Lưu Ngay Top 7 Tiệm Giặt Ủi Sài Gòn Quận 2 Nhanh – Sạch – Rẻ

tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 5

Dịch vụ giặt hấp Sài Gòn ngày nay là hình thức được nhiều người lựa chọn. Chính vì vậy tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 2 hiện đang là từ khoá được tìm kiếm rất nhiều. Đặc biệt đối với các bộ quần áo có chất liệu cao cấp lại càng cần tới một dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp, đúng cách. Và ở bài viết hôm nay, inhat.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 7 tiệm giặt ủi Sài gòn quận 2 hiện đang rất được lòng quý khách hàng. Hãy cùng tham khảo nhé!

>>>Xem thêm:

Dry Cleaning Everyday New Shirts –Tiệm Giặt Ủi Công Nghiệp Tại Quận 2 Tp HCM

Tiệm giặt ủi Sài gòn quận 2 đầu tiên mà Inhat muốn giới thiệu đến bạn đó là Dry Cleaning Everyday New Shirts. Là một địa chỉ chuyên môn, kinh nghiệm trong kinh doanh giặt ủi và giặt hấp. Tại đây luôn cập nhật công nghệ mới nhất để làm sạch và tìm ra các giải pháp để xử lí vết bẩn với từng loại vải một cách hiệu quả. Đảm bảo đồ của bạn luôn sạch, đẹp, thơm như mới, và an toàn với sức khỏe. Bạn chỉ cần đặt dịch vụ trong vài giây với Hotline, Website & Mạng xã hộ, Everyday New Shirts sẽ lo hết phần còn lại giùm bạn. Tiệm còn giao nhận tận nơi, thuận tiện, tin cậy. Bạn hãy an tâm với Tiệm giặt ủi Sài gòn quận 2 uy tín này nhé.

Dry Cleaning Everyday New Shirts

Thông tin liên hệ

>>> Bạn đã nghe đến các dịch vụ rút hầm cầu quận 1 an toàn này chưa?

Công Ty Ht Laundry Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Lớn Ở Quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh..

Ht Laundry hiện là tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 2  được rất nhiều khách hàng tín nhiệm tìm đến. Sở dĩ như vậy bởi Ht Laundry tiên phong trong việc sử dụng những công nghệ và phương pháp hiện đại nhất để đưa vào trong dịch vụ giặt ủi của mình. Công ty sử dụng dung môi dầu để làm sạch và kéo dài tuổi thọ quần áo, công nghệ làm sạch xanh không độc hại và bảo vệ môi trường. Nếu như bạn có nhu cầu sửa quần áo, Ht Laundry cũng có các chuyên gia giúp bạn thực hiện điều đó. Chẳng cần mang vác nặng nề vì khi có nhu cầu và liên hệ tới Ht Laundry thì chỉ sau 45 phút đến 1 tiếng sẽ có nhân viên qua đến tận nơi của bạn để nhận đồ ngay.

Ht Laundry

Thông tin liên hệ

>> Đừng Bỏ Lỡ: Top Những Đơn Vị Diệt Mối Quảng Ngãi Uy Tín Và Chất Lượng

>>> Tổng hợp các dịch vụ diệt muỗi tại Sài Gòn giá tốt

Giặt Sấy An Nhiên Quận 2 – Dịch Vụ Giặt Sấy Giao Tận Nơi Tại Quận 2 HCM

Đến với An Nhiên Quận 2, bạn sẽ trải nghiệm một dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp. An Nhiên Quận 2 sẽ giúp bạn chăm sóc cẩn thận từng món đồ của mình. Với nguồn nước giặt, nước xả, nước tẩy uy tín chất lượng cao được tuyển chọn kỹ lưỡng, An Nhiên Quận 2 đảm bảo đồ của bạn luôn sạch, đẹp, thơm như mới và an toàn với sức khỏe. Khách hàng đến với An Nhiên Quận 2 cũng rất hài lòng về giá cả phải chăng và cụ thể cho từng hạng mục. Hãy tin chọn tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 2 này như một trợ thủ đắc lực cho bạn nhé.

An Nhiên Quận 2

Thông tin liên hệ

>>> Bạn đã biết những địa chỉ thông cống nghẹt quận 2 siêu uy tín này chưa?

>>> Bỏ túi ngay cửa hàng giặt ủi Nha Trang uy tín nhất

Cosmo Laundry & Dry Cleaning – Dịch Vụ Giặt Sấy Lấy Ngay Tại Quận 2 Hồ Chí Minh

Với giá cả bình dân, thời gian giặt nhanh chóng, Cosmo Laundry hiện là địa chỉ tin chọn của người dân quận 2 Sài Gòn. Khỏi bàn về chất lượng, quần áo của bạn sẽ được giặt trong mỗi lồng giặt và lồng sấy riêng biệt. Đảm bảo vấn đề vệ sinh và tránh sơ xuất nhầm lẫn. Tiệm cũng ưu tiên sử dụng loại bột giặt cũng như loại nước xả vải có chất lượng tốt nhất để  khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng ngay khi nhận quần áo sau khi được giặt trên tay. Tiệm giặt ủi Sài gòn quận 2 này cũng là một gợi ý hay dành cho bạn.

Cosmo Laundry & Dry Cleaning

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Điểm Qua 10 Cửa Hàng Áo Dài Sài Gòn Nổi Tiếng May Đẹp

Giặt Ủi Mr Laundryvn Sài Gòn – Tiệm Giặt Ủi Giá Rẻ Quận 2 Thành Phố HCM

Giặt Ủi Mr Laundryvn trên Đường 54 là nơi tìm đến của nhiều cá nhân, gia đình và nhiều nhà hàng, khách sạn, spa uy tín có nhu cầu giặt ủi. Với kỹ năng chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại cùng các trang thiết bị được đầu tư mới. Giặt Ủi Mr Laundryvn cam kết cung cấp dịch vụ giặt ủi đồ chuyên nghiệp tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo sản phẩm sau giặt luôn trắng – sạch – thơm. Không sử dụng các hoá chất dẫn đến tác dụng phụ ảnh hưởng đến da. Tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, ưu đãi cho các đơn hàng số lượng lớn. 

Giặt Ủi Mr Laundryvn Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> Bạn đã biết đến dịch vụ thông cống nghẹt quận 1 uy tín này chưa?

Giặt Sấy Quận 2 Sài Gòn –Tiệm Giặt Ủi Sinh Viên Quận 2 Thành Phố HCM

Với ưu thế nằm ngay mặt tiền Nguyễn Thị Định, bạn có thể dễ dàng tìm đến ngay với tiệm Giặt Sấy Quận 2.  Tiệm sắp xếp máy móc, khu nhận đồ bẩn, để đồ đã xử lý tách biệt, sạch sẽ . Tiệm lúc nào cũng đông khách, đồ nhận vào không ngớt nhưng được cái thời gian giao hẹn ở đây rất đúng đắn. Thêm cả chị chủ cũng dễ thương nhiệt tình. Giá ở tiệm giặt ủi Sài gòn quận 2 này cũng rất hợp lý. Chất lượng lại tốt, đồ giặt sạch, thơm, gấp xếp tươm tất. Khách hàng thân thiết quay lại tiệm cứ vậy mà tăng lên.

Giặt Sấy Quận 2

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 2 HCM (Sài Gòn) Uy Tín Chất Lượng

Giặt Ủi Ngọc Anh Sài Gòn –Tiệm Giặt Ủi Bình Dân Quận 2 Sài Gòn

Giặt Ủi Ngọc Anh là gợi ý tiếp theo cho bạn về tiệm giặt ủi Sài gòn quận 2 chất lượng. Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc hơn. Quần áo của bạn qua tay Giặt Ủi Ngọc Anh luôn thơm tho và phẳng phiu. Bạn sẽ tự tin hơn khi mặc những bộ đồ ấy. Tiệm quan tâm đến việc sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao hoặc hàng nhập khẩu để giặt đồ cho khách. Do vậy mà an tuyệt đối với da. Nằm ngay khu Thảo Điền đắt đỏ nhưng giá cả dịch vụ ở đây lại rất phải chăng, hợp lý.

Giặt Ủi Ngọc Anh Sài Gòn

Thông tin liên hệ

>>> Bạn Đã Biết Top Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Giặt Ủi Đà Nẵng Uy Tín Giá Rẻ Này Chưa?

Vậy là vừa rồi inhat.vn vừa tham khảo cho bạn top 7 địa điểm tiệm giặt ủi Sài Gòn quận 2 uy tín và chuyên nghiệp nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm cho mình một nơi thật ưa ý gánh vác bớt sự nặng nhọc của công việc nhà mà bạn phải làm mỗi ngày. 

>>>Xem thêm:

5/5 - (8 bình chọn)
Exit mobile version