Điểm Qua Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Tốt Nhất

Bazanland

Bazanland

Quà Tết có ý nghĩa như lời thăm hỏi đầu năm và là lời chúc tốt đẹp dành cho nhau. Do đó, quà cho doanh nghiệp, đồng nghiệp không cần quá cầu kỳ hay sang trọng, chỉ cần biểu lộ một chút thanh tao và bày tỏ tấm lòng của người tặng. Và đây là lý do để inhat HCM giúp bạn lựa chọn những địa điểm cung cấp quà tết doanh nghiệp TPHCM nổi tiếng nhất.

1. Cửa Hàng Quà Tặng 3A – Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Uy Tín

Quà Tặng 3A

Cửa hàng quà tặng 3A là cơ sở chuyên cung cấp các loại quà tặng cao cấp hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Cửa hàng chuyên cung cấp những quà tặng doanh nghiệp TPHCM với chất lượng cao, giá thành hợp lý, uy tín. Cửa hàng có gần 10 năm kinh nghiệm cung cấp sản xuất quà tặng cho các ngành nghề lĩnh vực khác nhau. Cửa hàng luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm quà tặng đẹp, ấn tượng nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ sản phẩm của các đối tác.

Tại sao chọn Quà Tặng 3A?

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng VIGIFT – Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Cao Cấp

Cửa hàng VIGIFT chuyên cung cấp các loại đặc sản không chỉ ở Miền Trung mà còn cả các loại đặc sản đến từ mọi miền tổ quốc. VIGIFT luôn cam kết tất cả các sản phẩm của thương hiệu luôn “Chỉ có loại I“. Đã có rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm VIGIFT. Cả về hình thức đóng gói, bao bì và chất lượng sản phẩm đều được khách hàng ghi nhận

Cửa Hàng VIGIFT

Các lí do bạn nên chọn VIGIFT là nơi cung cấp quà tết doanh nghiệp TPHCM cao cấp:

Thông tin liên hệ

3. Cửa Hàng Salagi – Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Đáng Quan Tâm

Salagi

Cửa hàng Salagi chuyên cung cấp những món quà tặng ý nghĩa cho nhiều doanh nghiệp khác nhau. Cửa hàng chuyên cung cấp những vật phẩm quà tặng ngày tết, ngày lễ,… Những sản phẩm đa dạng, có chất lượng cao, dễ dàng lựa chọn để tặng cho doanh nghiệp. Salagi đã đáp ứng được các đơn hàng có số lượng lớn. Chính vì vậy cửa hàng nhận được rất nhiều sự tin yêu từ khách hàng. Salagi tự hào mang đến các sản phẩm giỏ quà tết, hộp quà Tết với kiểu dáng sang trọng. Khi đặt hàng tại đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chính sách vận chuyển, thanh toán, khuyến mãi.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Nut Corner – Cơ Sở Bán Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Giá Rẻ

Nut Corner

Nut Corner là cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng ngày tết có tiếng ở Hồ Chí Minh. Đây là nơi được nhiều khách hàng biết đến. Cửa hàng có lượng theo dõi và yêu thích lớn bởi luôn biết cách chiều lòng khách hàng. Nut Corner cung cấp rất nhiều mặt hàng, vô cùng đa dạng. Nut Corner khẳng định sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho khách hàng trong lĩnh vực hộp giỏ quà tặng. Trong các dịp lễ đặc biệt như: Tết, trung thu, 20-11, 8-3, sinh nhật, tân gia,…. bạn hoàn toàn có thể tìm ngay một món quà phù hợp khi liên hệ với Nut Corner

Lý do nên chọn Nut Corner

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay những địa chỉ cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại Cần Thơ nhanh chóng, thủ tục đơn giản

5. Cửa Hàng Giỏ Quà Tết Việt – Địa Điểm Bán Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Giá Rẻ

Giỏ Quà Tết Việt

Giỏ Quà Tết Việt là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, chất lượng, uy tín đến cho người dùng. Cửa hàng có nhiều mẫu giỏ quà tết, hộp quà tết cao cấp với thiết kế đẹp, giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội. Đến nay, cửa hàng đã là đối tác cung cấp quà tặng của nhiều đơn vị lớn như Agribank, FPT, Samsung,…Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cửa hàng đảm bảo cung cấp quà tết doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Giỏ quà Tết Việtquà tết doanh nghiệp TPHCM – luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Ino Gift Sài Gòn – Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Ino Gift Sài Gòn

Ino Gift Sài Gòn là cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp quà tết doanh nghiệp. Ino Gift là cái tên góp mặt trong top list cửa hàng quà tết doanh nghiệp TPHCM uy tín. Cửa hàng chuyên cung cấp quà tặng phục vụ cho cả thị trường trong nước và quốc tế.  Ino Gift Sài Gòn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương, nhiệt tình. Cửa hàng cung cấp nhiều quà tặng cho các doanh nghiệp để lại nhiều tiếng tăm trên thương trường. Với tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Phục vụ chu đáo”, những giỏ quà tết do Ino Gift cung cấp đều có thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sử dụng cung cấp đầy đủ và rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Happy Box – Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Hot Nhất

Happy Box

Happy Box là một trong những thương hiệu cung cấp quà tặng được nhiều người biết đến tại Hồ Chí Minh. Happy Box sẽ giúp gia đình bạn chuẩn bị giỏ quà Tết cao cấp. Các sản phẩm sẽ là những hộp Yến Sào, những chai rượu vang đắt tiền, những gói bánh kẹo nhập khẩu từ nước ngoài về,… Khi bạn có nhu cầu mua quà doanh nghiệp. Những nhân viên ở cửa hàng sẽ tư vấn nhiệt tình và hướng dẫn cho bạn mua hàng. Happy Box vừa giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc mà lại còn nhận được những món quà như ý muốn. Đến đây, Happy Box sẽ cho bạn sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Các sản phẩm của Happy Box

Thông tin liên hệ:

8. Lâu Đài Vang – Quà Tết Doanh Nghiệp TPHCM Đẳng Cấp

Lâu Đài Vang nổi tiếng là showroom chuyên cung cấp các thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại TPHCM. Đặc biệt là biến những chai rượu này thành những món quà đẳng cấp để đem tặng vào những dịp đặc biệt. Không chỉ bởi vì chất lượng từ những chai rượu vang hảo hạng mà còn đến từ cách mà Lâu Đài Vang gói tặng, tạo nên món quà giá trị. Một số dòng rượu đem làm quà tại Lâu Đài Vang như rượu vang đỏ, trắng hoặc rượu ngoại như Chivas, Hennessy, Brandy XO,…

Những Lý Do Thuyết Phục Bạn Chọn Sản Phẩm Của Lâu Đài Vang:

Một món quà đẳng cấp với chai rượu vang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nếu bạn đang có một nhu cầu như vậy thì đừng ngần ngại lưu lại thông tin của Lâu Đài Vang và liên hệ ngay.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Sago Gift –  Quà Tết Doanh Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh Được Biết Đến Nhiều Nhất

Sago Gift

Sago Gift là cửa hàng quà tặng doanh nghiệp TPHCM nổi tiếng. Cửa hàng luôn chọn lọc những món quà ý nghĩa, có giá trị để mỗi một người nhận được quà tặng từ doanh nghiệp đều cảm thấy hài lòng và vui sướng. Sago Gift  với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, sẵn sàng làm việc với cường độ cao để mang lại sản phẩm và dịch vụ quà tặng tốt nhất cho khách hàng.  Cửa hàng cam kết mang đến mức giá hợp lý, hoàn tiền, đổi trả nếu sản phẩm sai, không đúng yêu cầu khách hàng. Cửa hàng luôn cố gắng để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, theo như nguyện vọng của khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng TSMart – Quà Tết Doanh Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh Nổi Tiếng

TSMart

Sau khi hoạt động được nhiều năm trong lĩnh vực, TSMart đã khẳng định được vị thế, chỗ đứng của mình trong giới quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời, cửa hàng là một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu. Cửa hàng cung cấp những sản phẩm chất lượng, đẹp tinh tế, độc đáo, đa dạng mà còn chú ý tới cảm xúc, mong muốn của người nhận quà. Mỗi món quà mà cửa hàng đảm nhận đều chất chứa những tâm huyết và sự  sáng tạo không ngừng của nhân viên. TSMart sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 các địa chỉ quà tết doanh nghiệp TPHCM inhat hcm tổng hợp được. Mong rằng sẽ giúp được các bạn lựa ra những món quà ý nghĩa, chất lượng, uy tín.

Rate this post
Exit mobile version