Khám Phá 21 Rạp Chiếu Phim Tại Sài Gòn Hàng Đầu Đáng Phải Xem

rạp chiếu phim tại Sài Gòn

Cuối tuần bạn nên rủ bạn bè đến những rạp chiếu phim tại Sài Gòn để thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng. Bạn có thể theo dõi tất tần tật các thể loại phim mới nhất hiện nay. Cùng inhat.vn tham khảo ngay top 21 rạp chiếu phim tại Sài Gòn có chất lượng tốt nhất sau đây nhé.

>>>Xem Ngay :

Rạp Chiếu Phim Cao Cấp Tại Sài Gòn Galaxy Cinema

Rạp Chiếu Phim Cao Cấp Tại Sài Gòn Galaxy Cinema

Galaxy Cinema – Rạp chiếu phim tại Sài Gòn là một thương hiệu của Công ty CP Phim Thiên Ngân. Gia nhập thị trường rạp chiếu phim cao cấp từ tháng 5/2005. Galaxy Cinema này luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của đông đảo người hâm mộ phim ảnh.

Đáp ứng cho những ai có nhu cầu giải trí theo những tiêu chuẩn cao cấp quốc tế. Được tư vấn thiết kế và lắp đặt bởi các chuyên gia của Tập đoàn WARNER BROS đến từ Hollywood. Các cụm rạp của Galaxy Cinema sở hữu các phòng chiếu 2D và 3D. Đến đây bạn sẽ tận hưởng các dịch vụ từ âm thanh cho đến những hình ảnh chất lượng sắc nét nhất.

Rạp Chiếu Phim Galaxy Nguyễn Du Sài Gòn

Galaxy Nguyễn Du Sài Gòn là điểm đến ưu tiên của các bạn trẻ. Nằm tại vị trí thuận tiện cho mọi mọi người. Ngoài ra, rạp có không gian ngoài trời thoáng mát phù hợp cho các bạn muốn vận động trước khi thưởng thức các bộ phim. Không gian trong rạp rộng rãi thoáng mát. Có không gian đẹp cho các bạn checkin trước khi coi phim.

Rạp Chiếu Phim Galaxy Quang Trung Sài Gòn

 

Rạp Chiếu Phim Galaxy Sài Gòn

Galaxy Quang Trung tiếp tục là cụm rạp đầu tiên tại khu vực Gò Vấp. Đây là lựa chọn hàng đầu của khán giả trong khu vực. Các cụm rạp Galaxy Sài Gòn có rất nhiều chương trình hấp dẫn. Đồng giá 45K có U22, người cao tuổi, trẻ em, suất chiếu sau 22h và ngày tri ân.

>>>Xem Ngay: Top Những Nhà Hàng Tây Ở Sài Gòn Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ.

Rạp Chiếu Phim Galaxy Tân Bình Sài Gòn

Galaxy Tân Bình là một trong những cụm rạp đông khách nhất của Galaxy. Ở đây ví như là một thế giới Hollywood thu nhỏ của thành phố Hồ Chí Minh. Được đầu tư kinh phí hàng triệu đô la cho 5 rạp chiếu. Đảm bảo về cả không gian, chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng đến đây.

Rạp Chiếu Phim Galaxy Kinh Dương Vương Sài Gòn

Galaxy Kinh Dương Vương được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Với khoảng cách ghế ngồi rộng rãi thoải mái cho các cặp đôi. Màn hình chiếu kỹ thuật 3D và Digital vô cùng mịn, sắc nét đến từng milimet. Mang đến những trải nghiệm phim hay cực đỉnh. Galaxy Kinh Dương Vương ra đời như giải tỏa được khát khao của cá tín đồ điện ảnh vậy.

Rạp Chiếu Phim Lớn Nhất Tại Sài Gòn CGV Cinemas

Rạp Chiếu Phim Lớn Nhất Tại Sài Gòn CGV Cinemas

CJ CGV – Rạp chiếu phim tại Sài Gòn này trực thuộc CJ Group, một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất của Hàn Quốc có mặt ở 21 quốc gia trên thế giới. CJ CGV là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và là nhà phát hành. Đây là hệ thống rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam có các phòng chiếu sang trọng. Có loại ghế Sweet Box dành cho các cặp tình nhân thích sự riêng tư.

Ngoài ra, CGV luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi dành cho học sinh – sinh viên và thành viên của CGV. Đặc biệt, vào mỗi thứ 2 cuối cùng của tháng. Đến với CGV, bạn sẽ được thưởng thức tất cả các phim dưới định dạng 2D chỉ với 50.000 đồng/vé áp dụng cho mọi loại ghế.

Rạp Chiếu Phim CGV Vincom Đồng Khởi Sài Gòn

 

Rạp Chiếu Phim CGV Vincom Sài Gòn

CGV Vincom Đồng Khởi nằm trong trung tâm mua sắm lớn nhất tại Sài Gòn. Tại đây bạn có thể vừa xem phim vừa có thể thảo sức mua sắm. Rạp phim rộng rãi, sảnh chờ nhiều chỗ ngồi cho các bạn. Có nhiều phòng chiếu nhưng trong rạp lại ít ghế. Rạp rất sạch sẽ nhân viên phục vụ dễ thương và chu đáo, bắp nước được khách hàng nhận xét là ngon nhức nhối. Vì thế giá vé ở đây chát hơn so với các rạp cùng hệ thống.

>>>Xem Ngay: Top 7 Nhà Hàng Pháp Ở Sài Gòn Sang Chảnh Và Lãng Mạn Đón Valentine

Rạp Chiếu Phim CGV Aeon Bình Tân Sài Gòn

Rạp chiếu phim CGV Aeon Bình Tân Sài Gòn là cụm rạp đầu tiên của CGV sở hữu công nghệ Starium Laser 3D. Về chất lượng thì khỏi bàn. Hình ảnh & âm thanh sống động, coi 3D khá chất. Chất lượng 80% của IMAX mà giá rẻ hơn gần nửa. Tuy nhiên về không gian, phần sảnh chờ không sang và đẹp như các rạp cùng hệ thống. Phòng chiếu khá mới, ghế ngồi ổn dù không êm bằng các ghế các rạp Q1.

Rạp Chiếu Phim CGV Thủ Đức Sài Gòn

Rạp chiếu phim CGV Thủ Đức được coi là rạp phim nhộn nhịp nhất khi có làng đại học bao quanh. Có ghế Sweetbox phục vụ cho các cặp tình nhân. Bên ngoài không gian bắt mắt cho các bạn chụp ảnh sống ảo. Phòng chiếu rộng rãi, thoải mái sạch sẽ, hình ảnh, âm thanh, chất lượng phim cực kì tốt. Tuy giá vé khá mắc nhưng vẫn nhiều người lựa chọn và yêu thích.

Rạp Chiếu Phim CGV Saigonres Plaza Sài Gòn

Rạp chiếu phim CGV Saigonres Plaza nằm ở vị trí giáp ranh giữa khu vực Gò Vấp và Thủ Đức. Không gian ở đây khá nhỏ so với những rạp CGV khác. Chỗ này vắng khách nên yên tĩnh và bạn muốn sưu tập combo phim đừng bỏ qua rạp này nha, đa số những rạp khác đều cháy vé. Điểm nổi bật của rạp này là chất lượng âm thanh cực kì tốt nhé.

Rạp Chiếu Phim CGV Liberty Citypoint Sài Gòn

Rạp Chiếu Phim CGV Liberty Citypoint Sài Gòn nằm trong Liberty Citypoint. Một địa điểm lý tưởng cho giới văn phòng trung tâm quận 1 với nhiều dịch vụ Sweetbox đến Premium. Được nhiều người yêu thích bởi vì rạp sang chảnh và khá vắng vẻ không xô bồ như một số nơi khác. Rạp này khá ít suất chiếu nên cân nhắc lịch chiếu khi xem phim ở đây nhé.

Rạp Chiếu Phim Chất Lượng Tại Sài Gòn Lotte Cinema 

 

Rạp Chiếu Phim Chất Lượng Tại Sài Gòn Lotte Cinema

Cụm rạp đầu tiên tọa lạc tại Lotte Cinema Diamond – thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2008. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống động chân thật nhất. Có những giây phút thư giãn tuyệt đối bên gia đình, bạn bè và người thân. Hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema Việt Nam đã nỗ lực không ngừng nhằm phát triển chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất.

Lotte Cinema – rạp chiếu phim tại Sài Gòn có phòng chiếu phim Superplex với màn hình lớn nhất Việt Nam. Tại Lotte Cinema Gò Vấp có dàn âm thanh cực đã Dolby Atmos, 100% được trang bị ghế Prestige tại Lotte Cinema Diamond. Nâng tầm chất lượng giúp thỏa mã tốt nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng.

Rạp Chiếu Phim Lotte Cinema Cantavil Tại Sài Gòn

 

Rạp Chiếu Phim Lotte Cinema Sài Gòn

Lotte Cantavil là một trong những cụm rạp đầu tiên ra mắt tại quận 2. Là một trong những cụm rạp được yêu thích tại khu vực này. Lotte Cantavil rộng rãi hơn hẳn các chi nhánh khác, có nhiều chỗ ngồi cho khách chờ đến suất chiếu. Ngoài ra còn có máy gắp thú nữa. Rạp decor rất đẹp cho các bạn thoải mái chụp ảnh sống ảo. Các bạn đăng kí thẻ thành viên là sẽ được đồng giá 45.000đ nha.

Rạp Chiếu Phim Lotte Cinema Cộng Hòa Tại Sài Gòn

Lotte Cộng Hòa là cụm rạp được yêu thích nhất của giới trẻ khu vực này. Khách hàng không phải di chuyển xa vẫn có những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời. Nhân viên ở đây nhanh nhẹn, thân thiện và rất dễ thương. Rạp có nhiều suất chiếu để lựa chọn. Giá vé ở đây khá mắc 85k/1 vé.

Rạp Chiếu Phim Lotte Cinema Diamond Plaza Tại Sài Gòn

Lotte Diamond tại Diamond Plaza là 1 trong những cụm rạp đầu tiên tại Lotte tại Sài Gòn. Đây từng là cụm rạp đông đúc nhất 1 thời. Phòng chiếu nhỏ, giá vé nếu không có khuyến mãi thì khá mắc. Lợi thế là rạp nằm tại trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho khách hàng.

Rạp Chiếu Phim Chuyên Nghiệp Tại Sài Gòn BHD Star Cineplex

 

Rạp Chiếu Phim Chuyên Nghiệp Tại Sài Gòn BHD Star Cineplex

BHD Star Cineplex – rạp chiếu phim tại Sài Gòn được biết đến với cụm rạp đầu tiên ra mắt tại Maximark 3/2 ( nay là Vincom 3/2) vào năm 2010. BHD Star Cineplex là cụm rạp Việt Nam duy nhất có sức phát triển mạnh mẽ. Qua việc liên tục mở thêm các vị trí rạp mới, ở những khu vực đắc địa của Thành phố Hồ Chí Minh. 

Chất lượng âm thanh và hình ảnh theo tiêu chuẩn cao là lợi thế của BHD. Chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn cao nhất qua việc thoả mãn các yêu cầu của khách hàng kịp thời, đầy đủ và chuyên nghiệp. Với chất lượng tốt, giá vé rẻ, BHD là sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ nhất là học sinh – sinh viên.

Rạp Chiếu Phim BHD Star Bitexco Sài Gòn

 

Rạp Chiếu Phim BHD Star Sài Gòn

BHD Bitexco có vị trí ngay trung tâm quận 1. Là 1 trong những cụm rạp được yêu thích nhất của giới trẻ Sài Gòn. BHD Bitexco có 7 phòng chiếu phim 2D và 3D với giá vé ưu đãi nhất trong các rạp chiếu tại trung tâm quận 1 và luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Rạp Chiếu Phim BHD Star Vincom Thảo Điền Sài Gòn

BHD Thảo Điền có vị trí tại quận 2 với 6 phòng chiếu. Rạp nằm trên tầng 5 của Vincom Thảo Điền. Xung quang là khu Food Court nên có thể kiếm gì đó ăn trước khi coi phim cũng rất tiện. Nhân viên thì rất lịch sự và dễ thương nhé. Phòng đợi rộng và có nhiều chỗ ngồi cho khách hàng.

Rạp Chiếu Phim BHD Star Vincom 3/2 Tại Sài Gòn

BHD 3/2 nằm trên đường 3/2 quận 10 đông đúc và nhộn nhịp. Đây là 1 trong những cụm rạp đầu tiên của BHD Star. BHD 3/2 có tổng cộng 5 phòng chiếu, 2D và 3D với giá vé hấp dẫn. Cụm rạp mang lại nhiều thuận tiện cho các bạn trẻ bởi luôn có những suất phim khuya đặc biệt. Có nhiều chương trình khuyến mãi theo từng đợt.

Rạp Chiếu Phim BHD Star Phạm Hùng Sài Gòn

Nằm tại khu vực giáp Quận 8 và Bình Chánh. Sở hữu 6 phòng chiếu. BHD Phạm Hùng đã giúp khán giả tiết kiệm được thời gian di chuyển. Và có được những trải nghiệm điện ảnh chất lượng. Với giá vé rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên được khá nhiều bạn trẻ yêu thích.

Rạp Chiếu Phim Đẳng Cấp Tại Sài Gòn Mega GS 

Rạp Chiếu Phim Đẳng Cấp Tại Sài Gòn Mega GS

Mega GS – Rạp chiếu phim tại Sài Gòn là chuỗi cụm rạp chiếu phim đẳng cấp. Chính thức khai trương cụm rạp đầu tiên vào ngày 2015. Giá vé tại đây vô cùng hấp dẫn, vậy nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bắp rang ở đây rất ngon có đầy đủ các hương vị cho khách hàng lựa chọn.

Mega GS Cao Thắng có chất lượng âm thanh, hình ảnh cao cấp với âm thanh vòm sống động, màn hình chiếu rộng. Công nghệ trình chiếu 3D mới nhất sẽ đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị nhất. Nhân viên rất lịch sự dễ thương với giá vé khá rẻ. Có ghế massage thư giãn ở lầu 7 cho mấy bạn chờ vô rạp rất thuận tiện lun.

Rạp Chiếu Phim Giá Rẻ Tại Sài Gòn CineStar

Rạp Chiếu Phim Giá Rẻ Tại Sài Gòn CineStar

CineStar – rạp chiếu phim tại Sài Gòn từ lâu đã trở thành cụm rạp chiếu phim được nhiều học sinh – sinh viên yêu thích bởi giá vé rẻ. Đến với CineStar khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống âm thanh Dolby Atmos cực đỉnh. Các phòng điện ảnh được thiết kế cao cấp. Giá bắp rang và thức uống cũng vô cùng hấp dẫn. 

CineStar được khách hàng đánh giá rất tốt. Rạp nằm ở trung tâm quận 1 nên rất dễ tìm và thuận tiện. Hình ảnh và âm thanh sắc nét chất lượng. Rạp có ghế ngồi thoải mái, ghế ngồi mềm. Đặc biệt đồ ăn ở đây rất ngon luôn nha. Xúc xích dai dai giòn giòn, bắp nước cực kì ngon. Giá vé ở đây khá rẻ nên nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn 

>>>Xem Ngay: Lưu Ngay Top 7 Địa Chỉ Quán Chay Sài Gòn Ngon “Hút Khách” Ngày Rằm

Rạp Chiếu Phim Sống Động Tại Sài Gòn DDC

Rạp Chiếu Phim Sống Động Tại Sài Gòn DDC

DDC – rạp chiếu phim tại Sài Gòn là rạp chiếu phim có mặt từ rất sớm tại TP.HCM. Rạp nằm trên đường chính Trần Hưng Đạo nối quận 1 và quận 5. Chất lượng hình ảnh rõ nét chất lượng nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Màn hình chiếu, âm thanh kỹ thuật và vô cùng sắc mịn. Mang đến một không gian giải trí vô cùng sống động. Giá vé cực kỳ rẻ cũng như combo bắp nước và quà khuyến mãi theo phim cực nhiều. Đây được xem như là một thế mạnh của DDC.

DDC gồm 6 phòng chiếu với gần 1000 chỗ ngồi được thiết kế tinh tế. Khách hàng có thể xem phim một cách thoải mái và thuận tiện nhất. Ngoài bắp nước ở đây còn phục vụ cả hotdog cực ngon. Giá combo chỉ từ 59K cực rẻ luôn. Nhân viên dễ thương và lịch sự không chê vào đâu được.

Rạp Chiếu Phim Hiện Đại Tại Sài Gòn Cinebox Lý Chính Thắng

Rạp Chiếu Phim Hiện Đại Tại Sài Gòn Cinebox Lý Chính Thắng

Hệ thống rạp Cineboxrạp chiếu phim tại Sài Gòn được trang bị các màn ảnh cực lớn với chất lượng hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống âm thanh hiện đại Dolby Digital. Tiêu chuẩn quốc tế được các nhà sản xuất phim lớn trên thế giới chứng nhận. Đem lại cho người yêu điện ảnh cảm giác thỏa mãn về thị giác cực đỉnh. Những pha hành động gay cấn sống động hay các khung hình đắt giá. Tại Cinebox, bạn được tận hưởng trọn vẹn chất lượng đích thực từ tác phẩm điện ảnh.

Cinebox luôn hướng đến một môi trường giải trí thanh lịch và thân thiện. Mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi khi thưởng thức cà phê, ăn nhẹ. Cùng xem một bộ phim với người yêu, bạn bè hay người thân trong gia đình. Kế bên rạp là R&B Tea phục vụ cho các tín đồ mê trà sữa nữa nhé.

Rạp Chiếu Phim Hấp Dẫn Flamingo Cinema Club Sài Gòn

Rạp Chiếu Phim Hấp Dẫn Flamingo Cinema Club Sài Gòn

Flamingo Cinema Club vừa là một sân khấu kịch vừa hoạt động chiếu phim. Đây là một không gian nghệ thuật điện ảnh đúng nghĩa đã mang đến những bộ phim quý giá và nhiều cảm xúc. Flamingo Cinema Club thường tổ chức những buổi trao đổi các vấn đề liên quan đến bộ môn nghệ thuật giữa các thành viên câu lạc bộ và các đạo diễn , biên kịch, nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng

Không gian thoáng mát, thoải mái, nhân viên vô cùng thân thiện, tân tình. Các bạn hãy đến và ủng hộ nhé! Chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Trên đây là những rạp chiếu phim tại Sài Gòn mà mình đã sưu tầm được. Mong bài viết này sẽ giúp các bạn thuận tiện trong việc lựa chọn rạp để tận hưởng giây phút coi phim tuyệt với nhất. Đừng quên theo dõi inhat.vn để biết thêm nhiều địa điểm thú vị khác nhé!

>>>Xem Thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Exit mobile version