Không Lo Giặt Giũ Vất Vả Với Top 7 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận 6 Đắc Lực

Dịch vụ giặt hấp Sài Gòn ngày nay là hình thức được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 hiện đang là từ khoá được tìm kiếm rất nhiều. Đặc biệt đối với các bộ quần áo có chất liệu cao cấp lại càng cần tới một dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, đúng cách. Và ở bài viết hôm nay, inhat.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 7 tiệm giặt ủi Sài gòn quận 6 hiện đang rất được lòng quý khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>>Xem thêm:

Giặt Ủi Ohashi Sài Gòn – Dịch Vụ Giặt Sấy Lấy Ngay Tại Quận 6 Hồ Chí Minh

Giặt Ủi Ohashi Sài Gòn

Địa chỉ tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 mà Inhat muốn giới thiệu đến bạn đó là tiệm Giặt Ủi Ohashi. Ở đây chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Tất cả quần áo đến tay khách nếu không đạt chuẩn sẽ được kiểm tra và xử lý lại từ đầu. Để quần áo không bị nhầm lẫn và tránh việc bấm hoặc ghi tên lên quần áo, Ohashi có gắn nhãn giặt riêng cho từng sản phẩm của khách hàng. Tất cả quần áo đều được phân loại kỹ càng. Sau khi phân loại hoàn tất, nhân viên OHASHI sẽ tiến hành xử lý bước 1 đối với túi quần, áo cũng như những chỗ khó giặt khác. Điều này đảm bảo chất lượng giặt ở mức cao nhất.

Giặt Ủi Ohashi Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> Bỏ Túi Ngay Top 10 Đơn Vị Thông Tắc Cống Bắc Ninh Nhanh Chóng

The DailyWash Sài Gòn – Dịch Vụ Giặt Ủi Quận 6 Sài Gòn Uy Tín 

The DailyWash Sài Gòn

The DailyWash là gợi ý hợp lý tiếp theo cho việc tìm kiếm tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 uy tín chất lượng. Bạn có thể chọn lựa dịch vụ đa dạng tại đây như: tự giặt – giặt hộ – sấy khô – giao nhận. Sử dụng máy móc và thiết bị giặt tại cửa đều tự động và cao cấp. Hơn nữa lại được khử trùng trước và sau khi giặt. Chính nhờ vậy mà quần áo bạn mặc dù bẩn cỡ nào được được giặt sạch và thơm tho. The DailyWash ưu tiên sử dụng các sản phẩm nước giặt và xả vải của Mỹ, được chứng nhận toàn cầu và thân thiện với môi trường. Đặc biệt nói không với việc giặt chung quần áo của khách với nhau. ️Điều khiến khách hài lòng đó là tác phong làm việc của nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

The DailyWash Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Điểm Qua 10 Cửa Hàng Áo Dài Sài Gòn Nổi Tiếng May Đẹp

Giặt Ủi PB Sài Gòn – Giặt Ủi Hấp Tẩy Cao Cấp Quận 6 Tp HCM

Giặt Ủi PB Sài Gòn

Nằm ngay mặt tiền đường Hậu Giang, Giặt Ủi PB là sự tin chọn của khách có nhu cầu giặt ủi dân dụng và công nghiệp. Tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái tuyệt đối khi mặc áo quần thơm tho, sạch sẽ. Có giá thành ở mức bình dân nhưng chất lượng không thua kém gì so với những tiệm giặt đối thủ đâu nhé. Với việc sử dụng các hóa chất an toàn, không gây dị ứng da, cam kết sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn, vết ố vàng và mùi hôi từ đống đồ dơ mà bạn mang đến. Thêm vào đó là quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh. Do đó có thể nói đây là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên lưu lại.

Giặt Ủi PB Sài Gòn

Thông tin liên hệ

Giặt Ủi Titi Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Bình Dân Quận 6 Sài Gòn

Giặt Ủi Titi Sài Gòn

Giặt ủi tại nhà thường khiến bạn rơi vào những vấn đề như quần áo, đặc biệt là âu phục đắt tiền bị nhàu nhĩ, mất dáng, co rút vải hay loang màu. Điều đó dường như trở thành nỗi ám ảnh, bế tắc. Nhưng đến với Giặt Ủi Titi thì mọi lo lắng trở nên thật chuyện giản đơn. Giặt Ủi Titi cam kết cung cấp dịch vụ giặt ủi đồ chuyên nghiệp tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo sản phẩm sau giặt luôn trắng – sạch – thơm. Tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, ưu đãi cho các đơn hàng số lượng lớn.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Tìm Hiểu Top 15 Dịch Vụ Chăm Sóc Người Già Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Giặt Ủi Gấu Bông Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Giá Rẻ Quận 6 Thành Phố HCM

Giặt Ủi Gấu Bông Sài Gòn

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt ủi, Giặt Ủi Gấu Bông sẽ mang lại dịch vụ thật sự chất lượng cho bạn. Tiệm cam kết quần áo của bạn sẽ được chăm sóc và bảo quản kỹ lưỡng. Giặt Ủi Gấu Bông sử dụng hệ thống máy giặt, máy sấy riêng biệt với công nghệ hiện đại. Cùng với đó là thương hiệu nước giặt và nước xả hàng đầu Việt Nam như Omo Matic,  Ariel,  Downy,  Comfort. Mặc dù đơn hàng không ngớt nhưng ở đây rất đảm bảo về thời gian giặt ủi nhanh nhất, đúng lịch hẹn. Có giá thành ở mức bình dân, đây là tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 mà bạn nên trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

Giặt Ủi Thúy Mi – Dịch Vụ Giặt Sấy Giao Tận Nơi Tại Quận 6 HCM

Giặt Ủi Thúy Mi

Một tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 nữa mà bạn nên cân nhắc đó là tiệm Giặt Ủi Thúy Mi. Bước vào tiệm bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng với cách sắp xếp máy móc nhìn rất có sự đầu tư, khu nhận đồ bẩn, để đồ đã xử lý lại được tách biệt sạch sẽ. Ngoài áo quần dân dụng, chăn ga gối nệm nhà bạn cũng sẽ được làm sạch tuyệt đối. Cửa tiệm còn có dịch vụ giao tận nhà. Đồ của bạn sẽ được đặt trong bao nilong sạch sẽ và được tươm tất. Quần áo cam kết khô sạch sẽ thơm lâu khi đến tay khách hàng.  Với dịch vụ Giặt Ủi Đại Hữu, bạn sẽ không phải lo lắng cho những nặng nhọc của công việc giặt giũ đem đến nữa.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Tổng Hợp Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Sài Gòn Uy Tín Giá Rẻ

Giặt Ủi Hồng Ngọc Sài Gòn – Dịch Vụ Giặt Sấy Theo Kg Tại Quận 6 Hồ Chí Minh

Giặt Ủi Hồng Ngọc Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ giặt ủi chất lượng nhưng giá cả tương đối “sinh viên” thì Giặt Ủi Hồng Ngọc Sài Gòn là sự lựa chọn của bạn. Lấy uy tín làm tiêu chí hàng đầu nên việc sử dụng nguồn nước giặt, nước xả, nước tẩy đều là loại uy tín chất lượng cao được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo đồ của bạn luôn sạch, đẹp, thơm như mới và an toàn với sức khỏe. Hơn nữa đến đây sẽ không có tình trạng phụ thu không rõ ràng vì giá cả sẽ được niêm yết cụ thể cho từng hạng mục. Tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ

Vậy là vừa rồi inhat.vn vừa tham khảo cho bạn top 7 địa điểm tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 6 uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình một nơi thật ưa ý gánh vác bớt sự nặng nhọc của công việc nhà mà bạn phải làm mỗi ngày. 

>>>Xem thêm:

 

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version