Tham Khảo Top 5 Tiệm Giày 2hand Sài Gòn Chất Lượng Nhất Hiện Nay

tiệm giày 2hand Sài Gòn

tiệm giày 2hand Sài Gòn

Sử dụng giày chính hãng giúp bạn trở nên tự tin và sành điệu hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn hoạt động, chạy nhảy được thoải mái và an toàn. Tuy nhiên thường giày chính hãng sẽ có giá cả đầu tư ban đầu khá cao so với tài chính của học sinh, sinh viên, những người chưa có thu nhập cao. Inhathcm sẽ gợi ý cho bạn một lựa chọn khác. Đó là những tiệm giày 2hand với giá rẻ hơn 2 đến 3 lần mà mẫu mã và ngoại hình giày vẫn rất mới và đẹp mắt. Sau đây, mời bạn tham khảo bài viết top 5 tiệm giày 2hand Sài Gòn chất lượng nhất hiện nay.

>>> Xem thêm tại:

1. Công Ty Trung Sneaker – Tiệm Giày 2hand Sài Gòn

Công Ty TNHH MTV Trung Sneaker chuyên cung cấp giày 2hand, giày new chính hãng nổi tiếng và uy tín nhất tại TPHCM. Công ty hiện đang sở hữu một facebook fanpage lên tới hơn 110 nghìn lượt thích. Và cùng với đó là hàng nghìn lượt phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Công Ty Trung Sneaker

Đối với các sản phẩm giày secondhand, hiện tại cửa hàng của Trung Sneaker đang có các hãng giày nổi tiếng trên thế giới như: Adidas, Air Jordan, Converse, Nike, Puma, Vans,… Giá cả giày thường dao động từ 850 nghìn tới 2 triệu một đôi tùy thuộc từng loại. Bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng ở Phường 17, Gò Vấp. Hoặc bạn có thể tham khảo link website của cửa hàng ở dưới đây để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay cửa hàng đồng hồ Rạch Giá uy tín

2. Hẻm Giày 2Hand – Tiệm Giày 2hand Sài Gòn Nổi Tiếng

Khi có nhu cầu mua giày secondhand, bạn thường lo lắng không biết giày có giống shop miêu tả? Nếu đây đang là nỗi lo và băn khoăn của bạn, Hẻm Giày 2hand sẽ là một địa chỉ uy tín, có giày được phản hồi là giống ảnh, giống mô tả mà bạn nên tham khảo.

Với mỗi sản phẩm 2hand, shop đều chọn lọc kỹ càng, cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và uy tín nhất! Hiện cửa hàng cũng đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee với tên gọi là HEM.OFFICIAL.

Hẻm Giày 2hand

Đến với Hẻm Giày 2hand, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như:

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo các loại gọng kính giá rẻ TPHCM chất lượng cao

3. Tổng Kho Giày Secondhand – Đơn Vị Bán Giày 2hand Chất Lượng

Tổng kho giày Secondhand là tiệm giày 2hand Sài Gòn, kho hàng giày si, đồ si nguyên kiện, nguyên thùng, hàng thùng lâu năm tại Quận 9, TPHCM. Các sản phẩm tại kho giày luôn cam kết đảm bảo có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Các sản phẩm giày 2hand tại đây đều là hàng hiệu có nguồn gốc rõ ràng. Giày có xuất xứ từ khắp các nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Úc, các nước Châu Âu,… Mẫu mã đa dạng, có nhiều loại giày cho cả nam và nữ với độ mới cao.

Tổng Kho Giày Secondhand

Vì có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh giày si, Tổng kho giày Secondhand cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, săn sóc sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề và thắc mắc phát sinh. Ngoài ra, vì đây là tổng kho giày lớn nên bạn có thể tham khảo nếu muốn tìm nguồn nhập giày về kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

4. Chuck Secondhand OG – Tiệm Giày 2hand TPHCM Lâu Đời

Chuck Secondhand OG là tiệm giày 2hand Sài Gòn, chuyên kinh doanh giày converse, vans, nike,… secondhand chính hãng, uy tín, giá rẻ tại huyện Củ Chi, TP HCM. 

Mỗi đôi giày tại đây đều được đội ngũ nhân viên chọn lựa và vệ sinh vô cùng kỹ càng. Độ mới giày luôn từ 80-95%. Cùng với đó là giá cả phải chăng chỉ từ 320 nghìn – 1,8 triệu đồng một đôi tùy loại.

Vì shop có tên là Chuck Secondhand OG nên các sản phẩm ở đây hầu hết đều tập trung vào mặt hàng Converse, mẫu mã không quá đa dạng. Tuy nhiên đây cũng là một điểm mạnh nếu bạn muốn chọn lựa một cửa hàng có chuyên môn cao và nhiều hiểu biết về hãng giày này.

Chuck Secondhand OG

Thông tin liên hệ:

5. Xóm Mê Giày – Địa Chỉ Tiệm Giày Sài Gòn

Xóm Mê Giày là một địa chỉ bán giày secondhand với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, là một địa chỉ đáng tin cậy đối với khách hàng. Đừng bỏ qua tiệm giày 2hand Sài Gòn uy tín này.

Điểm khác biệt so với các shop giày có trong bài viết là ngoài kinh doanh các mẫu giày thể thao như vans, nike, puma, converse,… Xóm Mê Giày còn có các mẫu giày da 2hand thanh lịch, cập nhật xu hướng mà bạn nên tham khảo.

Xóm Mê Giày

Ngoài ra, có một điểm bạn cần lưu ý là hiện Xóm Mê Giày chỉ còn hoạt động online trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram. Shop không còn hoạt động trực tiếp tại cửa hàng ở Quận 1 như đã từng.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết trên Inhathcm đã gợi ý cho bạn top 5 tiệm giày 2hand Sài Gòn mẫu mã đang dạng và chất lượng giày tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng uy tín, giá cả hợp túi tiền.

>>> Tham khảo thêm:

Rate this post
Exit mobile version