Lưu Ngay 7 Shop Bán Áo Khoác Cặp Đẹp Ở TPHCM Uy Tín Chất Lượng

shop bán áo khoác cặp đẹp ở tphcm

shop bán áo khoác cặp đẹp ở tphcm

Diện áo khoác cặp ở các cặp đôi đang là trào lưu rất hot trong giới trẻ. Với thời tiết ở Việt Nam, thói quen mặc áo khoác không còn xa lạ nữa. Vậy tại sao không sắm ngay chiếc áo khoác cặp đẹp để xuống phố cùng người yêu? Sẽ rất dễ dàng thấy các shop bán quần áo thông thường. Nhưng việc tìm các shop đồ cặp đôi rất khó do ít người biết tới. Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm mua áo khoác cặp đẹp chất lượng, giá cả phải chăng để mặc với người yêu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của Inhathcm, lưu ngay 7 shop bán áo khoác cặp đẹp ở TPHCM uy tín chất lượng nhất hiện nay. 

>>> Xem thêm:

1. Áo Đôi Tina – Shop Bán Áo Khoác Cặp Đẹp Ở TPHCM

Áo đôi Tina là cái tên mà học sinh, sinh viên ở TP HCM cũng đều biết đến. Có hàng trăm mẫu có sẵn và luôn cập nhật mẫu mới được nhiều cặp đôi săn đón. Không chỉ nổi tiếng là shop bán áo khoác cặp đẹp ở TPHCM mà còn nổi tiếng bởi mức giá khá rẻ. Chất liệu vải thuộc loại cotton 100%, kate, jean, kaki, …mềm mại, thấm hút và bền màu để người mặc cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài áo khoác, shop còn rất nhiều sản phẩm đồ đôi khác như áo thun cặp, set váy áo đôi, set đồ đôi đi biển… tha hồ cho bạn lựa chọn để diện đi chơi cùng người yêu.

Áo Đôi Tina

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Công Ty Tổ Chức Tour Bà Nà Hills Đà Nẵng Chất Lượng

2. Navy

Navy là một trong những shop bán áo khoác cặp đẹp ở TPHCM  được nhiều người ưa chuộng. Tính đến nay shop đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Phải nói rằng chất liệu áo của Navy là điều quyết định khiến khách hàng ghé mua lại nhiều lần. Các họa tiết trên áo được in rất sắc nét, gắn liền với hình ảnh tươi vui ngộ nghĩnh. Không gian cửa hàng sang trọng, sản phẩm trưng bày đẹp mắt luôn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, dễ chịu. Ngoài ra, shop có  nhận ship toàn quốc nên các bạn ở xa không phải lo vấn đề này.

Navy

Nổi bật nhất trong các danh mục sản phẩm của Navy là Áo đôi gia đình. Có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như áo gia đình đi biển, áo gia đình cổ tròn hoặc cổ tim, áo khoác gia đình… Đủ mọi kích thước từ 8 – 90 kg (nam, nữ & trẻ em). Navy mong muốn với những sản phẩm đồ cặp đôi của mình sẽ làm tăng sự gắn kết, yêu thương và kết nối giữa những trái tim trong gia đình và ngay cả tình yêu… 

Thông tin liên hệ:

3. Lovicouple 

Lovicouple

Sẽ không có gì ngạc nhiên khi Lovicouple nằm trong top shop bán áo khoác cặp đẹp ở TPHCM. Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, có tính thẩm mỹ cao. Điều khiến giới trẻ thích mua đồ ở đây là bởi shop có mẫu mã rất đa dạng. Đáp ứng được cho mọi gu ăn mặc của từng người từ cá tính, bụi bặm đến đơn giản, thanh lịch. Dù khách hàng khó tính đến đâu thì quần áo ở Lovicouple cũng chiều lòng được tất. Với chất liệu mềm mịn, mát, ít xù lông. Luôn tạo sự thoải mái cho người mặc dù ở bất kỳ đâu hay làm việc gì.

Lovicouple thường xuyên cập nhật và theo dõi xu hướng thời trang nên các sản phẩm của shop luôn là những mẫu mã thịnh hành trên thị trường. Các đôi tình nhân vừa có thể mặc đồ hợp phong cách, không sợ lỗi thời, lại giúp thể hiện tình yêu lứa đôi.

Thông tin liên hệ:

4. Áo khoác cặp – Couple One

Shop bán áo khoác cặp đẹp ở TPHCM không thể bỏ qua Áo khoác cặp Couple One. Không giống những shop khác, Couple One chỉ chuyên bán duy nhất các sản phẩm về áo khoác. Chính vì thế mà những mẫu áo khoác đẹp, độc, lạ hầu như đều có ở Couple One. Shop phân loại sản phẩm thành 3 mục với 3 chất liệu khác nhau: Áo khoác cặp dù, Áo khoác cặp Kaki và Áo khoác cặp thun. Giúp các cặp đôi trẻ dễ lựa chọn theo sở thích của mình.

 

Couple One

Đặc biệt shop còn có xưởng may riêng nên không chỉ bán lẻ. Mà còn bỏ buôn sỉ với số lượng lớn với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những chỗ khác. Những chiếc áo không chỉ trẻ trung, năng động, tiện lợi mà còn thể hiện được tình yêu sâu đậm của cả hai bên dành cho nhau. Lại khiến con dân FA phải ghen tị với bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Gavani 

Gavani là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu dành cho các cặp đôi. Chuyên cung cấp dòng áo khoác chống nắng tia UV và kháng khuẩn. Mục đích nhằm bảo vệ người sử dụng chống lại tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Và kháng khuẩn giúp bảo vệ người mặc khỏi 1 số loại vi khuẩn gây hại cho da. Với khả năng chống nắng cực đỉnh thích hợp với thời tiết nắng nóng gay gắt ở Việt Nam. Khả năng chống nước lên đến 90% . Lại còn bền màu, nhẹ, thấm hút mồ hôi cực nhanh. Giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ ngay cả khi trời nóng nhất.

Mỗi chiếc áo đều được làm từ chất liệu tốt nhất, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Mang đến cho khách hàng một chiếc áo hoàn mỹ nhất từ kiểu dáng đến chất lượng là điều mà thương hiệu hướng tới. 

Gavani

Có thể nói rằng Gavani đứng đầu trong tất cả các shop bán áo khoác cặp đẹp ở TPHCM. Từ màu sắc đến form dáng của áo khoác đẹp không thể bàn cãi. Thiết kế năng động thoải mái cho các hoạt động ngoài trời. Những cặp đôi nào ưa thích thể thao, năng động hay các chuyến phiêu lưu thì rất thích hợp với mẫu áo này. Tuy nhiên, với chất liệu cao cấp thì giá thành của thương hiệu này cũng khá cao. Nhưng nếu đủ điều kiện để mua nó, bạn sẽ thấy chiếc áo rất xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. 

Thông tin liên hệ:

6. Couple TX 

Tiếp tục là một ông lớn có tiếng trong các shop bán áo khoác cặp đẹp ở TPHCM đó là Couple TX. Với quy mô rộng lớn mở khắp cả nước đã giúp cửa hàng có một lượng lớn “Fan cứng” mua hàng thường xuyên. Chưa nói đến sản phẩm, điều ấn tượng đầu tiên là không gian tại cửa hàng của Couple TX rất rộng và sang trọng. Giúp bạn tha hồ shoping lựa chọn món đồ mà mình yêu thích.

Couple TX

Shop cung cấp hàng trăm mẫu đồ đôi cực đẹp và chất lừ. Điều mình thích là có rất nhiều sản phẩm của shop không hề đụng hàng với những nơi khác. Thật sự phải đánh giá 100000/10 về mẫu mã của shop này. Đẹp xuất sắc từ form đến chất liệu đến kiểu dáng. 

Thông tin liên hệ:

7. Áo Khoác Cặp Tubi 

Lí do các cặp đôi nên chọn Áo khoác cặp Tubi bởi vì “Giá rẻ – Chất lượng cao”. Chỉ với hơn 500k bạn đã có thể sở hữu hai chiếc áo khoác cho mình và người yêu. Áo có 2 lớp dày dặn, có thể mặc được cả hai mặt. Mặt ngoài của áo là vải dù chống nước tuyệt đối, đi mưa không phải lo sợ ướt. Mặc trong được may từ vải cotton mịn thoáng mát giúp thấm hút mồ hôi.

Áo khoác cặp Tubi là hàng Việt Nam xuất khẩu nên chất lượng cực kì đảm bảo. Ngoài ra shop còn giao hàng miễn phí và bảo hành trọn đời cho những cặp đôi nào ở xa muốn mua sản phẩm của cửa hàng. Thật tuyệt vời phải không nào! Chần chừ gì nữa mà không đặt ngay về mặc đi chơi cùng người yêu nhỉ! 

Áo khoác cặp Tubi

Thông tin liên hệ:

Cuối cùng Inhathcm cũng đã giới thiệu xong cho bạn 7 Shop Bán Áo Khoác Cặp Đẹp Ở TPHCM Được Yêu Thích Nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn và người yêu sẽ lựa chọn được shop phù hợp để có thể lựa chọn được chiếc áo khoác ưng ý nhất.

>>> Tham khảo ngay: 

Rate this post
Exit mobile version