Top 10 Shop Rượu TPHCM Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Bạn đang muốn tìm mua những chai rượu thơm ngon tại TPHCM. Nhưng bạn chưa tìm ra được những địa chỉ bán rượu chính hãng và uy tín. Vậy hãy cùng InhatHCM khám phá top 10 shop rượu TPHCM chất lượng nhất ngay bây giờ nào.

1. Rượu Ngoại.Net – Shop Rượu TPHCM Chất Lượng

Rượu Ngoại.Net được biết đến là một trong những thương hiệu yêu thích của giới sành rượu tại TPHCM. Rượu Ngoại.Net là cửa hàng rượu chuyên bán lẻ và phân phối các loại rượu ngoại như Whisky, Chivas, Johnnie Walker, Macallan, Douglas Laing,… Rượu Ngoại.Net cam kết mang đến cho bạn, những sản phẩm rượu có chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ hết mọi tiêu chuẩn mà bạn đề ra. Đặc biệt, tại Rượu Ngoại.Net tất cả các sản phẩm đều đã được kiểm định và đo lường chất lượng theo quy định của cục hải quan. Chắc chắn sản phẩm đến tay bạn là những chai rượu hảo hạng và an toàn nhất.

Rượu Ngoại.Net

Lý do bạn không nên bỏ qua Rượu Ngoại.Net

Thông tin liên hệ:

2. Hầm Rượu Vang Winecellar – Shop Rượu TPHCM Chính Hãng

Hầm Rượu Vang Winecellar là địa chỉ được nhiều bạn có hứng thú với các loại rượu ngoại đặc biệt quan tâm. Hầm Rượu Vang Winecellar có lịch sử nhiều năm phát triển sản phẩm và phân phối rượu vang nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Hầm Rượu Vang Winecellar tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong việc trao đến cho bạn các dòng rượu vang cao cấp từ những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới.

Hầm Rượu Vang Winecellar

Hầm Rượu Vang Winecellar luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Hầm Rượu Vang Winecellar sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về nhà sản xuất, hương vị, cá tính, nồng độ cồn, về chai rượu theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt những tín đồ yêu thích rượu vang sẽ choáng ngợp trước bộ sưu tập rượu từ nhiều thương hiệu lớn như Champagne, Bordeaux, Bourgogne, Alsace, Rhone Valley, Provence,… Nên hãy liên hệ với Hầm Rượu Vang Winecellar để được tư vấn và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Lý do bạn nên chọn mua rượu tại Hầm Rượu Vang Winecellar

Thông tin liên hệ:

3. Shop Rượu Đỗ Mai – Shop Rượu TPHCM Uy Tín

Shop Rượu Đỗ Mai với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh rượu, phân phối tại TPHCM. Shop Rượu Đỗ Mai chuyên các sản phẩm rượu vang và rượu ngoại được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nước ngoài nổi tiếng trên thế giới. Đỗ Mai đảm bảo sẽ mang tới cho cho bạn những sản phẩm rượu có chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất nhì thị trường rượu Việt.

Shop Rượu Đỗ Mai

Tại Đỗ Mai có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có kiến thức và am hiểu rượu chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra được loại rượu phù hợp với sở thích và đẳng cấp của mình. Với phong các cách làm việc chuyên nghiệp và sự hiếu khách của mình, Đỗ Mai sẽ là địa điểm những bạn yêu thích những chai rượu nên đến ít nhất một lần.

Một số sản phẩm rượu tại Shop Rượu Đỗ Mai

Thông tin liên hệ:

4. WineHamper – Địa Chỉ Shop Rượu TPHCM Cao Cấp

Cái tên tiếp theo trong doanh sách các shop rượu TPHCMWineHamper. WineHamper là cửa hàng chuyên cung cấp các đa dạng các loại rượu nhập khẩu chính hãng với mức giá hợp lý và dịch vụ tư vấn tận tình. Hãnh diện khi là thương hiệu được nhiều bạn tin tưởng và lựa chọn, WineHamper hứa hẹn sẽ đem đến cho giới rượu Vang tại Việt Nam những sản phẩm cao cấp nhất.

WineHamper

Tại đây, bên cạnh các sản phẩm rượu cao cấp, WineHamper còn cung cấp các loại champagne, sparkling và các set quà tặng. Ngoài ra WineHamper còn có các chính sách đổi trả hàng, đối với các sản phẩm rượu xảy ra lỗi thì sẽ được đổi sản phẩm mới hoàn toàn, giúp bạn cảm thấy an tâm khi mua hàng tại đây. 

Một số sản phẩm rượu vang tại WineHamper

Thông tin liên hệ:

5. Lâu Đài Vang – Cơ Sở Kinh Doanh Rượu Vang Tại TPHCM 

Với những bạn yêu thích thưởng thức rượu và thường xuyên tìm kiếm các địa chỉ shop rượu TPHCM. Chắc hẳn sẽ biết Lâu Đài Vang, nổi tiếng  là đơn vị chuyên phân phối rượu vang chính hãng và phân phối độc quyền nhiều dòng rượu vang cao cấp. Tại Lâu Đài Vang các dòng rượu vang luôn được đảm bảo xuất xứ rõ ràng, được kiểm định rõ ràng và đầy đủ giấy tờ. Giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và làm quà tặng cho gia đình, bạn bè.

Lâu Đài Vang

Khi đến với Lâu Đài Vang bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ các nhân viên tư vấn, có am hiểu sâu sắc về các loại rượu vang. Sẽ giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và tìm ra được loại rượu vang phù hợp với khẩu vị của mình

Các sản phẩm rượu và phụ kiện rượu tại Lâu Đài Vang

Thông tin liên hệ:

6. Shop Rượu Ánh Linh – Địa Chỉ Kinh Doanh Rượu Cao Cấp Tại TPHCM 

Được thành lập vào khoảng thời gian 1992 – 1993, Shop Rượu Ánh Linh là đơn vị kinh doanh các loại rượu như Vang, Champagne, Liqueur, Whisky, Cognac. Ngoài ra, vào các dịp lễ, tết Ánh Linh còn cung cấp các dịch vụ chuẩn bị các set tặng sang trọng, có tính thẩm mỹ với giá thành cô cùng hợp lý. Ánh Linh cam đoan tất cả các loại rượu tại đây là hàng ngoại nhập và có giấy chứng nhận về chất lượng. Ánh Linh sở hữu hệ thống sản phẩm rượu cực kỳ phong phú và đa dạng. Sự khác biệt không phải chỉ đến từ thương hiệu, mà còn từ màu sắc, hình dáng, vị của từng chai vang. Hơn hai mươi năm kinh doanh, Shop Rượu Ánh Linh là nhà phân phối rượu ngoại được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nước sản xuất nổi tiếng.

Shop Rượu Ánh Linh

Ưu điểm của các dịch vụ tại Shop Rượu Ánh Linh

Thông tin liên hệ:

7. Rượu Ngoại Sài Gòn – Shop Rượu TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Shop rượu TPHCM tiếp theo trong top 10 lần này là cửa hàng Rượu Ngoại Sài Gòn. Rượu Ngoại Sài Gòn là nhà cung cấp các dòng rượu ngoại chính hãng uy tín trên thị trường TPHCM. Rượu Ngoại Sài Gòn được đánh giá cao nhờ chất lượng đi kèm những chính sách hấp dẫn, hậu mãi. Và tại đây luôn đề cao dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Rượu Ngoại Sài Gòn

Rượu Ngoại Sài Gòn khẳng định vị thế của mình trên thị trường rượu tại TPHCM, với số lượng hơn 5000 khách hàng lớn nhỏ đã đến và trải nghiệm. Rượu Ngoại Sài Gòn chuyên cung cấp rượu Single Malt Whisky đến từ Scotland và nhiều loại rượu ngoại chất lượng sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu về rượu của bạn.

Lý do bạn nên lựa chọn Rượu Ngoại Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

8. Cửa hàng Phương Trang – Shop Rượu TPHCM Nhập Khẩu

Bạn đang băn khoăn khi tìm một nhà cung cấp uy tín lâu năm để tìm mua những chai rượu hảo hạng. Thì cửa hàng Phương Trang là sự lựa chọn dành cho bạn. Phương Trang tự hào là nơi có thể mang đến cho bạn những chai rượu ngoại chất lượng cao, có mức chi phí hợp lý và đi đôi với trải nghiệp chất lượng phục vụ nhiệt tình và hiếu khách.

Cửa hàng Phương Trang

Bắt đầu kinh doanh từ những năm 1994, Phương Trang luôn nỗ lực mang tới những giá trị cao cấp cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, nhanh chóng, thuận tiện nhất dành cho bạn. Nên nếu bạn muốn tìm mua rượu vang nhập khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì hãy tìm đến với cửa hàng Phương Trang nhé. 

Các sản phẩm rượu tại cửa hàng Phương Trang

Thông tin liên hệ:

9. Rượu Tây Chính Hãng – Địa Điểm Cung Cấp Rượu Tại TPHCM

Cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng chuyên phân phối, bán sỉ, lẻ các loại rượu ngoại, rượu tây, rượu vang chính hãng. Với 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phục vụ các loại rượu tây trên khắp TPHCM, cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng luôn đề cao uy tín và chất lượng của mình lên hàng đầu, đi cùng với phương châm đặt quyền lợi của bạn lên hàng đầu.

Rượu Tây Chính Hãng

Khi đến cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng bạn sẽ ấn tượng với đội ngũ nhân viên am hiểu về các loại rượu và được tư vấn một cách tận tình, kỹ lưỡng nhất. Ngoài ra shop Rượu Tây Chính Hãng còn kinh doanh các loại bánh kẹo, chocolate và gói quà theo yêu cầu để làm quà biếu trong các dịp lễ tết, sinh nhật, đám cưới. Nếu bạn là người có niềm yêu thích đặc biệt với các loại rượu ngoại, thì có thể một đến với cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng.

Lý do bạn không nên bỏ qua Cửa hàng Rượu Tây Chính Hãng

Thông tin liên hệ:

10. Tuấn Anh Chivas – Shop Rượu TPHCM Nổi Tiếng

Và đơn vị cuối cùng xuất hiện trong danh sách các shop rượu TPHCM được giới doanh nhân tại tin tưởng lựa chọn. Là Tuấn Anh Chivas, một trong những cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại rượu như chivas, johnnie walker, macallan,… Tuấn Anh Chivas được đánh giá rất cao về chất lượng vượt trội mà đội ngũ chuyên gia tư vấn rượu mang tới. Khi đến đây, bạn sẽ được giới thiệu bộ sưu tập rượu cao cấp của Tuấn Anh Chivas. Từ đó, giúp bạn lựa chọn ra được loại rượu phù hợp với từng mục đích sử dụng của sản phẩm. Vậy hãy nhanh tay tới đây để tìm cho mình các chai rượu từ phân khúc cao cấp đến phân khúc bình dân bạn nhé.

Tuấn Anh Chivas

Một số sản phẩm rượu tại Tuấn Anh Chivas

Thông tin liên hệ:

Và đó là tất cả những thông tin mà InhatHCM đã tìm hiểu được về các shop rượu tại TPHCM. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình được một shop rượu TPHCM uy tín nhất nhé.

Rate this post
Exit mobile version