Tiêm Filler Cằm Giá Bao Nhiêu- Review Dịch Vụ Tiêm Filler Cằm Tại Bống Spa & Clinic

Ngoài phần nếp nhăn ở khóe mắt thì rãnh cười cũng là biểu hiện tuổi tác không mong muốn đối với các chị em. Hiện nay đã có dịch vụ tiêm rãnh cười giúp chị em tự tin, tươi trẻ hơn. Bài viết “Tiêm filler cằm giá bao nhiêu -review dịch vụ tiêm rãnh cười tại Bống Spa & Clinic, sau đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về chất lượng spa uy tín hàng đầu Tp.HCM.  

Giới thiệu chung về Bống Spa & Clinic

Bống Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại Tp.HCM nói riêng và các tỉnh miền Nam nói chung. Tại đây chuyên cung cấp những dịch vụ làm đẹp và thư giãn, đem đến cho chị em phụ nữ sự tự tin, thoải mái sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Một số dịch vụ nổi tiếng tại Bống Spa nhận được nhiều lượt đánh giá cao có thể kể đến như:

Vì sao nên chọn sử dụng dịch vụ tiêm filler cằm tại Bống Spa?

Tiêm rãnh cười là một kỹ thuật thẩm mỹ đưa filler vào dưới da nhằm làm da căng bóng, mờ nhăn và trở nên tươi trẻ hơn. Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tiêm filler xóa rãnh cười tại Bống Spa & Clinic gồm:

Nhanh chóng, không gây đau đớn: Quy trình tiêm filler rãnh cười thường được thực hiện nhanh chóng, thông thường chỉ trong khoảng từ 20 – 25 phút. Đặc biệt là trước khi tiêm, bạn sẽ được bác sĩ ủ tê nên không gây ra bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình.

Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao: Bác sĩ tại Bống Spa đều được đào tạo chuyên khoa tại các trường đại học nổi tiếng và có nhiều chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế.

Hiệu quả lâu dài: Một lần tiêm rãnh cười tại Bống Spa có thể duy trì hiệu quả từ 16 – 18 tháng và nếu được chăm sóc kỹ lưỡng thì có thể tăng thêm 6 tháng nữa.

Chi phí phải chăng: Tiêm filler cằm giá bao nhiêu ? Giá thành của 1 cc filler dao động từ 2 – 3 triệu đồng và liều lượng sử dụng sẽ tùy vào tình trạng thực tế của từng khách hàng.

Filler chất lượng cao: Sản phẩm filler được dùng cho khách luôn được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trong công nghệ làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mĩ,… và tất cả đều đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA.

Cảm nhận của khách hàng khi tiêm Filler cằm ở Bống Spa

Thường xuyên làm việc trong môi trường đặc thù và chế độ chăm sóc da không thường xuyên khiến da mình lão hóa nhanh chóng, phần rãnh cười sâu cùng nếp nhăn nơi khóe mắt như cộng thêm cho mình vài tuổi vậy.

Sau nhiều ngày suy nghĩ đắn đo thì mình quyết định đến Bống Spa & Clinic để tiêm filler xóa rãnh cười vì qua những đánh giá từ khách hàng trước mình nhận thấy nơi đây rất đáng để gửi gắm niềm tin.

Không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ tại Bống Spa là mình bị ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mình đến thì khách cũng đông nhưng các bạn nhân viên rất nhanh nhẹn và niềm nở tiếp đón mình.

Nghe tư vấn và chọn được bác sĩ thực hiện thủ thuật cho mình xong thì các bạn có giấy hẹn cho mình rất chu đáo.

Mình là người sợ đau nhưng khi thực hiện tiêm rãnh cười tại Bống Spa mình nhận thấy hoàn toàn thoải mái, không hề có bất cứ đau đớn hay khó chịu nào.

Sau 20 phút thực hiện mình được bác sĩ dặn dò một vài lưu ý và có thể ra về. Theo cảm quan cá nhân mình đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ tại Bống Spa. Ngay sau khi tiêm xong thì phần rãnh cười rất sâu trước đó hoàn toàn được cải thiện, làn da trở nên căng bóng, trẻ trung hơn.

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên tiêm rãnh cười ở đâu thì có thể liên hệ Bống Spa nhé, mình tin rằng bạn cũng sẽ hài lòng như mình.” Chia sẻ từ bạn Mai Anh, Gò Vấp, Tp.HCM.

Mong rằng qua bài review trên bạn sẽ có được cho mình một địa chỉ uy tín để tiêm rãnh cười. Khi có những thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ làm đẹp, bạn hãy liên hệ với Bống Spa & Clinic để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Bống Spa & Clinic: 

4/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version