An Phú Gia Địa Chỉ Thi Công Bàn Ghế Quán Cafe, Bàn Ghế Quán Nhậu Tại TP. HCM

Nếu nhắc đến địa chỉ thi công bàn ghế quán cafe, bàn ghế gỗ quán nhậu chất lượng tại TP. HCM thì không thể không nhắc đến An Phú Gia. Thương hiệu nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của rất nhiều khách hàng hiện nay. 

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về An Phú Gia chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để hiểu rõ hơn về An Phú Gia nhé.

1. Giới thiệu về xưởng sản xuất bàn ghế An Phú Gia

Một trong số những loại hình kinh doanh đã và đang được nhiều chủ quán lựa chọn chính là kinh doanh quán cafe. Với nhu cầu đời sống ngày càng cao như hiện nay thì kinh doanh quán cafe là một trong những hình thức đầu tư nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh chất lượng đồ uống phải ngon, mức giá phải phù hợp thì phong cách trang trí cũng đóng một phần không hề nhỏ để tạo nên sự thành công. Do đó, việc lựa chọn bàn ghế, màu sơn là những yếu tố tạo nên phong cách riêng cho quán của bạn. 

Vậy để có được những bộ bàn ghế đẹp, ấn tượng thì việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thi công bàn ghế cafe, bàn ghế cho quán nhậu tốt, bền, chất lượng là điều mà bạn cần quan tâm. Và An Phú Gia là một trong những cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến tại thị trường TP. HCM.

Xưởng bàn ghế An Phú Gia

Đây là đơn vị chuyên thi công, thiết kế, cung cấp bàn ghế cho các quán cafe, trà sữa, nhà hàng, quán nhậu, cửa hàng dich vụ ăn uống,… đem đến tính thẩm mỹ cao, giá thành phù hợp, đảm bảo rẻ hơn so với thị trường. 

Với kiểu dáng bàn ghế đa dạng, mẫu mã bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho quán cafe của mình những mẫu mã phù hợp nhất. Cam kết chất lượng đạt chuẩn, chất liệu thi công được chọn lọc cẩn thận, tỉ mỉ. 

Khi lựa chọn An Phú Gia làm đơn vị thi công bàn ghế cafe, bàn ghế cho quán nhậu của bạn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm và giá cả sản phẩm. 

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu vì thế mà mỗi sản phẩm mà An Phú Gia thi công đều bao trọn sự tận tâm, tận tình ở trong đó. Đến với An Phú Gia không gian quán cafe của bạn sẽ thêm phần tinh tế hơn. 

2. Các mẫu Bàn ghế gỗ Cafe, Bàn ghế quán nhậu An Phú Gia cung cấp

Bên cạnh cung cấp thi công bàn ghế quán ăn, quán nhậu, quán cafe, An Phú Gia còn thi công, thiết kế các mẫu bàn ghế cho nhà hàng, khách sạn, nhà hàng, bar/beer club. Cụ thể:

>>> Xem Các mẫu Bàn Ghế Gỗ Cafe đẹp nhất tại An Phú Gia <<<

“Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ An Phú Gia luôn không ngừng nỗ lực đưa ra những mẫu mã chất lượng với kiểu dáng đẹp, phù hợp với tiêu chí sử dụng của khách hàng. “

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công bàn ghế chúng tôi đảm bảo các sản phẩm bàn ghế cho nhà hàng, khách sạn, quán nhậu, quán ăn, nhà hàng, bar/beer club,… khi sử dụng sẽ có độ bền lên đến 7 – 10 năm. Chất liệu trước khi thi công sẽ được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng. 

Đặc biệt An Phú Gia đảm bảo màu sơn chuyên dụng được dùng cho bàn ghế là cao cấp vì thế mà không bị bong tróc, bạc màu như các loại sơn rẻ tiền khác. Kiểu dáng bàn ghế được thiết kế, sáng tạo đem đến sự bắt mắt cho không gian quán của bạn.

>>> Xem Các mẫu Bàn Ghế Gỗ Quán Nhậu tại An Phú Gia <<<

Công Ty TNHH Nội Ngoại Thất An Phú Gia chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp cho thị trường các loại bàn ghế xếp, bàn ghế khung sắt mặt gỗ, bàn ghế cafe, bàn ghế quán ăn, bàn ghế quán nhậu, bàn ghế beer club, hội đủ các tiêu chí: thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ, tiện ích và đặc biệt là giá cả phải chăng đi đôi với chế độ bảo hành uy tín.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn cho những khách hàng có mong muốn mở quán cafe cho riêng mình. 

3. Hơn cả 1 xưởng sản xuất – An phú gia hỗ trợ khách hàng muốn mở quán cafe

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mở quán cafe, mở quán ăn, quán nhậu cho riêng mình nhưng không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì đừng lo. Hơn 1000+ chủ quán đã từng sử dụng dịch vụ tại An Phú Gia. Trong quá trình làm việc và đồng hành cùng các chủ quán. An Phú Gia đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh FNB này. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ và đồng hành cùng bạn. Giúp bạn có được quán cafe, quán nhậu,… ưng ý theo phong cách riêng của mình.

Chúng tôi cũng sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp về phong cách thiết kế bàn ghế cho quán cafe của bạn. Từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất để giúp bạn có được quán cafe hoàn hảo nhất. 

Ngoài ra, nếu bạn đặt thi công bàn ghế với số lượng lớn sẽ được hỗ trợ mức giá phù hợp, đảm bảo giá rẻ nhưng chất lượng. Với những gì mà An Phú Gia hỗ trợ sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng.

4. Gia công bàn ghế giá rẻ cho các nhà thiết kế

An Phú Gia còn gia công bàn ghế giá rẻ cho các nhà thiết kế nội thất, kiến trúc sư. Nếu bạn là nhà thiết kế và muốn tạo ra những sản phẩm theo đúng ý tưởng sáng tạo của mình thì hãy để An Phú Gia giúp bạn.

Với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm, luôn nắm bắt được xu hướng thị trường và am hiểu được những mong muốn mà bạn đang cần vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn An Phú Gia để làm bạn đồng hành tạo nên những sản phẩm bàn ghế đẹp, ấn tượng theo ý tưởng của mình. 

Đến với An Phú Gia khách hàng chỉ cần nói lên mong muốn của mình còn những việc còn lại đã có chúng tôi lo. Hầu hết các nhà thiết kế khi chọn An Phú Gia đều cho phản hồi rất tốt về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi thiết kế.

Có lẽ chính sự tận tâm, tận tình mà mỗi người thợ có được chính là động lực để tạo nên những sản phẩm đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng. 

Hãy liên hệ ngay với An Phú Gia nếu bạn muốn sở hữu những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng với giá thành rẻ. 

Công ty TNHH Nội Ngoại thất An Phú Gia rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 

>> Xem thêm: 5 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Theo Phong Cách Hiện Đại

Rate this post
Exit mobile version