Thương Hiệu Ovanic – Sứ Mệnh Lan Tỏa Sức Khỏe Và Hạnh Phúc Tới Mọi Nhà

Thương hiệu Ovanic được khách hàng biết đến là một trong những trang web bán lẻ trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên uy tín hàng đầu. Tất cả sản phẩm do đơn vị phân phối đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, là hàng chính hãng, chất lượng cao. Để biết hiểu rõ hơn về thương hiệu này, mời bạn đọc cùng Inhat HCM khám phá thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu Ovanic

Ovanic.vn ra đời vào cuối năm 2020, là website bán hàng trực tuyến do Công Ty Cổ Phần Sản Xuất & Thương Mại Ovanic Việt Nam sở hữu. Trên website của đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, các sản phẩm này đều đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như:

Ovanic phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với chiết xuất từ thiên nhiên

Sứ mệnh

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thương hiệu Ovanic đã đặt trong mình sứ mệnh “Giúp hàng triệu người dân có một thân thể KHỎE VÀ ĐẸP TỰ NHIÊN từ trong ra ngoài”. Bởi đơn vị hiểu được mỗi người trong chúng ta, ai cũng mong muốn có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe. Hơn hết, Ovanic hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày bằng sản phẩm thiên nhiên, được nuôi dưỡng từ đất mẹ.

Tầm nhìn

Ovanic hiện nay đã trở thành website phân phối các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đơn vị luôn không ngừng nỗ lực phát triển để trở thành một hệ thống chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thiên nhiên lớn nhất Việt Nam.

Tính đến nay, Ovanic đã phân phối cho rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 5000 mặt hàng sản phẩm khác nhau. Đơn vị mong muốn được trở thành cầu nối giữa các thương hiệu, nhà sản xuất và người tiêu dùng.

Giá trị cốt lõi

Hiệu Quả

Đội ngũ chuyên gia thực hiện nghiên cứu của Ovanic không ngừng chọn lọc một cách kỹ càng và cẩn thận những sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu. Tất cả những sản phẩm đều phải đảm bảo được công năng sử dụng được in trên bao bì sản xuất.

Nhanh Chóng

Thương hiệu Ovanic luôn phục vụ nhanh chóng và kịp thời mọi nhu cầu cho bạn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, đơn vị sẽ lập tức giao ngay trong vòng 1h – 2h, không để bạn đợi lâu. Ovanic cũng đang đẩy mạnh xây dựng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng của bạn. 

Tiết Kiệm

Với những khách hàng thân thiết của Ovanic, bạn sẽ trở thành thành viên VIP. Nhờ đó, bạn có thể hưởng mức giảm giá ưu đãi từ 5% đến 10% khi mua các sản phẩm tại đơn vị.

Cam kết

Với phương châm hoạt động “Sử dụng hiệu quả – Dịch vụ nhanh chóng – Giá tiền tiết kiệm”, Ovanic luôn chú trọng về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Từ đó, mang đến cho bạn sự hài lòng tối đa. Dưới đây là các cam kết của đơn vị:

2. Các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp Ovanic phân phối

Đến với Thương hiệu Ovanic, khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn bởi các sản phẩm tại vô cùng đa dạng từ công dụng, thành phần cho đến mức giá. Là đại lý lớn của nhiều thương hiệu, Ovanic cung cấp cho bạn mức giá dùng tốt nhất hiện nay. Sau đây là một số sản phẩm mà đơn vị đang kinh doanh.

Ovanic – Sứ Mệnh Lan Tỏa Sức Khỏe Và Hạnh Phúc Tới Mọi Nhà

Thực phẩm chức năng

Collagen

> Xem nhiều sản phẩm collagen tạiOvanic.vn

Tinh dầu hoa anh thảo

Tảo biển

Vitamin và khoáng chất

>>> Xem nhiều sản phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất tại Ovanic.vn

Hỗ trợ sức khỏe

Ngoài những sản phẩm trên, Thương hiệu Ovanic còn cung cấp các thực phẩm chức năng khác hỗ trợ sức khỏe người dùng, giúp cân bằng nội tiết tố, tăng sức đề kháng cơ thể,… Tất cả đều được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Hơn nữa, đội ngũ các chuyên gia của Ovanic danh nhiều năm nghiên cứu và chọn lọc rất kỹ lưỡng các nhà cung cấp là những thương hiệu uy tín hàng đầu để mang lại sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Các thương hiệu này đều là những thương hiệu lâu đời. Do vậy, những sản phẩm mà họ cung cấp đều rất lành tính. Tất cả an toàn và thân thiện với môi trường. Họ đều là những nhà sản xuất có quy mô lớn. Các thương hiệu đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao. Chẳng hạn như GMP, HACCP, BRC, IFS, Global Gap và ISO 22000. 

“KHỎE ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN’’

Sau đây là các thương hiệu Ovanic cung cấp:

Thông điệp cuối cùng “KHỎE ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN’’

Thông điệp cuối cùng mà Thương hiệu Ovanic muốn truyền tải đến bạn đó là ‘’KHỎE ĐẸP TỪ THIÊN NHIÊN’’. Toàn thể đội ngũ Ovanic, đặc biệt là nhà sáng lập, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thiên nhiên tốt nhất. Từ đó, giúp chúng ta có một cơ thể khỏe đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài.

Hơn thế, đơn vị còn mong muốn được thực hiện sứ mệnh ‘’bảo vệ môi trường và chữa lành mẹ thiên nhiên’’. Qua việc sử dụng sản phẩm phẩm nguồn gốc tự nhiên và kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất sẽ giúp cho toàn thể nhân loại bây giờ, con cháu của chúng ta trong tương lại có một ngôi nhà chung trong lành, sạch đẹp. 

Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng

Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng

Bác Hồ đã từng nói “Một trí tuệ minh mẫn chỉ có trong một cơ thể khỏe mạnh và cường tráng”. Vì vậy việc chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp mỗi ngày bằng sản phẩm thiên nhiên được nuôi dưỡng từ Đất Mẹ là một điều quan trọng và cần thiết mà ai ai cũng nên làm.

Đội ngũ Ovanic nỗ lực mỗi ngày để người tiêu dùng hiểu được giá trị của việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ‘’Đúng – Đủ – Đều’’ mỗi ngày. Các sản phẩm thiên nhiên tốt sẽ giúp bạn có một sức khỏe. Hơn hết là một đề kháng tự nhiên từ cơ thể. Thay vì phải dùng thuốc và điều trị. Việc dùng thuốc và điều trị là một điều bất đắc dĩ không ai mong muốn. Vì vậy, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, sắc đẹp mỗi ngày sẽ là một việc làm đúng đắn và khoa học. Giúp đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh tự nhiên và lâu dài hơn.

Ovanic thành tâm kêu gọi: Hãy cùng đơn vị góp một phần nhỏ bé vào việc bảo vệ ngôi nhà chung của chúng ta và phục hồi sức khỏe của Mẹ Thiên Nhiên’’

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thương hiệu Ovanic cũng như các sản phẩm mà đơn vị này hiện đang cung cấp. Cảm ơn bạn đọc đã xem bài viết này. Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version