Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Quán Bida TPHCM Chất Lượng Nhất

Câu Lạc Bộ The MASSÉ Billiard & Café

Câu Lạc Bộ The MASSÉ Billiard & Café

Bida là bộ môn được rất nhiều người lựa chọn để đáp ứng nhu cầu giải trí. Tìm được một địa điểm có không gian rộng, thoáng mát và được trang bị đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại là mong muốn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, với thị trường đa dạng như hiện nay, thật không dễ để tìm được một địa chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Dưới đây, InhatHCM sẽ gợi ý cho bạn những quán bida TPHCM tốt nhé!

>>> Xem ngay:

1. Câu Lạc Bộ Bida Bảo Bình – Địa Chỉ Chơi Bida Chất Lượng Tại TPHCM

Bida Bảo Bình nổi tiếng là một trong những địa chỉ giải trí tốt số một Sài Gòn. Với kinh nghiệm phục vụ nhiều năm trong lĩnh vực. Cùng với đó là việc sở hữu nhiều câu lạc bộ trên toàn quốc. Giá cả cạnh tranh, lại được bố trí trong một không gian tiện nghi cao cấp. Nơi đây đem đến cho khách hàng một môi trường thể thao, thư giãn thật sự. Câu lạc bộ có đến 45 bàn bao gồm Pool, France, Snooker và Carom 3 băng được sản xuất theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Do đó, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bida Bảo Bình

Ưu điểm của Bida Bảo Bình mà bạn nên biết

Bida Bảo Bình là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm quán bida TPHCM. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Đặc biệt, ở đây còn thường xuyên tổ chức các giải thi đấu nhằm tạo sân chơi cho các tay cơ nghiệp dư với giải thưởng hấp dẫn và giá trị. Với chất lượng vượt trội và đảm bảo, Bida Bảo Bình hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

2. Câu Lạc Bộ The Bulldogs – Quán Bida TPHCM Chuyên Nghiệp

The Bulldogs Club cung cấp dịch vụ bàn và phòng billiard chất lượng tốt nhất. Từ đó mang đến trải nghiệm thú vị và mới mẻ đến quý khách hàng. Bên cạnh không gian rộng rãi, dịch vụ bida tại đây còn có phòng riêng, phù hợp với những khách hàng mong muốn sự riêng tư. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang bị bàn bi-a chuẩn chuyên nghiệp. Chính những điều đó đã giúp câu lạc bộ gây ấn tượng với khách hàng. The Bulldogs Club là một trong những quán bida TPHCM chất lượng mà bạn nên tham khảo.

The Bulldogs Club

Tại vì sao nên sử dụng sản phẩm tại The Bulldogs Club?

Ứng dụng công nghệ số trong vận hành giúp tăng trải nghiệm của khách hàng. Tại đây, bạn có thể đặt bàn trước thông qua nhiều hình thức. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức chờ đợi. Vị trí trung tâm, đức địa, rất dễ tìm. Đặc biệt ở đây luôn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi tuyệt vời dành cho tất cả khách hàng, từ chưa quen đến thân quen. Nếu bạn ở TPHCM và mong muốn tìm địa điểm vui chơi lành mạnh, hiện đại, đừng bỏ qua The Bulldogs Club nhé!

Thông tin liên hệ:

3. Câu Lạc Bộ Bida Top – Quán Bida TPHCM Hiện Đại

Bida Top được thành lập vào năm 2017, là một trong những quán bida TPHCM tại quận Bình Thạnh luôn được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Trong suốt quá trình hoạt động, đơn vị không ngừng cải tạo cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ. Từ đó mang đến cho khách hàng những phút giây tập luyện, giao lưu thư giãn và lành mạnh sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Nơi đây được đánh giá là một trong những cơ sở có chất lượng hệ thống thiết bị đẳng cấp nhất.

Bida Top

Bida Top có điểm gì nổi bật?

Bida Top có không gian rộng rãi gồm hai tầng. Tại mỗi bàn đều có trang bị máy lạnh, và âm nhạc êm dịu tạo cho quý khách những phút giây thực sự thoải mái và thư giãn. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình trong công việc. Tất cả luôn ghi nhận và tiếp thu ý kiến đóng góp của quý khách. Từ đó, cải thiện chất lượng phục vụ và phát huy tinh thần trách nhiệm, đảm bảo khách hàng sẽ có những phút giây giải trí trọn vẹn. Bida Top chính là quán bida TPHCM uy tín không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 5 Quán Bar TPHCM Nổi Tiếng Bạn Không Thể Không Biết

4. Câu Lạc Bộ PBA Billiards – Câu Lạc Bộ Bida Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

PBA Billiardsquán bida TPHCM thu hút rất nhiều cơ thủ Sài Thành từ phong trào và chuyên nghiệp thường xuyên lui tới để giao lưu, tập luyện kỹ thuật của bản thân. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại và tiên tiến, đạt chuẩn thi đấu. Điều hòa siêu mát mẻ, menu đồ ăn, đồ uống đa dạng và phong phú. Nơi đây mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo từ A -Z mà bạn nên đến trải nghiệm cùng với bạn bè.

PBA Billiards

Điểm mạnh của PBA Billiards là gì?

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm quán bida TPHCM thì câu lạc bộ PBA Billiards là địa chỉ nên tham khảo. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Tất cả luôn quan tâm đến cảm nhận và sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng ưu việt mà giá cả lại cực kỳ phải chăng. PBA Billiards đã trở thành cơ sở đáng tin cậy để khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

5. Câu Lạc Bộ The MASSÉ Billiard & Café – Địa Chỉ Chơi Bida Hàng Đầu TPHCM

The MASSÉ Billiard & Café là một trong những quán bida TPHCM lớn nhất. Nơi đây nổi tiếng với trang thiết bị và chất lượng phục vụ vượt trội so với các đơn vị khác trong khu vực. Câu lạc bộ sở hữu 23 bàn bida (4 bàn carom3c MIN2020 & Hollywood + 7 bàn pool Aileex & Hollywood + 12 bàn libre Hollywood) chất lượng đạt chuẩn cho mọi cơ thủ. Không gian tại đây vô cùng rộng rãi với khoảng cách các bàn bida từ 1m8 đến trên 2m. Do đó, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng không khí như tại các giải đấu chuyên nghiệp. 

The MASSÉ Billiard & Café

The MASSÉ Billiard & Café được đánh giá là quán bida TPHCM chất lượng hàng đầu. Nơi đây có đầy đủ các dịch vụ Cafe, ăn uống đa dạng với mức giá cực hợp lý. Khuôn viên để xe an toàn và rộng rãi với diện tích gần 200m2. Do đó, có sức chứa rất khủng, có thể đủ chỗ cho hàng chục ôtô và hàng trăm xe máy. Nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian đáp ứng các tiêu chí sang – xịn – mịn thì đây chính là lựa chọn hàng đầu.

Những ưu điểm khi chọn dịch vụ của The MASSÉ Billiard & Café

Thông tin liên hệ:

6. Câu Lạc Bộ Bida T2 – Quán Bida TPHCM Chất Lượng

Bida T2 được đánh giá là địa điểm giải trí lý tưởng và rất đáng để trải nghiệm. Đây là quán bida TPHCM thu hút rất nhiều khách. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, đẹp. Quy mô 21 bàn bida Pool – Carom, Libre – 3 Cushions chuẩn thi đấu. Tất cả đều được sắp xếp và bố trí rất khoa học đem lại trải nghiệm cho người chơi tốt nhất. Câu lạc bộ đánh giá cao không chỉ về thiết kế không gian. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng rất ổn định và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Vì thế, trải qua nhiều năm hoạt động, đơn vị đã có được một số lượng khách cố định khá đông đảo.

Bida T2

Bida T2 có điểm gì thu hút khách?

Câu lạc bộ có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo. Hiểu được mong muốn của khách hàng, nơi đây cung cấp đồ ăn thức uống đa dạng với chi phí bình dân. Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức ngay khi bụng đói mà không làm cản trở việc vui chơi. Hệ thống bàn đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh. Bida T2 chính là quán bida TPHCM chất lượng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

7. Câu Lạc Bộ Bida King 69 – Địa Chỉ Chơi Bida Uy Tín Tại TPHCM

King 69 được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng ưu việt. Nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và phục vụ ngày càng chu đáo hơn. Nơi đây luôn nâng cấp và bảo trì hệ thống bàn chơi. Do đó, khách hàng đến đây sẽ luôn yên tâm về chất lượng vải băng, vải bàn siêu mượt và bàn chắc chắn trên từng đường bi. Hệ thống ánh sáng đạt chuẩn 100%. Dụng cụ và trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những nước tiên tiến trên thế giới. Nơi đây sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

King 69

Lý do vì sao nhiều bạn trẻ yêu thích King 69?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm quán bida TPHCM thì đừng bỏ qua King 69. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe khách hàng. Đặc biệt, đơn vị cũng thường xuyên có những đợt tập huấn để nâng cao trình độ của nhân viên. Do đó, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái khi đến đây. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề hay căng thẳng, mệt mỏi, hãy đến King 69 để thư giãn nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Câu Lạc Bộ PRO Billiard – Câu Lạc Bộ Bida Nổi Tiếng Tại TPHCM

PRO Billiard là cái tên không quá xa lạ với những người yêu thích bộ môn bida. Nơi đây nổi tiếng với không gian rộng rãi, thoáng mát và nằm ở vị trí trung tâm đắc địa. Câu lạc bộ  được nhiều cơ thủ từ phong trào đến chuyên nghiệp đánh giá tốt. Địa điểm này có hệ thống cơ sở vật chất cực kỳ tốt kèm theo đó là hệ thống ánh sáng đạt chuẩn. Tất cả bàn Bida đều mới 100% đạt chuẩn thi đấu. Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tâm phục vụ chu đáo và giá cả bình dân sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

PRO Billiard

PRO Billiard có ưu điểm gì?

PRO Billiard là một trong những quán bida TPHCM được đánh giá cao. Nơi đây liên tục cập nhật những thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Cam kết đem đến mức giá tương xứng với chất lượng. Menu đồ ăn, đồ uống đa dạng với hàng chục món luôn được đổi mới hằng ngày. Không gian sạch sẽ, thực phẩm đảm bảo vệ sinh. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. 

Thông tin liên hệ:

9. Câu Lạc Bộ Hoa Sơn Billiards – Quán Bida TPHCM Hàng Đầu

Hoa Sơn Billiards được đông đảo những người yêu thích bida đánh giá là cực kỳ chất lượng. Quán sở hữu không gian siêu rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp chuẩn 5 sao. Hệ thống bàn và cơ Bida chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ Châu Âu. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu dàn tiếp viên trẻ trung, xinh đẹp. Chỗ đậu xe hơi, xe máy thoải mái, thênh thang cũng là một điểm giúp câu lạc bộ gây ấn tượng. Đặc biệt, tại đây thường xuyên tổ chức các giải đấu để các cơ thủ được giao lưu, cọ sát và thể hiện tài năng của bản thân.

Hoa Sơn Billiards

Tại sao Hoa Sơn Billiards luôn đông khách như vậy?

Hoa Sơn Billiards có menu đồ ăn đa dạng và chất lượng. Tất cả được phục vụ nhanh chóng chỉ sau 10 đến 15 phút để từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Chất lượng bàn cơ đạt chuẩn tại các giải đấu đem đến cho người chơi trải nghiệm chân thật và thú vị. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo. Cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng. Tất cả đã giúp cho Hoa Sơn Billiards được đông đảo khách hàng lựa chọn mỗi khi cần tìm quán bida TPHCM.

Thông tin liên hệ:

10. Câu Lạc Bộ Aplus Billiards – Quán Bida TPHCM Hiện Đại 

Aplus Billiards, dù chưa hoạt động quá lâu năm, nhưng đã trở thành địa chỉ được đông đảo người chơi bida yêu thích. Bước vào đây, khách hàng sẽ rất bất ngờ với không gian sáng tạo và mới lạ. Thiết kế có sự kết hợp hoàn hảo của những màu sắc tương đối trầm. Từ đó giúp mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi cho người chơi.  Cơ sở vật chất mới và hiện đại, cách bài trí, bố cục các bàn đánh đủ xa nhau. Hệ thống phòng đạt chuẩn, giúp bạn thỏa sức thể hiện đam mê. Đồng thời phục vụ mục tiêu rèn luyện kỹ năng của mình. 

Aplus Billiards

Nếu bạn có nhu cầu tìm quán bida TPHCM, hãy đến ngay với câu lạc bộ Aplus Billiards. Không chỉ là nơi giải tỏa căng thẳng. Người chơi đến đây còn được hỗ trợ tư vấn chuyên môn về bida cũng như các phụ kiện luyện tập trực tiếp. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, đơn vị cũng rất đầu tư vào các chương trình khuyến mãi. Tiêu biểu là các chương trình giảm giá hoặc miễn phí trong khung giờ vàng dành cho người chơi.  

Những điểm nổi bật của Aplus Billiards – Quán Bida TPHCM

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 những địa chỉ quán bida TPHCM uy tín và chất lượng nhất mà InhatHCM gợi ý đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp. Đồng thời có thể trải nghiệm những phút giây thật thư giãn nhé!

Rate this post
Exit mobile version