Top 7 Tiệm Làm Tóc Sài Gòn Quận 2 Cực Đẹp Phải Thử Một Lần

Sau đây inhat.vn sẽ giới thiệu cho bạn những tiệm làm tóc Sài Gòn Quận 2 cực đẹp. Nếu bạn đang muốn đổi phong cách hay không biết kiểu tóc nào hợp với mình. Hay đơn giản chỉ muốn bắt trend thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng mình khám phá nhé!

>>Xem Thêm: 

1. SALON 2P – Tiệm Làm Tóc Thịnh Hành Sài Gòn Quận 2

SALON 2P
SALON 2P

SALON 2P liên tục cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và đang thịnh hành. Cùng sự cải tiến kỹ thuật không ngừng nghỉ làm tóc sao cho thật hoàn hả. SALON 2P luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật. Nếu bạn đang muốn “đổi gió” thì mau mau F5 phong cách mới nhất nào. Hãy thử ngay những kiểu tóc được thực hiện bàn đôi bàn tay chuyên nghiệp của những người thợ mát tay. Với tâm huyết phục vụ khách hàng tốt nhất tại SALON 2P. Đặc biệt salon còn chú trọng vào các dịch vụ phục hồi và chăm sóc tóc với các sản phẩm chất lượng. Thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới tin dùng.

Những dịch vụ tại đây đều ở mức giá phải chăng. Không quá đắt đỏ đâu nhé cứ yên tâm. Phù hợp với túi tiền của khách hàng. Luôn lấy phương châm sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình. Những nhân viên tại SALON 2P sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn trên con đường chinh phục yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>>Tìm Hiểu Ngay TOP 5 Dịch Vụ Nối Mi Biên Hòa Dành Cho Phái Đẹp ” Siêu Xịn “ 

>>> Nâng niu đôi bàn tay với Top 30 tiệm nail Sài Gòn được đánh giá đẹp và chuyên nghiệp nhất

2. Hair Salon Thy Dung – Tiệm Làm Tóc An Toàn Sài Gòn Quận 2

Hair Salon Thy Dung
Hair Salon Thy Dung

Hair Salon Thy Dung áp dụng sản phẩm làm và chăm sóc tóc chuẩn salon. Được các chuyên gia khuyên dùng của Tây Ban Nha, Pháp, Ý,…  Cực kì đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn. Những bạn e ngại về tóc hư tổn thì có thể yên tâm nhé. Với đội ngũ nhân viên hiểu biết, thân thiện, chu đáo. Sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng. Chăm sóc, tạo kiểu mà không làm tổn hại đến mái tóc. Phương châm của Hair Salon Thy Dung một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà salon muốn hướng đến.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi Top 9 Địa Điểm Sống Ảo Ở Sài Gòn Free Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

3. Salon Võ Gia – Tiệm Làm Tóc Chất Lượng Sài Gòn Quận 2

Salon Võ Gia

Các bạn đang đau đầu về việc chọn kiểu tóc phù hợp? Đúng vậy việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt che giấu các khuyết điểm. Nổi bật những ưu điểm, trông trẻ hơn luôn là được mọi quý cô quan tâm hàng đầu. Hiểu điều đó, Salon Võ Gia sẽ mang đến cho bạn cơ hội thay đổi diện mạo. Với dịch vụ làm tóc trọn gói và nhiều màu sắc hot nhất 2018 đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng từ dịch vụ đến chất lượng.

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính niềm kiêu hãnh về chính tay nghề. Cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Những điều mà Salon Võ Gia mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp chúng ta.

Thông tin liên hệ:

>>> Sở hữu mái tóc hoàn hảo với top các địa chỉ salon tóc Đà Nẵng tốt nhất

4. Hair Salon Phuc Seven – Tiệm Làm Tóc Kinh Nghiệm Sài Gòn Quận 2

Hair Salon Phuc Seven

Điểm thu hút nhiều người ưa thích và đánh giá cao với Hair Salon Phuc Seven là salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại. Mang đến cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn. Chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc. Có tay nghề chuyên môn cao sẽ dễ dàng tận tình tư vấn khách hàng. Để mang đến cho bạn một kiểu tóc hoàn hảo, hòa hợp với đường nét của khuôn mặt.

Nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi nhuộm, uốn, duỗi. Thấu hiểu được điều đó Hair Salon Phuc Seven luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất. Được các chuyên gia khuyên dùng của Pháp, Ý, Tây Ban Nha.. Với phương châm làm tóc là “tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe”. Hair Salon Phuc Seven sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp chắc khỏe.

Thông tin liên hệ:

>>>Bỏ Túi Ngay Top 15 Kem Dưỡng Da Tay Mềm Mịn Xịn Xò Nhất Hiện Nay

5. Thu Hair Salon – Tiệm Làm Tóc Tốt Nhất Sài Gòn Quận 2

Thu Hair Salon
Đến với Thu Hair Salon bạn có thể lựa chọn những dịch vụ tốt nhất.

Đến với Thu Hair Salon bạn có thể lựa chọn những dịch vụ tốt nhất. Thay đổi style cho mái tóc của mình: phục hồi để bảo vệ tóc cho khách hàng với tất cả các kiểu, nhuộm phục hồi, mẫu như cắt uốn phục hồi, duỗi phục hồi và hấp ozon phục hồi. Với công ngệ nhật, sản phẩm hàng đầu của nhật và một số sản phẩm của mỹ và ý … Ngoài ra chúng tôi còn dịch vụ: Làm Ozone- Nối Mi, Móng- Sơn Gel. Thế hệ mới, bền đẹp nhẹ tự nhiên y như mi thật, mà không gây kích ứng…

Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm cuốn hút. Hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Đáp ứng mại nhu cầu của bạn, các chuyên gia về tóc của Thu Hair Salon sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi về ước muốn thay đổi kiểu tóc của bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem Thêm: Khám Phá Top 60 Địa Điểm Đi Chơi Sài Gòn Phải Đi Ít Nhất Một Lần Trong Đời

6. Salon Phương – Tiệm Làm Tóc Yêu Thích Sài Gòn Quận 2

Salon Phương

Salon Phương với hơn 3 năm hoạt động. Cùng với tay nghệ cao kinh nghiệm dày dặn cùng dịch vụ chất lượng tốt. Salon Phương đã trở thành một địa chỉ làm tóc có tên tuổi và được yêu thích tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt giới trẻ tìm đến​ Salon Phương vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang. Còn đối với những đối tượng tuổi trung niên và cao tuổi thì điều thu hút ở đây chính là thái độ thân thiện. ​Salon Phương cùng những chuyên gia tóc kiến thức chuyên sâu chuyên nghiệp. Dễ dàng tư vấn làm đẹp cho khách hàng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Thông tin liên hệ:

>>> Sở hữu mái tóc hoàn hảo với Top 10 tiệm làm tóc Sài Gòn quận 6 đẹp nhất

7. Hair Club Thảo Điền – Tiệm Làm Tóc Hợp Thời Sài Gòn Quận 2

Hair Club Thảo Điền

Hair Club Thảo Điền với phương châm đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của chúng tôi. Hair Club Thảo Điền luôn tự hào khi mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Bằng những kiểu tóc mới lạ, hợp thời, hiện đại. Luôn hướng đến việc phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi. Hair Club Thảo Điền đã không ngừng cập nhật, nghiên cứu các mẫu tóc hot trên thế giới. Có thể đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng. Hiện nay, Hair Club Thảo Điền đã được biết đến là trung tâm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tóc cùng với dòng mỹ phẩm cao cấp. Đặc biệt Uốn, Nhuộm Davines Duỗi Loreal. Phục Hồi Là Dòng Number Three & Olaplex, Tẩy Tóc Dòng Elgon…

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tiệm làm tóc Sài Gòn Quận 2 cực đẹp mà mình muốn giới thiệu với bạn. Mong rằng bài viết hữu ích đối với các bạn. Đừng quên theo dõi inhat.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. 

>>>Xem Thêm:

Điện thoại

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version