Top 5 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận Tân Bình Chất Lượng

Với thời tiết sáng nắng chiều mưa như Sài Gòn liệu bạn có muốn quần áo của mình giặt phơi không bị mưa ướt. Hay đơn giản vì công việc quá bận nên việc giặt quần áo trở nên khó khăn hơn. Hãy yên tâm vì hôm nay Inhat.vn sẻ chia sẻ top 5 tiệm giặt ủi Sài Gòn quận Tân Bình. Bạn sẽ cảm nhận được giặt quần áo là việc dễ hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm:

Tiệm Biển Xanh – Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận Tân Bình

Giặt ủi  Biển Xanh cam kết “ dịch vụ giặt quần áo nhanh, chất lượng. Các máy giặt với công nghệ Nhật Bản giúp làm sách vết bẩn mà không ảnh hưởng đến quần áo của bạn. Với các dịch vụ giặt khác nhau như: Giặt sấy nhanh; giặt sấy khách sạn spa; giặt chăn, rèm, sofa. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Biển Xanh sẽ là một trong những tiệm giặt ủi Sài Gòn quận Tân Bình chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

Biển Xanh

Thông tin liên hệ:

Wash & Go – Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận Tân Bình Giá Hợp Lý

Là một trong những tiệm giặt ủi Sài Gòn quận Tân Bình với nhiều chi nhánh giúp bạn tìm kiếm dễ dàng. Được khách hàng đánh giá chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Bên cạnh việc giặt ủi còn có dịch vụ cho thuê máy giặt. Wash & Go sẽ cho bạn cảm giác tuyệt vời với những bộ quần áo thơm tho. Quần áo của khách hàng sẽ được giặt riêng biệt nên không sợ lẫn lộn. 

Wash & Go

Thông tin liên hệ:

Tiệm Giặt Tân Sơn Nhất – Tiệm giặt Ủi Sài Gòn Quận Tân Bình Giao Hàng Nhanh Chóng

Với hệ thống máy giặt hiện đại cùng nhân viên tận tình, vui vẻ. Tân Sơn Nhất là cái tên không hề xa lạ khi nhắc đến những tiệm giặt ủi Sài Gòn quận Tân Bình chất lượng. Quần áo của bạn sẽ được giặt theo qui trình riêng của quán là: xử lý vết bẩn, giặt sạch, sấy khô. Quán sửa dụng những loại nước xả đảm bảo chất lượng, có thương hiệu. Ngoài ra quán cho có dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, tiện lợi. 

Giặt Sạch

Thông tin liên hệ:

BTaskee – Ứng Dụng Giặt Ủi Sài Gòn Quận Tân Bình

Với hệ thống giặt ủi nhiều năm kinh nghiệm bTaskee sẽ là một trong những tiệm giặt ủi Sài Gòn quận Tân Bình uy tín. Không làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng các máy giặt hiện đại. bTaskee là một trong số ít ứng dụng giặt ủi đảm bảo quần áo được giặt với nguồn nước sạch.

Giá giao hàng ở đây cũng rất là hợp lý 20.000đ/đơn hàng, cả chiều đi và chiều giao hàng. Giá giao động trong các dịp lễ tết nhưng không đáng kể. 

ứng dụng bTaskee

Thông tin liên hệ: 

Dịch Vụ Giặt Ủi Ngọc Đức – Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận Tân Bình

Ngọc Đức nhận giặt thảm, salon, ghế tại nhà với giá cả hợp lý, chất lượng. Quần áo sau khi giặt sẽ được sấy khô, xếp gọn gàng. Với qui trình giặt đúng chuẩn sạch, nước thơm tho, xếp gọn gàng. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng. Dịch Vụ giặt Ủi Ngọc Đức sẽ là một trong những tiệm giặt ủi Sài Gòn quận Tân Bình khiến khách hàng hài lòng.

Dịch Vụ Giặt Ủi Ngọc Đức

Thông tin liên hệ: 

Với top 5 tiệm giặt ủi Sài Gòn quận Tân Bìnhinhat.vn/hcm chia sẻ. Hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng tìm được nơi giặt ủi chất lượng!

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Lắp Điều Hòa Quận 5 Sài Gòn Uy Tín Nhất

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version