Nhẹ Nhàng Lo Việc Nhà Nhờ Top 7 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận 5 Tiện Ích

tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5

Dịch vụ giặt hấp Sài Gòn ngày nay là hình thức được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 hiện đang là từ khoá được tìm kiếm rất nhiều. Đặc biệt đối với các bộ quần áo có chất liệu cao cấp lại càng cần tới một dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, đúng cách. Và ở bài viết hôm nay, inhat.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 7 tiệm giặt ủi Sài gòn quận 5 hiện đang rất được lòng quý khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>>Xem thêm:

Giặt Ủi Mickey Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Lấy Nhanh Tại Quận 5 Tp HCM

Giặt Ủi Mickey Sài Gòn

Giặt Ủi Mickey từ lâu đã được biết đến là tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 uy tín chất lượng. Mickey chuyên Giặt – Ủi – Sấy – Tẩy – Nhuộm – Hấp tất cả các mặt hàng như quần áo, màn cửa, chăn ga, thảm, thú nhồi bông, giày, nón. Tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 này còn là sự tin chọn của nhiều khách hàng bởi giá cả hợp lý, thời gian bàn gaio đúng hẹn và sự nhiệt tình, dễ thương của nhân viên. Đặc biệt tiệm có chương trình giao nhận miễn phí giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Tiệm lại có nhiều chi nhánh trên địa bàn tp Hcm để phục vụ tối đa nhu cầu của bạn. Nếu bạn có nhu cầu cho một địa chỉ gần mình hơn thì hãy tìm thêm trên Fanpage của tiệm nhé.

Giặt Ủi Mickey Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>> TOP 15 Xưởng May Gia Công TPHCM Uy Tín Không Thể Bỏ Qua

>>> Tham khảo địa chỉ thông bồn cầu Biên Hòa uy tín nhất

Giặt Ủi Easy Wash Quận 5 – Dịch Vụ Giặt Sấy Giao Tận Nơi Tại Quận 5 HCM

Gợi ý về tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 tiếp theo dành cho bạn đó là Giặt Ủi Easy Wash. Khác xa so với hình thức giặt ủi truyền thống, Easy Wash trang bị rất nhiều máy giặt sấy hiện đại nhằm giúp cho công việc giặt giũ quần áo của bạn chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Tại đây, đồ của bạn sẽ không phải giặt chung đồ với nhiều người mà là mỗi người một mình. Như vậy sẽ không có tình trạng thất lạc đồ. Đối với những bộ âu phục cao cấp, Easy Wash còn đặc biệt cẩn thận kĩ càng hơn. Tránh vấn đề như âu phục bị nhàu nhĩ, mất dáng, co rút vải hay loang màu.

Giặt Ủi Easy Wash Quận 5

Thông tin liên hệ

>>> Bỏ Túi Những Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Diệt Mối Tại Đà Nẵng Có Tiếng Nhất

Giặt Ủi Gấu Trắng Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Giá Rẻ Quận 5 Sài Gòn

Giặt Ủi Gấu Trắng Sài Gòn

Một tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 khác mà bạn nên cân nhắc đó là tiệm Giặt Ủi Gấu Trắng. Với thiết bị máy giặt hiện đại, công nghệ giặt tiên tiến, cửa hàng luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng, yên tâm. Kết hợp với đó là việc sử dụng các nguyên vật liệu chất lượng như bột giặt OMO, VISO, nước xả DOWNY, COMFORT mang lại quá trình sạch sẽ, thơm tho và an toàn cho quần áo cũng như làn da của của bạn. Tiệm đảm bảo về thời gian giặt ủi nhanh nhất, đúng lịch hẹn với giá thành tốt nhất và rẻ nhất. Bạn hãy yên tâm đến Giặt Ủi Gấu Trắng để trải nghiệm dịch vụ tiện ích này nhé.

Thông tin liên hệ

>>> Nghi ngờ chồng ngoại tình? Tìm ngay những công ty thám tử Đà Nẵng sau

Giặt Ủi Huyên Tuyền – Tiệm Giặt Ủi Bình Dân Quận 5 Thành Phố Hồ Chí Minh

Giặt Ủi Huyên Tuyền

Với tiêu chí ” sạch sẽ – thơm tho – an toàn – đúng hẹn tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 Giặt Ủi Huyên Tuyền cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Không sử dụng các hoá chất dẫn đến tác dụng phụ ảnh hưởng đến da. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm đầy đủ các loại hình liên quan đến việc giặt ủi vất vả. Mỗi hình thức giặt đều được tiệm niêm yết mức giá cụ thể cộng với phụ thu rõ ràng. Với nhiều năm kinh niệm, Giặt Ủi Huyên Tuyền có sự thành thạo, chuyên nghiệp nhất định. Tiệm tự tin nhận những “ca khó đỡ” nhất và luôn làm hài lòng quý khách hàng dù là khó tính đến đâu.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Tổng Hợp Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Sài Gòn Uy Tín Giá Rẻ

T&T Laundry Quận 5 Sài Gòn – Dịch Vụ Giặt Sấy Chuyên Nghiệp Ở Quận 5 HCM

T&T Laundry Quận 5 Sài Gòn

Sở hữu mặt tiền thuận lợi nằm ngay trên con đường Nguyễn Văn Cừ, bạn có thể dễ dàng tìm đến T&T Laundry với tất cả các nhu cầu liên quan đến giặt ủi, giặt hấp các mặt hàng quần áo, drap, mền, màn, giày, túi xách… Đặc biệt nhận xử lý các quần áo cao cấp với các nhãn hiệu quốc tế. Với kỹ năng chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại cùng các trang thiết bị được đầu tư mới. Đảm bảo sản phẩm sau giặt luôn trắng – sạch – thơm. Khách hàng đến với T&T Laundry cũng rất hài lòng về giá cả phải chăng và cụ thể cho từng hạng mục. Hãy tin chọn tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 này như một trợ thủ đắc lực cho việc giặt giũ của bạn nhé.

T&T Laundry Quận 5 Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Gợi Ý Top 10 Dịch Vụ Hút Hầm Cầu HCM (Sài Gòn) Chuyên Nghiệp

Giặt Ủi Công Thành – Tiệm Giặt Ủi Theo Kg Quận 5 Sài Gòn

Giặt Ủi Công Thành

Nếu vẫn băn khoăn tìm tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 với giá cả bình dân nhưng chất lượng thật tốt thì Inhat sẽ gửi đến bạn một địa chỉ nữa đó là Giặt Ủi Công Thành. Nơi đây có lẽ là địa chỉ lui đến của rất nhiều cá nhân và gia đình tại Sài Gòn. Tiệm chuyên giặt ủi, hấp các loại quần áo, thú nhồi bông, giày, đồ cưới, dạ hội. Quần áo của bạn sẽ được giặt trong mỗi lồng giặt và lồng sấy riêng biệt. Đảm bảo vấn đề vệ sinh và tránh sơ xuất nhầm lẫn. Sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ giặt ủi mới giúp việc loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn chẳng còn là vấn đề.

Thông tin liên hệ

>>> Lưu ngay top những địa chỉ giặt ủi Bình Dương nhanh chóng, tiện lợi

Giặt sấy nhanh MR. CLEAN – Dịch Vụ Giặt Sấy Uy Tín Tại Quận 5 HCM

Giặt sấy nhanh MR. CLEAN

MR. CLEAN được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng giặt ủi sạch – rẻ – nhanh chóng.MR. CLEAN nhận xử lý tất cả các mặt hàng như quần áo, màn cửa, chăn ga, thảm, thú nhồi bông, giày, nón.Tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 4 này còn rất biết chiều lòng khách bởi đội ngũ nhân viên rất tận tình, dễ thương. Chuyên nghiệp là vậy nhưng mức giá tại đây được xem rất phải chăng và cạnh tranh với thị trường. Với ưu điểm xuất hiện trên nhiều quận ở địa bàn tp Hcm như Q1, Q4, Q5, Q8 nên bạn cũng thuận tiện hơn khi đến chi nhánh gần nhất để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời ở đây.

Thông tin liên hệ

>>> Đừng bỏ qua các địa chỉ thông tắc bồn cầu giá rẻ TPHCM bất ngờ!!!!

Vậy là vừa rồi inhat.vn vừa tham khảo cho bạn top 7 địa điểm tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5 uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình một nơi thật ưa ý gánh vác bớt sự nặng nhọc của công việc nhà mà bạn phải làm mỗi ngày. 

>>>Xem thêm:

 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version