Xem Ngay Top 10 Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Uy Tín Nhất

Lựa chọn phòng khám thai tại TPHCM là vấn đề được các chị em mang thai quan tâm. Bởi yếu tố này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình mang thai, sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Tuy nhiên, một số bà mẹ làm việc theo giờ hành chính thì không thể đi khám thai trong giờ làm việc. Vì vậy, việc tìm được một địa chỉ khám thai ngoài giờ chất lượng là điều vô cùng quan trọng đối với chị em. Nhằm giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được phòng khám uy tín và chi phí phù hợp, inhat.hcm đã tổng hợp Top 10 địa chỉ phòng khám thai ngoài giờ TPHCM được nhiều người tin tưởng trong bài viết sau.

>> Xem ngay:

1. Phòng Khám Ngọc Lan – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám uy tín nhất trong và ngoài nước với chuyên ngành Sản Phụ khoa. Phòng khám Ngọc Lan chính thức hoạt động từ năm 2005. Đến nay ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Phòng Khám Ngọc Lan quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Các bác sĩ được đào tạo từ những trường Đại học uy tín hàng đầu trong nước và được tu nghiệp tại nước ngoài như Pháp, Úc, Nhật, Singapore…Các y bác sĩ có trình độ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và điều trị các bệnh sản phụ khoa.

Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân. Đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại. Điều đó giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Phòng Khám Ngọc Lan

Thông tin liên hệ:

2. Phòng Khám Tiền Sản Minh Khai – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Uy Tín

Phòng khám Tiền sản Minh Khai chuyên cung cấp dịch vụ tiền sản như chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm máu, do nhóm Bác Sĩ Từ Dũ phụ trách. Kết quả được chấp nhận bởi bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám Tiền sản Minh Khai là một trong những phòng khám đầu tiên chuyên sâu về tiền sản tại TP Hồ Chí Minh. Phòng khám cung cấp các dịch vụ sàng lọc và chẩn đoán tiền sản trọn gói.

Các dịch vụ tại phòng khám

  • Sàng lọc các lệch bội lúc thai 11-13 tuần 6 ngày: Siêu âm độ mờ da gáy phối hợp với xét nghiệm double test và hiệu chỉnh tính nguy cơ các bất thường nhiễm sắc thể theo phần mềm chuẩn của quốc tế (FMF).
  • Tư vấn tiền sản, tư vấn tiền hôn nhân.
  • Chẩn đoán các bất thường nhiễm sắc thể bằng xét nghiệm chọc ối.
  • Siêu âm tiền sản, siêu âm 4 chiều, siêu âm màu, siêu âm độ mờ da gáy, siêu âm vú, siêu âm phụ khoa.
  • Xét nghiệm huyết học, sinh hoá, miễn dịch, tế bào.
  • Đo biểu đồ nhịp tim thai (non stress test).
  • Xét nghiệm tế bào ối chẩn đoán các bất thường nhiễm sắc thể.
  • Khám phụ khoa và xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung.
Phòng Khám Tiền Sản Minh Khai

Thông tin liên hệ:

>>> Top 5 Địa Điểm Khám Dinh Dưỡng Cho Bé Ở Hà Nội Uy Tín

>>> Ghé Ngay Top 8 Phòng Khám Siêu Âm Quảng Ninh An Toàn, Chính Xác

3. Phòng Khám Phụ Sản CKII BS. Nguyễn Thị Minh Tuyết – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Chất Lượng

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Minh Tuyết hiện hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ và giữ chức vụ là Trưởng khoa Hậu Sản; Trưởng khoa Phụ Khoa; Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ từ 1985 đến 2015 với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hiện tại, bác sĩ Minh Tuyết có mở phòng khám thai ngoài giờ tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm, tên tuổi của bác sĩ được nhiều người biết đến. Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM của bác sĩ Tuyết hoàn toàn được các chị em tin tưởng và lựa chọn. Phòng Khám Phụ Sản CKII BS. Nguyễn Thị Minh Tuyết được nhiều bệnh nhân đánh giá có dịch vụ chất lượng, giá cả phù hợp và bác sĩ tận tâm, nhiệt tình.

Phòng Khám Phụ Sản CKII BS. Nguyễn Thị Minh Tuyết

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Top 6 Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Quận Phú Nhuận Sài Gòn Hiệu Quả

>>> Tham Khảo Top 5 Địa Chỉ Nắn Chỉnh Xương Khớp Hà Nội Đáng Tin Cậy Nhất

4. Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thị Song Hà – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ Tại TPHCM

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà là một phòng khám uy tín, chuyên về Sản Phụ Khoa Vô Sinh Hiếm muộn Nhũ hoa. Phòng khám được nhiều thai phụ lựa chọn là nơi để thăm khám và siêu âm thai định kỳ. Được khám và tư vấn trực tiếp, tận tình, chu đáo, trách nhiệm bởi Bs. Chuyên khoa I Nguyễn Thị Song Hà.

Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà với nhiều năm kinh nghiệm về Sản Phụ Khoa tại bệnh viện Từ Dũ và cộng tác với các bệnh viện lớn tại Thành phố HCM như: Bệnh viện Pháp Việt (FV), Bệnh viện Quốc tế City (CIH), Bệnh viện Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc, Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ – AIH, Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện An Đông (7A)…

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu và luôn tận tâm với bệnh nhân. Vì vậy, Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thị Song Hà có dịch vụ khám theo dõi thai định kỳ, phát hiện sớm các vấn đề bất thường ở thai nhi, siêu âm thai,…

Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thị Song Hà

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Đáng Tin Cậy

Phòng Khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết chuyên chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh lý thuộc Sản phụ khoa. Phòng khám có quy mô nhỏ nhưng có không gian khá thoáng đãng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, các máy móc, thiết bị cũng được trang bị đầy đủ nhằm đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM này chuyên cung cấp các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm khám lâm sàng, xử lý và điều trị các vấn đề thuộc Sản phụ khoa.

Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Tuyết là người phụ trách vai trò khám, chữa bệnh, tư vấn và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh đến phòng khám. Bác sĩ là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Vì vậy tên tuổi của bác sĩ được rất nhiều người biết đến. Bên cạnh chuyên môn và kỹ năng bài bản, bác sĩ còn là người nhiệt tình và tận tâm với người bệnh. Bệnh nhân khi đến thăm khám sẽ được bác sĩ khám kỹ, đưa ra tư vấn điều trị và dặn dò những lời khuyên hữu ích.

Phòng Khám BS Hoàng Thị Diễm Tuyết

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Bác Sĩ Trương Thị Thảo – Địa Chỉ Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM

Phòng khám Bác sĩ Trương Thị Thảo là phòng khám tư nhân chuyên theo dõi sự phát triển của thai nhi và chăm sóc sức khỏe sản phụ. Bên cạnh đó, phòng khám còn chuyên điều trị các bệnh phụ khoa và giải quyết các vấn đề về sinh sản.

Phòng khám Bác sĩ Trương Thị Thảo – Chuyên Sản phụ khoa làm việc với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ có trình độ học vấn cao, thân thiện và tận tâm với nghề. Cơ sở vật chất tại phòng khám là những thiết bị y tế tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại. Điều này giúp hỗ trợ tốt quá trình thăm khám và chữa bệnh.

Phòng khám Bác sĩ Trương Thị Thảo – Chuyên Sản phụ khoa chuyên khám và chăm sóc sức khỏe cho sản phụ, thai nhi; giải quyết các vấn đề liên quan đến sinh sản. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp đa dạng dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa nguy hiểm cho phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Phòng Khám Bác Sĩ Trương Thị Thảo

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Top 5 Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Quận Gò Vấp Sài Gòn Chất Lượng

7. Phòng Khám Bác Sĩ Lê Thị Minh Châu – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Giá Phải Chăng

Phòng Khám Bác Sĩ Lê Thị Minh Châu chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa, chẩn đoán và điều trị những vấn đề liên quan đến Sản phụ khoa. Bác sĩ Lê Thị Minh Châu là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và chỉ định điều trị cho bệnh nhân. Bác sĩ giữ chức Trưởng khoa Hiếm muộn tại Bệnh viện Từ Dũ. Với nhiều năm gắn bó với nghề, bác sĩ được trau dồi kiến thức chuyên môn và nâng cao khả năng chẩn đoán. Ngoài ra, bác sĩ còn có kỹ năng xử lý những ca bệnh phức tạp.

Vì vậy nếu có nhu cầu thăm khám thai định kỳ và siêu âm thai, bạn đọc có thể cân nhắc về phòng khám Bác sĩ Lê Thị Minh Châu. Phòng khám thai ngoài giờ TPHCM này có quy trình thăm khám đơn giản và chi phí phù hợp nên được khá nhiều người lựa chọn.

Dịch vụ tại phòng khám

Phòng Khám Bác Sĩ Lê Thị Minh Châu

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Bác Sĩ Dư Liễu Huệ – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Hiệu Quả

Một trong những phòng khám thai ngoài giờ TP HCM không nên bỏ qua là phòng khám bác sĩ Dư Liễu Huệ. Bác sĩ Huệ là một trong những chuyên gia về lĩnh vực sinh sản. Vì thế, khi đến khám tại phòng khám của bác sĩ Huệ, bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết về sự phát triển của thai nhi cũng như những vấn đề mà bà mẹ mang thai cần lưu ý.

Phòng khám thai ngoài giờ TP HCM của bác sĩ Huệ được các chị em đánh giá là đầy đủ các loại máy móc phục vụ cho việc khám, siêu âm thai nhi. Bên cạnh đó, bác sĩ Huệ còn được đồng nghiệp đánh giá là một bác sĩ phụ khoa có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm.

Khi đến phòng khám của bác sĩ Huệ các chị em phụ nữ mang thai có thể khám dưỡng thai, xét nghiệm máu, siêu âm, kiểm tra thai… Bác sĩ có hơn 35 năm công tác tại bệnh viện nổi tiếng Hùng Vương. Vì thế đảm bảo bác sĩ Huệ sẽ không làm bạn thất vọng. Đội ngũ y bác sĩ trẻ và tận tâm làm việc. Các bác sĩ tại phòng khám đã tiếp đón và chữa trị cho hàng trăm chị em phụ nữ với phương châm chính xác, hiệu quả và uy tín.

Phòng Khám Bác Sĩ Dư Liễu Huệ

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thái Hà – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Kinh Nghiệm

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thái Hà thành lập vào năm 2013. Phòng khám với mục đích mang lại môi trường khám và điều trị bệnh phụ khoa tốt nhất cho chị em phụ nữ. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản và chăm sóc thai kỳ cho phụ nữ.

Phòng khám do bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thái Hà thành lập, khám, tư vấn và điều trị. Bác sĩ Thái Hà hiện tại là Trưởng khoa Khám bệnh tại bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và được đào tạo bài bản về chuyên ngành Sản phụ khoa tại Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ đã từng công tác tại nhiều phòng khám, bệnh viện lớn tại khu vực thành phố và từng giữ vai trò giảng viên của trường Trung học Y tế.

Một số dịch vụ khám và chữa bệnh chính của phòng khám

Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thái Hà

Thông tin liên hệ:

10. Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Chu Thị Bá – Phòng Khám Thai Ngoài Giờ TPHCM Số 1

Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Chu Thị Bá là nơi chuyên điều trị, chẩn đoán và dự phòng những vấn đề thuộc Sản phụ khoa. Với mong muốn đem đến dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị các vấn đề Sản phụ khoa có chất lượng, Bác sĩ Chu Thị Bá quyết định thành lập phòng khám thai ngoài giờ TPHCM.

Bác sĩ Chu Thị Bá là người thành lập phòng khám và chịu trách nhiệm thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân. Trước khi mở phòng khám tại nhà, bác sĩ đã có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa An Sinh. Với thời gian dài làm việc và gắn bó với nghề y, bác sĩ Chu Thị Bá được đánh giá là người có chuyên môn vững vàng, khả năng xử lý và chẩn đoán chính xác.

Các dịch vụ tại phòng khám

Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Chu Thị Bá

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 phòng khám thai ngoài giờ TPHCM được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của inhat.hcm, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!   

>> Xem ngay:

Rate this post
Exit mobile version