Bỏ Túi Ngay Top 10 Shop Giày Cao Gót Nữ Đẹp Ở TPHCM

shop giày cao gót nữ đẹp ở tphcm

Giày dép đối với phụ nữ được xem là món phụ kiện thiết yếu trong cuộc sống. Đặc biệt giày cao gót được chị em lựa chọn nhiều trong các buổi tiệc, gặp mặt bạn bè, thậm chí là mang khi đi làm, đi học. Vậy các bạn nữ đã chọn được cho mình shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM chưa ? Cùng Inhat điểm qua 10 shop bán giày cao gót đẹp tại TP.HCM nhé ! 

1. Gumac – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Gumac là nhãn hàng thời trang thiết kế có sự phát triển vượt trội trong 5 năm qua. Gumac được xem là shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Đến đây ngoài các đôi giày gót thấp kiểu dáng công sở, còn có những đôi cao gót với thiết kế sang trọng.

Gumac
Tại Gumac chị em phụ nữ sẽ đa dạng hơn về sự lựa chọn. Các chàng trai cũng có thể ghé cửa hàng Gumac, thông qua sự tư vấn từ nhân viên lựa chọn đôi giày phù hợp với bạn gái của mình. Hệ thống cửa hàng Gumac phân bổ khắp nơi tại TP.HCM, gồm 13 cửa hàng lớn nhỏ. Hỗ trợ người mua trực tiếp đến thử giày và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Đây là một trong những shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM được chị em đặt niềm tin mua sắm.

Thông tin liên hệ:

2. Vascara – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Vascara là một thương hiệu túi xách, giày dép thiết kế rất được lòng chị em phụ nữ tại TP.HCM. Các cửa hàng với không gian sang trọng bày bán nhiều loại giày cao gót công sở, đi tiệc. Vascara hiện có 132 cửa hàng hoạt động trên toàn quốc, riêng TP.HCM có đến 43 cửa hàng phân bổ tại các quận khác nhau.

Vascara
Sản phẩm giày cao gót tại Vascara được thiết kế độc và đẹp, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của chị em. Các mẫu giày cao gót được cập nhật thường xuyên, bắt trend theo giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, tại Vascara cũng không thiếu những mẫu cao gót phù hợp cho các bà, các mẹ diện trong những dịp quan trọng.

Thông tin liên hệ:

3. JUNO – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Nhắc đến shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM, chắc hẳn chị em đều không thể bỏ qua cửa hàng JUNO. JUNO là một trong những cửa hàng chuyên bán giày cao gót nữ, ngoài ra cửa hàng còn kinh doanh các mặt hàng như: phụ kiện, quần áo, túi xách cho nữ. JUNO được xem là cửa hàng giày hiệu hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm giày cao gót nữ tại JUNO đa dạng với mức giá phải chăng.

JUNO

Giày cao gót tại JUNO được phái nữ đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng. Dáng giày cao gót tại JUNO phù hợp với mọi lứa tuổi với nhiều kích cỡ để chị em lựa chọn, mua cho Cô, Dì, Mẹ hay Bà đều phù hợp. Chất lượng giày cao gót đáng mong đợi khi được gia công kỹ càng tại xưởng, giày bền đẹp và có chế độ bảo hành nhất định. Dịch vụ hậu mãi tại JUNO ưu tiên, đặt khách hàng lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

4. Pedro – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Pedro là thương hiệu thời trang đến từ Singapore, nổi tiếng và thu hút giới trẻ Việt Nam trong những năm gần đây. Tại Việt Nam, Pedro xây dựng hệ thống cửa hàng khắp 3 thành phố lớn là Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hà Nội. Mặt hàng được nhiều chị em phụ nữ hướng đến tại Pedro không thể không nhắc tới giày cao gót.

Pedro

Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM phải nói đến Pedro, các mẫu giày dép với thiết kế phóng khoáng, chăm chút đến từng chi tiết. Giày cao gót tại Pedro mang xu hướng thiết kế thời thượng pha chút cổ điển, phù hợp với phụ nữ thích phong cách sang trọng.

Thông tin liên hệ:

5. Charles & Keith – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Định hướng thành lập của Charles & Keith mang mục đích trao quyền cho phụ nữ. Vì vậy sản phẩm giày cao gót tại đây được thiết kế và gia công tỉ mỉ từng chi tiết. Charles & Keith mang đến cho người phụ nữ sự tự tin và xinh đẹp nhất khi mang giày cao gót.

Charles & Keith

Mẫu giày cao gót tại Charles & Keith đa dạng phong cách, thiết kế độc lạ mang nét riêng của thương hiệu. Charles & Keith được xem là hàng hiệu giá bình dân đối với người Việt Nam. Tại TP.HCM các chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn mua giày cao gót tại Charles & Keith với chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.

Thông tin liên hệ:

6. Wina – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Wina là một trong 10 shop giày cao gót nữ đẹp ở TP.HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này. Wina hoạt động kinh doanh trên hình thức phân phối sỉ, giày cao gót tại đây có nhiều mức giá khác nhau. Chị em có nhiều hơn 1 sự lựa chọn khi đến với Wina, giày cao gót đẹp và đa dạng.

Wina

Phong cách giày cao gót tại Wina phù hợp cho các chị em mang đi tiệc hoặc lễ hội. Giày cao gót với màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Wina mang đến nhiều ưu đãi trong các dịp lễ, vì vậy chị em phụ nữ nên cân nhắc lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót tại Wina nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Gafa – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Gafa là cửa hàng giày cao gót được chị em đánh giá cao về chất lượng. Đến mua giày cao gót tại Gafa chị em được nâng tầm giá trị của bản thân. Mẫu giày cao gót tại Gafa đa dạng về chiều cao, với những đôi thấp  từ 3cm đến những đôi gót cao 20cm. Giày cao gót tại Gafa còn được nhiều nhà thiết kế lựa chọn cho người mẫu mang trong bộ sưu tập quần áo của mình.

Gafa

Gafa nổi tiếng với thương hiệu và thiết kế mang nét đặc trưng riêng. Chị em lựa chọn Gafa mua giày cao gót sẽ không bao giờ thất vọng về độ bền và sự dễ chịu khi mang giày lên chân. Khách hàng nữ tại TP.HCM đánh giá cao dịch vụ tư vấn tại Gafa, tận tình và chu đáo.

Thông tin liên hệ:

8. Missxu Shop – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Missxu Shop là một trong những shop giày cao gót nữ đẹp ở TP.HCM, nổi tiếng với các mặt hàng giày dép chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Missxu Shop thành lập từ năm 2014 và có nhiều kinh nghiệm trong mảng kinh doanh giày dép. Vì vậy, Missxu Shop kinh doanh giày cao gót với các thiết kế vừa mang xu hướng cổ điển pha trộn nét hiện đại, phù hợp với người phụ nữ Việt Nam.

Missxu Shop

Tại Missxu Shop, các mẫu giày cao gót thường xuyên được giảm giá và duy trì mức giá tốt cho chị em phụ nữ lựa chọn. Mẫu mà cập nhật theo xu hướng, không bị lỗi thời. Dịch vụ miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày được nhiều chị em chú ý. Không chỉ mở cửa hàng tại TP.HCM cho quý chị em, cô dì lựa chọn trực tiếp mà Missxu Shop còn hỗ trợ ship cod trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

9. Le Petit – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Le Petit được biết đến là một cửa hàng bán đồ dùng gia đình, tuy nhiên các sản phẩm giày cao gót nữ tại đây cũng được nhiều chị em phụ nữ săn đón. Mẫu cao gót tại Le Petit mang nét thanh lịch, cổ điển. Kiểu dáng đặc trưng thông dụng đối với các quý cô văn phòng.

Le Petit

Tại Le Petit, giày cao gót thiết kế hợp với các chị em phụ nữ có phong cách vintage. Giày cao gót tại đây mang màu sắc cổ điển hợp mang đi làm hoặc đi gặp mặt bạn bè. Bạn cũng có thể lựa chọn giày cao gót tại Le Petit làm quà tặng cho mẹ hoặc cô, dì.

Thông tin liên hệ:

10. Jam by J&M – Shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM

Trong các shop giày cao gót nữ đẹp ở TP.HCM, bạn không thể bỏ sót Jam by J&M. Hoạt động buôn bán mạnh mẽ trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Đến này Jam by J&M được đông đảo chị em biết đến qua các sản phẩm giày cao gót đa dạng. Các mẫu giày cao gót tại Jam by J&M không kén người mang.

Jam by J&M

Một số mẫu cao gót mang phong cách lạ mắt phù hợp với những bạn nữ cá tính. Chất liệu giày cao gót tại Jam by J&M cao cấp, song song đó là mức giá phù hợp, phải chăng. Dịch vụ tư vấn đổi trả tại Jam by J&M tốt và tận tình, hỗ trợ ship trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 shop giày cao gót nữ đẹp ở TPHCM được Inhat tổng hợp. Mong rằng, chị em phụ nữ không còn quá đắn đo trong việc lựa chọn cho mình một đôi giày cao gót phù hợp nữa. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version