Lưu Ngay Top 6 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Quận 6 Sài Gòn Đảm Bảo Chất Lượng

Xe máy là phương tiện đi lại phổ biến nhất của hầu như tất cả mọi người. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu cần sử dụng xe máy của khách du lịch hay khách bản địa, các cửa hàng cho thuê xe máy trở nên phổ biến hơn. Để bạn có thể tìm được một địa chỉ thuê xe máy quận 6 Sài Gòn uy tín, Inhat.vn sẽ giới thiệu top 6 dịch vụ sau.

>>> Xem thêm:

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Tuấn Tú – Thuê Xe Máy Trong Ngày Quận 6 SG

Địa điểm cho thuê xe máy Tuấn Tú là một địa chỉ được các bạn trẻ mách nhau rất nhiều khi nhắc đến dịch vụ thuê xe máy ở Sài GònTuấn Tú luôn cập nhật những mẫu xe, loại xe và đời xe đa dạng để phục vụ liên tục. Đặc biệt Tuấn Tú còn chuyên về các dòng xe phân phối lớn để phục vụ cho những bạn “chịu chơi”.

Chất lượng xe ở đây được đảm bảo và kiểm tra tình trạng xe định kỳ. Thủ tục cho thuê xe đơn giản, không phức tạp rườm rà nhưng cam kết đầy đủ giấy tờ pháp lý. Ngay sau khi bạn hoàn tất thủ tục giao dịch, cửa hàng sẽ giao xe ngay cho bạn. Về giá cả, đây là một địa chỉ cho thuê xe máy quận 6 Sài Gòn được đánh giá hợp lý.

Thuê xe máy Tuấn Tú

Dịch vụ cho thuê xe Tuấn Tú

>>> Chắc Ai Đó Sẽ Cần Top Các Dịch Vụ Thuê Xe Máy Sài Gòn Nổi Tiếng Chất Lượng 

Cho Thuê Xe Máy Quận 6 Sài Gòn – Cho Thuê Xe Giá Rẻ Sài Gòn

Cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy. Với đầy đủ các hãng xe khác nhau. Nhằm cung cấp đến khách hàng dịch vụ uy tín, giả rẻ nhất. Dịch vụ nhanh chóng, thủ tục rõ ràng, giá rẻ, nhiều ưu đãi. Điều đặc biệt ở cửa hàng, nếu bạn thích xe ở đây, cửa hàng có thể bán nó cho bạn. Đây sẽ là địa chỉ thuê xe máy quận 6 Sài Gòn tốt mà bạn lựa chọn.

Thuê xe máy ở quận 6 HCM

>>> 10 Đơn Vị Cho Thuê Xe Tự Lái TP HCM Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

>>> Lưu ngay các địa chỉ cho thuê xe máy Sóc Trăng nhanh chóng và ưu đãi nhất

Cùng tham khảo thêm một số địa chỉ cho thuê xe máy gần quận 6 Sài Gòn

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sơn Hà – Thuê Xe Máy Du Lịch Phượt Quận Tân Phú SG

Gợi ý đầu tiên cho bạn về dịch vụ thuê xe máy quận Tân Phú Sài Gònlà Cửa hàng Sơn Hà. Một địa chỉ được review rất tốt về chất lượng xe cũng như thái độ phục vụ. Dịch vụ cho thuê xe máy Sơn Hà với ưu điểm về thủ tục đơn giản tiết kiệm thời gian. Tại đây các bạn cũng tha hồ chọn lựa ra một “con xe” hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được giao kèm hai mũ bảo hiểm và một áo mưa tiện lợi. Các loại xe tay ga, xe số đời mới giá rẻ từ 80,000 VNĐ/ngày đến 250,000VNĐ/ ngày. Sơn Hà có giao xe và làm hợp đồng thuê tận nơi.

>>> Tiết kiệm chi phi, thoải mái vi vu với những thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ

Thuê xe máy Sơn Hà

Cửa hàng cung cấp rất nhiều dòng xe khác nhau

>>> Tham Khảo Top 3 Công Ty Du Lịch Thông Minh TPHCM Hiện Đại

Dịch vụ Cho Thuê Xe Máy Sao Nam – Nơi Cho Thuê Xe Máy, Xe Tay Ga HCM

Dịch vụ cho thuê xe máy Sao Nam là một gợi ý tiếp theo nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm thuê xe máy quận 6 Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Sao Namcung cấp gần như tất cả các loại xe trên thị trường. Kể đến như các Dòng: Honda- Yamaha – Sym – Suzuki. Mức giá khoảng 100,000vnđ/ngày (xe số), 150,000vnđ/ngày (xe ga). Sao Nam còn hỗ trợ giao xe và làm thủ tục tận nơi cho bạn. Do đó đây cũng là một địa chỉ không nên bỏ qua đâu nhé!

Thuê xe máy Sao Nam Sài Gòn

>>> Xem ngay các đơn vị cho thuê xe máy ở TpHCM uy tín

>>> Lưu Ngay Top 7 Dịch Vụ Cho Thuê Xe Limousine Đi Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Máy Bike Saigon – Điểm Cho Thuê Xe Máy Khách Du Lịch HCM

BIKE SAIGON với dịch vụ chất lượng đã tạo nên chỗ đứng trong thị trường thuê xe máy Sài Gòn. Thủ tục cho thuê xe ở đây đơn giản, không rườm rà nhưng rất chặt chẽ. Xe ở BIKE SAIGON hầu hết là những xe còn khá mới. Chủ yếu ở các dòng Honda Air Blade, Atila Alizabeth hay Yamaha Nouvo . Xe được cam kết bảo trì và kiểm tra tình trạng định kỳ.

Thuê xe máy Bike Sài Gòn

Ngay sau khi bạn hoàn tất thủ tục giao dịch, cửa hàng sẽ giao xe tận nơi bạn muốn. Dù bạn có nhu cầu thuê xe máy quận 6 Sài Gòn hay khu vực khác trên nội thành Tp HCM. Về giá cả, dịch vụ cho thuê xe máy BIKE SAIGON rơi vào tầm 60-150.000VNĐ cũng được khách hàng đánh giá hợp lý, xứng đáng. Nếu bạn thuê xe dài ngày thì Thạnh Phát cũng sẽ ưu đãi một ít cho bạn đấy.

>>> Điểm qua những địa chỉ cho thuê xe du lịch Bình Dương giá rẻ

Trên đây là top dịch vụ cho thuê xe máy quận 6 Sài Gòn uy tín nhất mà Inhat.vn đã tổng hợp. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ thuê được xe máy đảm bảo an toàn, uy tín.

>>> Xem thêm:

 

5/5 - (9 bình chọn)
Exit mobile version