Review Về Chất Lượng Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Trần Quang

Mình đã từng nghĩ rằng, hệ thống điện sau khi được lắp đặt có thể sử dụng hàng chục năm mà không gây hỏng hóc – chỉ cần người dùng sử dụng đúng cách. Thế nhưng, mình đã nhầm. Vào một ngày đẹp trời nào đó, sau tiếng nổ “bụp”, mình chứng kiến tất cả các thiết bị điện ngừng hoạt động. Quá lo lắng, mình lập tức gọi điện nhờ người thân và được gửi thông tin liên hệ của công ty sửa chữa điện nước Trần Quang.

Vì Sao Mình Chọn Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước  Trần Quang?

Mình không có nhiều thời gian để tìm hiểu về đơn vị sửa điện tại nhà. Bởi lẽ, khi đó đã ngoài giờ hành chính và gia đình mình rất cần sử dụng điện. Nhấc máy lên hỏi bạn bè, người thân thì được cho số của công ty điện nước Trần Quang. Mặc dù vội, mình vẫn không quên hỏi một vài thông tin sơ lược về đơn vị này, trước khi quyết định chọn lựa họ.

“Có chứ!” là câu trả lời của bạn mình. Bạn ấy nói từng rơi vào trường hợp của mình – điện hỏng đúng vào buổi tối. Khi ấy, điện nước Trần Quang đã có mặt và kịp thời khắc phục.

Càng nhanh càng tốt chính là mong mỏi của mình lúc này. Thế nên, chẳng có gì là đáng ngạc nhiên khi mình hỏi bạn câu hỏi trên. Bạn mình đáp lại rằng tùy từng thời điểm. Nếu mình liên hệ đúng lúc tất cả kỹ thuật viên đều bận có thể sẽ phải chờ hơi lâu. Song, do lần trước bạn mình chỉ phải chờ đợi ít phút là thợ đến nên mình có thể tạm tin tưởng về yếu tố thời gian.

“Hoàn toàn không nhé!”. Câu khẳng định chắc như đinh đóng cột của bạn khiến cho bản thân mình cảm thấy như tìm được một chân ái đúng lúc nguy nan. Không chần chừ gì nữa, mình bấm số ngay cho điện nước Trần Quang.

Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Trần Quang Tại Nhà Có Tốt Như Mong Đợi ?

Trước đây, không ít lần mình nghe giới thiệu từ bạn bè khi chọn dịch vụ để rồi thất vọng tràn trề. Vì sao ư? Họ không mang đến chất lượng dịch vụ tốt như bạn mình đã đánh giá. Có lẽ phần lớn là do tay nghề của các nhân sự trong công ty cung cấp dịch vụ có sự khác nhau. Và mình đã không may khi “dính” phải nhân sự tay nghề kém.

Lần này, khi chọn điện nước Trần Quang, ngoài những câu hỏi trên dành cho bạn thì mình không phân vân quá nhiều. Mình sẽ review lại một số điểm đáng chú ý để các bạn tự mình đưa ra kết luận về chất lượng dịch vụ nhé!

Thợ sửa chữa điện nước Trần Quang tại nhà

Gặp mình là 1 anh thợ sửa khoảng ngoài 30 với dáng vẻ hiền lành. Hiểu được sự vội vã của mình, anh thợ ngay lập tức bắt tay vào công việc. Vừa kiểm tra hệ thống điện, anh vừa hỏi mình một vài thông tin. Cuối cùng thì anh ấy cũng tìm ra được lỗi và thủ phạm chính là chập mạch điện gây ra.

Lúc này, mùi khét trong nhà vẫn thoang thoảng đâu đấy, thợ sửa bảo mình nên cho trẻ ra ngoài để thoáng khí. Tiếp đến, anh thợ báo giá các hạng mục cần sửa chữa, thay thế. Đúng như bạn mình nói, giá thành của công ty rất phải chăng nên mình đã gật đầu đồng ý.

Mình không hiểu rõ về lĩnh vực điện. Nhưng quả thực, cảm giác anh thợ sửa này có tay nghề rất cao. Chỉ với vài thiết bị đơn giản mà thợ sửa đã có thể khiến tình trạng cháy cách điện dây dẫn được khắc phục. Tất nhiên, những phần bị cháy phải được thay thế. Để đảm bảo công năng cũng như an toàn cho người sử dụng.

Ngoài việc sửa chữa, một điều nữa khiến mình rất ưng ý chính là những lời khuyên hữu ích từ họ. Thợ sửa vừa chăm chú thực hiện các công việc như tách các dây dẫn điện cách xa nhau (khoảng chừng 0,25m), gỡ bỏ những sợi dây thép mà mình dùng để buộc mấy dây điện lại với nhau cho gọn… Vừa góp ý với mình về cách bảo vệ dòng điện. Nói chung, nhờ họ mà mình có thêm kiến thức về sử dụng điện trong gia đình.

Vật dụng

Có vẻ như đồ nghề của thợ điện khá đơn giản. Mình thấy anh thợ này chỉ mang theo một chiếc túi không quá lớn mà đã có thể giải quyết nhanh gọn sự cố nhà mình. Song, thợ điện khẳng định chắc chắn với mình rằng những thiết bị được thay thế đều chính hãng 100%. Lúc đó, mình chỉ biết gật đầu tin tưởng thôi chứ bản thân không có khả năng check đồ thật giả. 

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, có vẻ như đồ chính hãng thật vì mình vận hành rất tốt, sự cố điện như trên rất mang chưa lặp lại lần nào.

Việc gặp phải sự cố điện trong gia đình không hề hiếm. Thậm chí nhiều nhà còn gặp liên tục do không xử lý dứt điểm. Tốt nhất theo mình là bất kỳ ai cũng nên “thủ sẵn” một vài thông tin liên hệ về đơn vị sửa chữa điện tại nhà. Phòng khi cần có thể liên hệ tức thì. Riêng với gia đình mình thì sau khi làm việc với điện nước Trần Quang đã quyết định làm “khách ruột” của họ. Chắc chắn khi có vấn đề không may xảy đến, mình sẽ tìm đến họ đầu tiên.

Bài viết trên của inhat.vn/hcm phần nào giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ sửa chữa điện nước Trần Quang. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị sửa chữa điện nước uy tín nhất nhé.

Rate this post
Exit mobile version