Tha Hồ “Vi Vu” Với Top 8 Địa Chỉ Thuê Xe Máy Quận Tân Phú Sài Gòn

thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn

Du lịch phượt đang trở thành thú vui của rất nhiều bạn trẻ. Do vậy dịch vụ thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn cũng được phát triển rộng rãi. Hình thức này đem lại sự chủ động trong chuyến hành trình của bạn. Và hôm nay Inhat sẽ giới thiệu 6 địa chỉ cho thuê xe máy uy tín ở khu vực này giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện ưa ý phục vụ cho chuyến du lịch Sài Gòn đầy thú vị của mình nhé !

>>> Xem thêm: 

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sơn Hà – Thuê Xe Máy Du Lịch Phượt Quận Tân Phú SG

Gợi ý đầu tiên cho bạn về dịch vụ thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn là Cửa hàng Sơn Hà. Một địa chỉ được review rất tốt về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ. Dịch vụ cho thuê xe máy Sơn Hà với ưu điểm về thủ tục đơn giản tiết kiệm thời gian. Tại đây các bạn cũng tha hồ chọn lựa ra một “con xe” hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được giao kèm hai mũ bảo hiểm và một áo mưa tiện lợi.

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sơn Hà

Các loại xe tay ga, xe số đời mới giá rẻ từ 80,000 VNĐ/ngày đến 250,000VNĐ/ ngày. Sơn Hà có giao xe và làm hợp đồng thuê tận nơi. Cửa hàng cung cấp rất nhiều dòng xe khác nhau:

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sơn Hà

>>> Xem thêm: Tìm Hiểu Top 5 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Quận 3 Sài Gòn Giá Rẻ Nhất

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sao Nam – Nơi Cho Thuê Xe Máy, Xe Tay Ga HCM

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sao Nam

Dịch vụ cho thuê xe máy Sao Nam là một gợi ý tiếp theo nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Sao Nam cung cấp gần như tất cả các loại xe trên thị trường. Kể đến như các Dòng: Honda- Yamaha – Sym – Suzuki. Mức giá khoảng 100,000vnđ/ngày (xe số), 150,000vnđ/ngày (xe ga). Sao Nam còn hỗ trợ giao xe và làm thủ tục tận nơi cho bạn. Do đó đây cũng là một địa chỉ không nên bỏ qua đâu nhé!

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sao Nam

>>> Lưu Ngay Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Máy TPHCM Uy Tín Và Chất Lượng

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Tuấn Tú – Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Ở Tân Phú Sài Gòn

Website Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Tuấn Tú

Địa điểm cho thuê xe máy Tuấn Tú là một địa chỉ được các bạn trẻ mách nhau rất nhiều khi nhắc đến dịch vụ thuê xe máy Sài Gòn. Dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn Tú luôn cập nhật những mẫu xe, loại xe và đời xe đa dạng để phục vụ liên tục. Đặc biệt, Tuấn Tú còn chuyên về các dòng xe phân phối lớn để phục vụ cho những bạn “chịu chơi”. 

>>> Vui vẻ “du hí” với Top 10 cửa hàng cho thuê xe máy Phan Thiết uy tín nhất

Dàn xe phân phối lớn ở dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn Tú

Chất lượng xe ở Tuấn Tú được đảm bảo và kiểm tra tình trạng xe định kỳ. Thủ tục cho thuê xe đơn giản, không phức tạp rườm rà nhưng cam kết đầy đủ giấy tờ pháp lý. Ngay sau khi bạn hoàn tất thủ tục giao dịch, cửa hàng sẽ giao xe ngay cho bạn. Đặc biệt là thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn. Về giá cả, dịch vụ cho thuê xe máy Tuấn Tú cũng được đánh giá hợp lý, xứng đáng.

>>> Điểm danh các địa chỉ thuê xe máy TPHCM giá rẻ, nhanh chóng, uy tín này nhé

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Tuấn Tú

>>> Lưu ngay top các đơn vị cho thuê xe máy Cần Thơ giá rẻ

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Bike Saigon – Điểm Cho Thuê Xe Máy Khách Du Lịch HCM

BIKE SAIGON với dịch vụ chất lượng đã tạo nên chỗ đứng trong thị trường thuê xe máy Sài Gòn. Thủ tục cho thuê xe ở đây đơn giản, không rườm rà nhưng rất chặt chẽ. Xe ở BIKE SAIGON hầu hết là những xe còn khá mới. Chủ yếu ở các dòng Honda Air Blade, Atila Alizabeth hay Yamaha Nouvo . Xe được cam kết bảo trì và kiểm tra tình trạng định kỳ.

>>> Thoải mái “vi vu” với Top 9 địa chỉ thuê xe ô tô Cần Thơ uy tín và chất lượng nhất 

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Bike Saigon

Ngay sau khi bạn hoàn tất thủ tục giao dịch, cửa hàng sẽ giao xe tận nơi bạn muốn. Dù bạn có nhu cầu thuê xe máy quận Tân Phú hay khu vực khác trên nội thành Tp HCM. Về giá cả, dịch vụ cho thuê xe máy BIKE SAIGON rơi vào tầm 60-150.000VNĐ cũng được khách hàng đánh giá hợp lý, xứng đáng. Nếu bạn thuê xe dài ngày thì Thạnh Phát cũng sẽ ưu đãi một ít cho bạn đấy.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Bike Saigon

>>> Bật mí các địa điểm cho thuê xe limousine TPHCM chất lượng nhất

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thạnh Phát – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Giao Tận Nơi Giá Rẻ HCM

Website Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thạnh Phát

Thạnh Phát là một địa chỉ lớn đáng tin cậy chuyên về dịch vụ thuê xe máy Sài Gòn. Thạnh Phát khiến khách hàng rất hài lòng bởi một website rất chuyên nghiệp. Ở đó Thạnh Phát công khai bảng giá rõ ràng cũng như từng loại xe cụ thể. Khách hàng dễ dàng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình. Giá cả tương đối cạnh tranh. Chỉ bỏ ra khoảng 50,000 vnđ là bạn đã thuê được một con xe ở đây.

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thạnh Phát

Xe ở Thạnh Phát gần như đều là xe mới với đầy đủ các hãng. Từ HONDA, YAMAHA cho đến SUZUKI. Hợp đồng thuê xe ở Thịnh Phát rất chặt chẽ. Nếu bạn thuê xe dài ngày thì Thạnh Phát cũng sẽ ưu đãi một ít cho bạn đấy. Đây thực sự là địa điểm bạn nên cân nhắc nếu có nhu cầu thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn

Dịch Vụ Thuê Xe Máy Thạnh Phát

>> Click ngay: Tổng Hợp Top 10 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Sài Gòn Uy Tín Giá Rẻ

>>> Tham khảo địa chỉ cho thuê xe máy Bình Dương giá tốt

Dịch Vụ Thuê Xe Thanh Lan – Địa Điểm Thuê Xe Hai Bánh Tại Tân Phú Thành Phố HCM

Dịch Vụ Thuê Xe Thanh Lan

Thanh Lan là một địa chỉ lớn đáng tin cậy chuyên về dịch vụ thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn. Tuy địa chỉ ở Quận 1 nhưng hãy yên tâm nhé vì bạn có ở Tân Phú hay khu vực khác thì Thanh Lan cũng có thể giao xe đến đó.  Khách hàng rất hài lòng với Thanh Lan bởi một website cực kỳ chuyên nghiệp. Ở đó Thanh Lan công khai bảng giá rõ ràng cũng như từng loại xe cụ thể. Khách hàng đến với Thanh Lan bao gồm cả khách trong và ngoài nước. Bạn có thể thuê xe theo ngày, tuần, tháng và dài hạn.

Dịch Vụ Thuê Xe Thanh Lan

Giấy tờ thuê xe ở đây đơn giản, nhanh chóng. Thủ tục gồm :

>>> Tham khảo: Du Lịch Thả Ga Với Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Biên Hòa Giá Rẻ

Thuê Xe Bình An Thịnh Vượng Tân Phú Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Dài Ngày Tại Tân Phú SG

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Bình An – Thịnh Vượng

Địa chỉ thuê xe Bình An – Thịnh Vượng cũng là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Khách hàng thuê xe ở đây thường sẽ liên lạc qua điện thoại. Chị chủ sẽ nhiệt tình giới thiệu và tư vấn để giúp bạn lựa được một chiếc vừa ý nhất. Trong lúc tư vấn chị sẽ gửi hình thật của xe qua Zalo để bạn có thể dễ dàng so sánh và quyết định. Thủ tục thuê xe cũng đơn giản. Bạn sẽ đưa trước tiền cọc tùy theo loại xe bạn thuê và giao ra giấy tờ tùy thân bản gốc. Đây là một trong những địa chỉ uy tín mà giới trẻ Sài Thành ủng hộ.

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Bình An – Thịnh Vượng

>>> “Cũ như mới” với các cửa hàng Mua Bán Xe Máy Cũ TPHCM uy tín nhất hiện nay!

Thuê Xe Hạnh Ở Quận Tân Phú – Cho Thuê Xe Tay Ga Tại Tân Phú Hồ Chí Minh

Website Thuê Xe Hạnh Quận Tân Phú Sài Gòn

Là một trong những dịch vụ thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn với giá cả hợp lý. Thuê xe Hạnh mong muốn cho các bạn trẻ một dịch vụ chất lượng nhất. Thủ tục thuê xe đơn giản hơn những nơi khác. Thuê xe Hạnh chỉ nhận mỗi CMND. Giá thuê xe máy cũng rất vừa với túi tiền của sinh viên cũng như trên thị trường. Đối với xe số, tiền thuê sẽ là 40.000 đồng/ngày và xe tay ga sẽ là 100.000 đồng/ngày. Bạn sẽ được chạy thử một vòng xe để kiểm tra chất lượng xe chạy. Lưu ý, bạn nên đổ xăng cho xe trước khi đi để tránh tình trạng hết xăng giữa đường.

Các loại xe tại Thuê Xe Hạnh

>>> Bỏ túi ngay những địa chỉ thuê xe máy Cần Thơ uy tín, tiện lợi

Vậy là Inhat vừa giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ chuyên về dịch vụ cho thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gòn. Thuê xe không chỉ phục vụ cho chuyến du lịch Sài Gòn hấp dẫn mà đối với các bạn sinh viên nó cũng rất cần thiết để đi lại sinh hoạt thường ngày khi chưa có điều kiện mua xe . Inhat hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin bổ ích cho sự quyết định của bạn. 

>>> Xem thêm: 

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version