Điểm Qua Top 10 Địa Chỉ Thuê Bộ Đàm TPHCM Uy Tín Nhất

Bạn đang tìm kiếm một nơi để thuê bộ đàm giá rẻ? Bạn đang có nhu cầu sử dụng bộ đàm để liên lạc phục vụ cho công việc của mình? Tuy nhiên, thay vì đầu tư mua mới thì thuê ngoài chính là giải pháp tối ưu về chi phí và thời gian cho những ai có nhu cầu sử dụng. Nhưng Ở TPHCM thì thuê bộ đàm ở đâu để có chất lượng tốt và giá rẻ. Hãy cùng Inhathcm tìm hiểu top 10 địa chỉ thuê bộ đàm TPHCM uy tín dưới đây nhé!

1. Công Ty Khai Thịnh – Địa Chỉ Thuê Bộ Đàm TPHCM Uy Tín

Công ty Khai Thịnh là địa chỉ cho thuê bộ đàm TPHCM được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê bộ đàm của Khai Thịnh bạn có thể nhanh chóng thuê được những loại bộ đàm phù hợp. Các sản phẩm bộ đàm của Khai Thịnh có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng và chức năng. Những sản phẩm này rất thích hợp để sử dụng trong hội nghị, hội thảo, đám cưới, sinh nhật,… Đội ngũ nhân viên của công ty rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khách hàng có bất cứ thắc mắc nào có thể gọi điện trực tiếp để nhân viên có thể tư vấn cho quý khách.

 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Sao Mai Sài Gòn – Công Ty Cho Thuê Bộ Đàm TPHCM Chất Lượng

Công ty Sao Mai Sài Gòn là đơn vị chuyên thuê bộ đàm giá rẻ tại TPHCM. Ngoài ra công ty còn cho thuê nhiều thiết bị khác như: máy chiếu, màn chiếu, máy bộ đàm, máy in, máy photocopy, máy Fax, tivi,… Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ sửa chữa các loại máy móc thiết bị công nghệ đã kể trên. Công ty cho thuê bộ đàm với giá tham khảo từ 50.000 đ/cái/ngày.

Đặc biệt, khi thuê từ 5 bộ trở lên khách hàng được hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí. Khách hàng được kiểm tra chất lượng bộ đàm trước khi sử dụng. Nếu máy không hoạt động công ty cam kết sẽ hoàn tiền cho khách hàng. Ngoài ra, dội ngũ nhân viên của công ty sẽ không làm khách hàng thất vọng khi rất quan tâm và hỗ trợ tư vấn nhanh nhất cho khách hàng.

 

 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Adavi – Địa Điểm Cho Thuê Bộ Đàm TPHCM Được Tin Yêu

Công ty Adavi được biết đến với những dịch vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về máy móc, thiết bị, dụng cụ, viễn thông, thiết bị an ninh, năng lượng, môi trường,…  Adavi chuyên cho thuê bộ đàm, máy bộ đàm. Các máy mà Adavi cho thuê sóng khỏe, nghe rõ, 16 kênh tùy chọn, pin dùng cả ngày, sạc sẵn, luôn kèm sạc và tai nghe. Bộ đàm cho thuê được giao miễn phí tận nơi nhanh chóng. Giá thuê dịch vụ hết sức phải chăng, giá tốt hơn khi thuê số lượng, thuê nhiều ngày hoặc thuê dài hạn. Adavi cho thuê bộ đàm phục vụ các nhu cầu như dùng cho sự kiện events, sinh hoạt đội nhóm team building, cắm trại, khai trương, quảng cáo, hội thảo, tiệc cưới, quay phim,…

 

Tại sao chọn Adavi?

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Viễn Thông Nhật Minh – Trung Tâm Cho Thuê Bộ Đàm TPHCM

Công ty Viễn Thông Nhật Minh là đơn vị chuyên doanh thiết bị máy bộ đàm chính hãng, là nhà nhập khẩu và phân phối các hãng sản xuất máy bộ đàm nổi tiếng trên thế giới. Công ty cho thuê máy bộ đàm với nhiều chủng loại phong phú, tính năng đa dạng. Dịch vụ cho thuê tại Nhật Minh đều có giá cả hợp lí. Những sản phẩm này đã được chọn lựa, chất lượng tốt, hoạt động ổn định, phù hợp với qui hoạch tần số tại Việt Nam, các sản phẩm đều được chứng nhận hợp qui.

Đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bảo hành, sửa chữa thiết bị máy bộ đàm. Các thương hiệu máy bộ đàm nổi tiếng được Nhật Minh nhập khẩu và phân phối như Kenwood, Motorola, Icom, Kyd, Baofeng, Smp, Kirisun, Hyt. Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Nhật Minh hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất và một dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp đầy trách nhiệm.

 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty ICT – Địa Chỉ Cho Thuê Bộ Đàm Chất Lượng Tại TPHCM

Nhắc đến địa chỉ cho thuê bộ đàm TPHCM uy tín thì Công ty ICT là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Các dịch vụ và sản phẩm do công ty cung cấp đều có chất lượng cao, bảng giá cho thuê hợp lý. Các sản phẩm bộ đàm của ICT rất đa dạng, dễ sử dụng. Công ty lại có lượng bộ đàm lớn nên dù bạn muốn thuê bao nhiêu cũng có. Các loại máy bộ đàm này phù hợp để phục vụ trong các sự kiện, dã ngoại hay di chuyển ở khu vực hoang sơ. Chất lượng đàm thoại rất tốt, to rõ, không nhiễm sóng, không rè. Đến với ICT khách hàng có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm khi thuê bộ đàm tại ICT

 

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Fes Việt – Địa Chỉ Cho Thuê Bộ Đàm Đáng Tin Cậy

Công ty Fes Việt tự hào là nhà phân phối các loại máy bộ đàm và chuyên cho thuê bộ đàm đối với các tổ chức, cá nhân tại TPHCM. Công ty luôn có sẵn với số lượng lớn các loại máy bộ đàm có thương hiệu và chất lượng như: Motorola , Kenwood, Zicom, Icom, K.YD.  Tất cả máy cho thuê đều mới 90-100 % đảm bảo máy luôn hoạt động tốt. Ngoài ra,  Fes Việt sẽ giao nhận máy tận nơi cho khách hàng. Fes Việt phục vụ nhanh chóng 24/24 kể cả chủ nhật và ngày lễ. Công ty có hướng dẫn sử dụng chu đáo đảm bảo người chưa từng sử dụng máy vẫn có thể sử dụng tốt.

 

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty VTS – Cho Thuê Bộ Đàm Nổi Tiếng TPHCM

Công ty VTS là công ty CP Giải Pháp Kỹ Thuật Việt. Đây là đơn vị chuyên phục vụ về các thiết bị thông tin liên lạc vô tuyến điện nhãn hiệu Icom. Các sản phẩm tại đây như: máy bộ đàm, máy điện đàm hàng hải, máy điện đàm hàng không, hệ thống trung kế vô tuyến kỹ thuật số IDAS,… VTS có nhiều kinh nghiệm trong ngành vì vậy khi sử dụng gọi dịch vụ thuê bộ đàm ở đây các bạn sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề liên quan.

Ngoài ra, khách hàng cũng được lựa chọn các loại bộ đàm từ đơn giản đến một hệ thống bộ đàm đa kênh phức tạp. Các loại bộ đàm của VTS hoạt động rất mạnh mẽ, khả năng đàm thoại lên đến 4 ngày và có khả năng bảo mật rất tốt. Lựa chọn thuê bộ đàm của VTS các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một dịch vụ tốt nhất từ trước đến nay.

 

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Yên Phát – Cho Thuê Bộ Đàm Tốt Nhất TPHCM

Nếu bạn còn băn khoăn khi chưa tìm được địa chỉ cho thuê bộ đàm ở đâu chất lượng thì Công ty Yên Phát là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Tại Yên Phát, luôn cung cấp tới quý khách các loại máy bộ đàm với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty còn có đa dạng các gói cho thuê ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Đồng thời, Yên Phát cam kết hỗ trợ tối đa những yêu cầu và mong muốn của quý vị.

Dịch vụ cho thuê bộ đàm giá rẻ của Yên Phát luôn phục vụ đa dạng các nhu cầu cho khách hàng như sự kiện events, sinh hoạt đội nhóm, tổ chức teambuilding, đi phượt,… Thủ tục cho thuê máy đơn giản, có nhận giao máy tận nơi. Hơn nữa sẽ có nhân viên hướng dẫn sử dụng chu đáo. Đối với các trường hợp cần số lượng máy lớn công ty đều đáp ứng đầy đủ nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.

 

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Hưng Thịnh Phát – Địa Chỉ Cho Thuê Bộ Đàm TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Công ty Hưng Thịnh Phát là địa chỉ cho thuê bộ đàm với nhiều năm kinh nghiệm tại TPHCM.  Công ty Hưng Thịnh Phát là đơn chuyên cho thuê bộ đàm giá rẻ ở TPHCM. Một số dòng máy bộ đàm cho thuê ở công ty này bao gồm: Kenwood, Motorola, Icom, Vertex Standard , HYT, Kirisun,… Có rất nhiều khách hàng lựa chọn thuê bộ đàm ở đây vì giá cho thuê khá rẻ. Tất cả bộ đàm đều là hàng chính hãng, máy bền, thời gian sử dụng pin lâu lên. Bộ đàm có đến 16 kênh khác nhau, kèm mã hóa bảo mật chống trùng kênh với các bộ đàm đang hoạt động trong cùng khu vực. Công ty cam kết những bộ đàm ở đây đảm bảo âm thanh to rõ, tiếng trong, mic hút âm cực chuẩn.

 

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Techmart Digital – Địa Chỉ Cho Thuê Bộ Đàm Chính Hãng

Công ty Techmart Digital chuyên cho thuê bộ đàm tại TPHCM. Công ty cung cấp và cho thuê bộ đàm chính hãng như Motorola, Kenwood, iCom,… Các loại bộ đàm của công ty rất hiện đại, dễ sử dụng, thời lượng pin dài lâu và đặc biệt độ bảo mật rất cao. Techmart Digital cung cấp cho khách hàng những sản phẩm giá luôn rẻ nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và trong mọi lĩnh vực. Ngoài ra bộ đàm sẽ được giao miễn phí tận nơi nhanh chóng và thuận tiện. Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp, có trình độ cao. Nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cho khách hàng cách sử dụng cũng như mọi thông tin liên quan đến sản phẩm.

 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cho thuê bộ đàm TPHCM uy tín nhất mà Inhathcm tổng hợp được. Hy vọng với những thông tin trên quý khách sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với mình nhé!

1/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version