Đến với Hair Salon Chương, bạn sẽ được tư vấn và chọn cho mình những kiểu tóc thật đẹp. Cửa hàng thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang tóc trong nước và thế giới nhằm mang lại cho khách hàng những kiểu tóc sành điệu, cá tính. Nhân viên của salon cũng sẽ chỉ cho bạn những cách chăm sóc tóc tốt nhất để tóc luôn khoẻ đẹp và không bị hư tổn.

Thông tin liên hệ:

Salon Ken Luân – Tiệm Cắt Tóc Đẹp Ở Quận 8 Sài Gòn

Điều mà khách hàng thích tại Salon Ken Luân đó là dịch vụ nhuộm tóc. Đến tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 này, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, trang thiết bị hiện đại. Đã tạo cho Salon Ken Luân một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 11 Khu Ẩm Thực Chợ Sài Gòn Khét Tiếng Không Thể Bỏ Qua

The Crown Hair Salon Thinh – Tiệm Làm Tóc Đẹp Nhất Sài Gòn Quận 8

The Crown Hair Salon đã tạo dựng được thương hiệu uy tín trong dịch vụ phục hồi tóc hư tổn. Đảm bảo phục hồi 90% các loại tóc khô với dòng sản phẩm Olaplex, Lo’real, Goldwell, Joico… Ở tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 này, quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Với không gian sang trọng, tinh tế và ấm cúng. Đặc biệt phòng gội đầu đẹp lung linh như spa.

Thông tin liên hệ:

Hair Salon Băng Tâm – Các Tiệm Làm Tóc Tại Quận 8 Sài Gòn

Tại Hair Salon Băng Tâm, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc bởi những bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 này có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp tóc. Bao gồm cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… cho cả nam và nữ. Kỹ thuật làm tóc hiện đại giúp chất lượng mái tóc hoàn hảo và rút gọn thời gian. Đặc biệt là phương pháp phục hồi tóc hư tổn nặng nhờ vào công nghệ phục hồi sâu keratin.

Thông tin liên hệ:

Hair Salon Ken – Tiệm Cắt Tóc Rẻ Đẹp Ở Quận 8 Sài Gòn

Không gian ở tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 này được thiết kế rộng rãi. Đầu tư trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của khách hàng. Hair Salon Ken sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng, mang đến cho bạn một mái tóc hiện đại, cá tính nhưng vẫn suôn mượt, chắc khỏe. Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ mang tới cho khách hàng một diện mạo hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 tiệm làm tóc Sài Gòn quận 8 mà inhat.vn đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Hi vọng rằng với những thông tin chi tiết và bổ ích ở trên, bạn sẽ tìm được địa điểm phù hợp cho mình.

>>> Xem thêm:

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version