Top 10 Công Ty Dịch Vụ Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Chuyên Nghiệp

Cùng với sự phát triển và nhu cầu của xã hội, nhu cầu tìm kiếm tạp vụ cho các công ty, cơ quan, nhà riêng,… ngày càng trở nên phổ biến. Tại TPHCM, số lượng doanh nghiệp rất nhiều nên việc tìm tạp vụ theo giờ là hết sức cần thiết. Vậy công ty nào cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng tại TPHCM uy tín? Bài viết sau đây, InhatHCM sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng TPHCM chất lượng hàng đầu. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

>> Xem thêm:

1. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàn Mỹ – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM

Nói đến thuê tạp vụ văn phòng, Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàn Mỹ luôn là một địa chỉ có chất lượng cao và uy tín tại Việt Nam. Với dịch vụ cho thuê tạp vụ theo giờ, công ty luôn đảm bảo tiến độ cũng nhưng chấp lượng dọn dẹp và làm vệ sinh nhanh nhất, tốt nhất cho quý khách hàng. Với giá cả dịch vụ thuộc mức phù hợp nhất, nhưng chất lượng của công ty luôn vượt trội, đội ngũ công nhân lành nghề, nhanh nhẹ trong công việc. Công ty đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của các cơ qua công ty. Hoàn Mỹ luôn cam kết đem tới khách hàng sự chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo nhất.

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Hoàn Mỹ

Thông tin liên lạc:

>>> Xem ngay dịch vụ hút hầm cầu Vũng Tàu uy tín nhất

2. Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Uy Tín 

Cung cấp tạp vụ văn phòng tại TPHCM là một trong những thế mạnh của Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch, công ty có đầy đủ cơ sở vật chất, nhân lực, và kinh nghiệm để triển khai tốt bất kỳ tòa nhà, văn phòng, trung tâm thương mại, bệnh viện,… bất kể nơi nào mà khách hàng cần cung cấp tạp vụ. Công ty với chính sách chất lượng hoàn hảo cùng những kinh nghiệm được đúc kết trong nghề, dịch vụ tạp vụ văn phòng tại công ty là hoàn toàn mới đáp ứng tất cả các nhu cầu vệ sinh cho những khách hàng khó tính nhất hiện nay.

Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng tại Nhà Sạch

Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Sạch

Thông tin liên lạc:

>> Những dịch vụ rút hầm cầu quận 10 sạch sẽ nhanh chóng nhất

3. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Phát – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Hiệu Quả

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Phát cung cấp một dịch vụ toàn diện về vệ sinh làm sạch tổng hợp cho các cơ quan, doanh nghiệp và các hộ gia đình. Dịch vụ tạp vụ văn phòng chất lượng cao cùng với sự chăm sóc khách hàng tận tâm trong những năm vừa qua đã tạo nên thương hiệu cho Thịnh Phát. Công ty với đội ngũ nhân viên được đào tạo theo một quy trình bài bản và chuyên nghiệp nhằm đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng kỹ tính nhất. Công ty đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng một cách tốt nhất, từ những công việc nhỏ trong văn phòng như dọn dẹp vệ sinh, giặt thảm, giặt ghế,…

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp Thịnh Phát

Thông tin liên lạc:

4. Công Ty Tạp Vụ Vệ Sinh TKT Maids – Dịch Vụ Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM 

Công Ty Tạp Vụ Vệ Sinh TKT Maids hiện đang cung cấp cho hơn 200 khách hàng văn phòng, công ty mỗi năm trong suốt 10 năm qua. Bên cạnh cung cấp nhân viên tạp vụ (8h/ngày, daily, hành chính) chuyên nghiệp, TKT Maids còn cung cấp các giải pháp chăm sóc chuyên sâu cộng thêm với chi phí rẻ nhất thị trường ưu đãi cho khách hàng từ 10-15% giảm giá.

Lý do lựa chọn dịch vụ tạp vụ của TKT Maids

Công Ty Tạp Vụ Vệ Sinh TKT Maids

Thông tin liên lạc:

5. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Chamclean – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Giá Rẻ

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Chamclean là công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại TP. HCM, cung cấp giải pháp toàn diện và hiệu quả tối ưu nhất. Công ty với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản mang tính chất chuyên nghiệp cao, có tác phong – đạo đức. Công ty cung cấp những giải pháp tối ưu góp phần tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp hoàn hảo cho nơi làm việc của bạn. Chamclean cam kết dịch vụ tại đây vừa đảm bảo chất lượng, vừa có mức giá tốt nhất thị trường. Đây là điểm khiến Chamclean nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Nơi đây xứng đáng là một trong những nơi cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng uy tín hàng đầu TPHCM. Chắc chắn Chamclean sẽ không làm bạn thất vọng!

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Chamclean

Thông tin liên lạc:

>>> Điểm qua những đơn vị diệt mối Hòa Bình mà bạn nên biết

6. Công Ty Hồng tâm Phát – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Cam Kết Sạch 

Công ty Hồng Tâm Phát là một trong các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín tại Tp.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Công ty có nhiều gói dịch vụ khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng như tạp vụ văn phòng, tạp vụ gia đình, tạp vụ trường học,… Công ty cung cấp tạp vụ văn phòng là dịch vụ đầy đủ cho các doanh nghiệp trong các khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Công ty sẽ luôn luôn được cấp phép đầy đủ và bảo hiểm để bảo vệ người làm tạp vụ và tài sản của công ty quý khách.

Lời cam kết của Hồng Tâm Phát

Công Ty Hồng tâm Phát

Thông tin liên lạc:

7. Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Việt Tín – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Đáng Tin Cậy

Dịch vụ tạp vụ văn phòng tại TPHCM – Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Việt Tín có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những quy trình xử lý chính xác. Việt Tín luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất với giá thành rẻ nhất thị trường. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh công nghiệp, tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành tại TPHCM. Với đội ngũ công nhân của Việt Tín luôn mang đến sự chuyên nghiệp, cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại giúp quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Công ty vệ sinh Việt Tín cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Đầu Tư TM DV Việt Tín

Thông tin liên lạc:

8. Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp AZClear – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Số 1

Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Azclear là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam. Trải qua một thời gian hình thành và phát triển, công ty đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và là địa chỉ uy tín của nhiều cá nhân và tổ chức. Azclear chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng để xử lý tất cả các công việc dọn dẹp lớn nhỏ của bạn. Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng Azclear, bạn có thể chắc chắn rằng văn phòng của mình sẽ luôn đẹp nhất. Nó không chỉ sẽ thúc đẩy tâm trạng chung của nhân viên, mà thậm chí còn có thể giảm khả năng xảy ra những ngày ốm vì các chất gây dị ứng.

Công Ty Vệ Sinh Công Nghiệp AZClear

Thông tin liên lạc:

9. Công Ty HomeClean – Tạp Vụ Văn Phòng TPHCM Hàng Đầu

Công ty HomeClean cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ cho các khu vực nội thành tại Tp. Hồ Chí Minh. Công ty với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Uy tín và chuyên nghiệp là hai yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu. Dịch vụ tạp vụ văn phòng tại HomeClean sẽ mang lại một diện mạo mới cho văn phòng của bạn với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hiệu quả.

Các hạng mục công việc

Công Ty HomeClean

Thông tin liên lạc:

10. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vita – Dịch Vụ Tạp Vụ Văn Phòng Tại TPHCM 

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vita chuyên dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng tại Tp HCM chuyên nghiệp, góp phần mang đến một không gian làm việc luôn sạch đẹp cho doanh nghiệp, văn phòng của quý khách hàng. Với nhiều năm cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng, công ty cam kết đội ngũ tạp vụ được đào tạo chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, thân thiện. Đặc biệt, VITA còn cung cấp trang thiết bị, máy móc vệ sinh hiện đại, các hóa chất sử dụng đảm bảo an toàn với mức giá hợp lý nhất và phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. VITA tin rằng quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh văn phòng tại Tp HCM của công ty.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Vita

Thông tin liên lạc:

Trên đây là top 10 công ty dịch vụ tạp vụ văn phòng TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của InhatHCM, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!

>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version