Sim tứ quý năm sinh là gì? Bí quyết chọn mua sim giá tận gốc

Đối với những người có sở thích sưu tầm sim số đẹp và những người tin vào phong thuỷ thì sim tứ quý luôn được họ đặc biệt quan tâm. Dòng sim tứ quý rất được săn đón trên thị trường không chỉ vì chất riêng, sự đẳng cấp mà còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt. Để sở hữu sim tứ quý năm sinh phù hợp thì số tiền bỏ ra cũng không hề nhỏ, cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng sim tứ quý này tại  Muasim.com.vn 

Muasim.com.vn

Sim tứ quý là gì? 

Sim tứ quý là dãy 4 số liền kề giống nhau như từ 0000 đến 9999, có thể ở giữa hoặc đuôi suối điện thoại. Đây là dòng sim được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính dễ nhớ và bởi tứ quý gần nghĩa với “phú quý”.

Trong đó 6666, 8888, 9999 với nghĩa lộc-phát-phát-lộc-cửu-lộc mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, may mắn và thể hiện sự đẳng cấp của chủ sim.

Chọn sim tại Muasim.com.vn

Có 3 loại sim Tứ Quý dựa vào từng vị trí của dãy Tứ Quý như:

Ví dụ:

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sim Tứ Quý

Trên thị trường hiện nay không phải sim tứ quý nào cũng có giá thành giống nhau đặc biệt là những sim tứ quý năm sinh.

Sự chênh lệch về giá của mỗi sim phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Sim tứ quý số đẹp tham khảo

Các sim tứ quý cực đẹp có tại Muasim.com.vn như:

sim tứ quý năm sinh

Tại Muasim.com.vn khách hàng cũng có thể tìm được loại sim tứ quý năm sinh theo đúng như mong muốn, nhu cầu của bản thân. Website Muasim.com.vn cũng là nơi uy tín hỗ trợ khách hàng tìm mua sim số đẹp đúng và phù hợp nhất với từng nhu cầu khách hàng. 

Sim tứ quý năm sinh là gì?

Sim tứ quý năm sinh vừa là sim tứ quý đẹp vừa có 4 số đuôi theo năm sinh của chủ sim hoặc có số đuôi theo năm sinh. 

Ví dụ 0901 4444.74 đẹp về ý nghĩa và năm sinh. 

Bí quyết chọn sim giá tận gốc tại Muasim.com.vn

Không phải bất cứ đâu cũng có thể tìm được loại sim đẹp nhất là đối với sim tứ quý theo năm sinh. Càng không phải ở nơi đâu khách hàng cũng được tư vấn và lựa chọn sim vip đẹp với nhiều mức giá phù hợp theo nhu cầu bản thân tại Muasim.com.vn

Đặt sim theo yêu cầu

Muasim.com.vn tự hào với hơn 15 năm kinh nghiệm, là đơn vị “mát tay” trong việc tìm kiếm những sim đẹp nhất đến cho tất cả khách hàng uy tín nhất. Với mong muốn phục vụ tận tâm, mang lại nhiều sự chọn lựa đến khách hàng để chính những sim đó sẽ đem đến nhiều giao dịch, vận may và thể hiện đẳng cấp cho chủ sim. 

Sở hữu sim giá tốt tại Muasim.com.vn

Với những sim mua tại Muasim.com.vn, bạn sẽ có nhiều mức giá phù hợp với bản thân từ 500.000 VNĐ đến cả sim vip đẳng cấp trên 1000 triệu cho tất cả nhà mạng phổ biến nhất hiện nay.

Không chỉ là sim tứ quý năm sinh, tại Muasim còn có nhiều loại sim như: sim lộc phát, sim tam hoa kép, sim thần tài…

Mua sim thanh lý

Để tiết kiệm nhưng vẫn muốn có cho mình loại sim tứ quý năm sinh đẹp thì bạn có thể mua sim thanh lý. Đây có thể là những số sim lâu ngày trong kho chưa được phía công ty xuất bán, vì vậy đây sẽ là món hời cho những quý vị đang có ý định tìm hiểu sim tứ quý.

>>> Tìm hiểu thêm: Bán và thu mua sim số đẹp giá cao tại Hà Nội, Tphcm

Mua sim từ chủ cũ

Bạn có thể tìm mua những đầu sim đã được sở hữu, hoạt động từ phía các khách hàng khác. Những sim này thường được chuyển nhượng với mức giá rẻ hơn, bạn có thể thương lượng để sang tên lại cho mình với giá hợp lý.

Nhưng lưu ý hãy ra trực tiếp điểm giao dịch nhà mạng để làm hợp đồng khi đã thuận mua vừa bán với thanh toán.

Đặt sim ngay trên Website Muasim.com.vn

Khách hàng có thể chọn và đặt sim theo ý muốn trên website của Muasim cực kỳ đơn giản:

Sim đẹp theo thành công của bạn

Trên đây là đơn vị đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm cùng hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn để tậu những sim tứ quý năm sinh vip nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hãy đến ngay để có thể sở hữu được dãy sim số độc lạ, cá tính chỉ có riêng tại Muasim.com.vn đấy nhé!

Thông tin liên hệ:

Rate this post
Exit mobile version