Bỏ Túi Ngay Top 10 Shop Đàn Guitar TPHCM Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

Hiện nay, nhu cầu âm nhạc của con người ngày càng tăng cao, vì vậy mà các loại nhạc cụ âm nhạc càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn. Đặc biệt là đàn guitar bởi giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều độ tuổi và dễ mang theo bên mình. Vậy nên nếu bạn yêu thích âm nhạc và muốn tìm cho mình một cây đàn guitar để thử cảm giác làm một người nghệ sĩ? Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua đàn nhưng lại đang phân vân giữa vô vàn lựa chọn? Đừng lo, hãy cùng Inhathcm khám phá những shop đàn guitar TPHCM đáng tin cậy sau nhé!

1. Công Ty Việt Thanh – Shop Đàn Guitar TPHCM

Công ty Việt Thanh chuyên cung cấp đa dạng những nhạc cụ âm nhạc, từ guitar đến piano, organ, violin và trống, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,… phải kể đến như: Taylor, Yamaha, Suzuki, Roland, Kawai,…

Bên cạnh đó, ngoài bán những sản phẩm mới 100%, Việt Thanh còn cung cấp đàn piano cũ được tuyển chọn chất lượng cao cấp nhập từ Nhật, với giá thành tiết kiệm hơn.

Việt Thanh luôn chú trọng đến chất lượng, tận tình phục vụ và chế độ bảo hành sản phẩm chu đáo từ các kỹ thuật viên Piano lành nghề được đào tạo bởi các chuyên viên kỹ thuật đến từ Nhật Bản, đảm bảo từng từng nhạc cụ đến tay người chơi với chất lượng và âm thanh tốt nhất, sử dụng lâu dài.

Thông tin liên hệ:

2. Guitar Sao Việt – Shop Đàn Guitar TPHCM

Guitar Sao Việt cung cấp đàn guitar chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Guitar Sao Việt cam kết đạt chất lượng hàng đầu và gia công trực tiếp tại xưởng bởi các nghệ nhân có tay nghề tốt và lâu năm. Khách hàng khi đến mua đàn ở đây sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí, bảo trì trọn đời tại cửa hàng và còn được hỗ trợ thu lại đàn cũ cho khách muốn nâng cấp đàn.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Guitar S Việt – Shop Đàn Guitar TPHCM

Guitar S Việt đi đầu trong sản xuất các dòng guitar giá rẻ, trống cajon, ukulele cho những đối tượng khách hàng đang nghiên cứu hoặc mới tập chơi. Chất lượng đàn ở đây được đánh giá cực tốt trong phân khúc giá rẻ. Ngoài ra, Guitar S Việt còn nhập khẩu các loại nhạc cụ chính hãng với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, ở đây còn cung cấp các khoá học guitar dưới sự dảng dạy của các giáo viên có tiếng trong giới âm nhạc.

Thông tin liên hệ:

4. Mai Nguyễn Music 

Mai Nguyễn Music – Shop đàn guitar TPHCM hệ thống bán lẻ các thương hiệu nhạc cụ chất lượng, chính hãng. Tại đây là nơi hội tụ đầy đủ những hãng đàn tên tuổi và uy tín nhất trên thế giới. Quý khách có thể thoải mái trải nghiệm trực tiếp, so sánh và lựa chọn những hãng đàn phù hợp với mục đích và ngân sách của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Tygy Music – Shop Đàn Guitar TPHCM

TYGY Music là nhà phân phối phụ kiện âm nhạc, nhạc cụ hàng đầu hiện nay với danh mục sản phẩm âm nhạc đa dạng từ guitar, piano, kèn, sáo, violin,… Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động, TYGY luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. TYGY Music nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Đây còn là một trong những địa chỉ sửa đàn guitar nổi tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn tại TP HCM bởi TYGY Music sở hữu đội ngũ thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. TYGY Music còn có hệ thống showroom rộng khắp ở cả TPHCM và Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

6.  Guitar Ba Đờn – Shop Đàn Guitar TPHCM

Guitar Ba Đờn với truyền thống sản xuất đàn guitar trải qua hơn 50 năm đã trở thành một địa chỉ có tiếng tăm và được lựa chọn bởi nhiều tín đồ yêu thích guitar. Guitar Ba Đờn chuyên sản xuất, cung ứng đàn guitar sỉ và lẻ trong và ngoài nước. Shop guitar Ba Đờn cung cấp đàn cho mọi đối tượng khách hàng từ trẻ em, người mới học đến người chơi đàn chuyên nghiệp. Giá đàn guitar ở đây dao động từ giá phải chăng cho sinh viên khoảng 800,000đ cho đến loại cao cấp giá 25 triệu.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Trùng Dương 

Công Ty Trùng Dương thành lập từ những năm 80, là một trong những đại lý chính thức của Yamaha đầu tiên tại Việt Nam, đã trở thành công ty đầu tiên đưa hãng đàn nổi tiếng Yamaha vào thị trường Việt Nam. Công ty Trùng Dương công ty hàng đầu về nhạc cụ âm thanh ánh sáng trên toàn quốc với phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ CẢ HỢP LÝ.

Công ty Trùng Dương được đánh giá cao về uy tin, chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, chế độ hậu mãi bảo hành chu đáo, làm việc tận tâm, trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

8. Guitar Minh Phát – Shop Đàn Guitar TPHCM

Guitar Minh Phát với tiêu chí Uy Tín Là Chất Lượng. Shop luôn nỗ lực mang đến cho các bạn chất lượng sản phẩm hoàn hảo nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng chế độ bảo hành uy tín nhất”. Những cây đàn guitar tại Nhạc Cụ Minh Phát cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm chơi đàn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Việt Music

Công Ty Việt Music hiện nay đang phân phối, bán lẻ những hãng đàn guitar nổi tiếng trong và ngoài nước như: Martin, Taylor, Cordoba, Yamaha,,… Với bất cứ ngân sách nào đi nữa, bạn đều có thể sở hữu một cây guitar chất lượng tại Việt Music. Việt Music có rất nhiều model và giá cả khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ:

10. Nhạc cụ Tiến Đạt 

Nhạc cụ Tiến Đạt – Shop đàn guitar TPHCM là đại lý chính thức của Yamaha, Kawai, Roland, Casio… tại Việt Nam. Chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn Guitar, đàn Ukulele, đàn Piano, đàn Organ, và nhiều nhạc cụ khác từ nhiều thương hiệu. Và với sự đổi mới không ngừng, Nhạc cụ Tiến Đạt trở thành thương hiệu uy tín và là địa chỉ tin cậy của người yêu nhạc. Ở đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và am hiểu về nhạc cụ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 shop đàn guitar TPHCMInhathcm đã tổng hợp. Hi vọng bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhất để mua đàn guitar nhé!

Rate this post
Exit mobile version