Top 10 Địa Chỉ Niềng Răng Tại TPHCM Uy Tín Nhất

Mỗi người đều mong muốn sở hữu một hàm răng đẹp và đều nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Niềng răng là một phương pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề hàm răng không đều. Hiện nay, nhu cầu niềng răng thẩm mỹ để khắc phục các vấn đề như răng hô, răng thưa, răng lệch,…đang gia tăng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa uy tín để thực hiện quá trình niềng răng là không dễ dàng. Vì vậy, chúng ta có thể tham khảo top 10 địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín nhất do InhatHCM đưa ra để tìm được sự lựa chọn phù hợp.

>>> Xem thêm chuyên mục sức khỏe tại đây.

1. Nha Khoa Parkway – Nơi Niềng Răng Uy Tín Tại TPHCM

Cái tên đầu tiên trong danh sách những nha khoa TPHCM chất lượng chính là nha khoa Parkway. Với hơn 20 năm thành lập, chuỗi hệ thống nha khoa của đơn vị đang không ngừng lớn mạnh, tính đến thời điểm hiện tại đơn vị đã có hơn 30 chi nhánh, trở thành một trong những thương hiệu lớn mạnh với quy mô lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười”, nha khoa đã và đang giúp cho hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh hơn.

Để có thể hỗ trợ phục vụ và điều trị cho tất cả khách hàng, đơn vị đã tiến hành mở rộng đa dạng thêm những dịch vụ. Với độ phủ rộng khắp toàn quốc, đội ngũ y bác sĩ đề cao tâm đức chính trực, tận tâm với nghề và tận tụy với khách hàng, chúng tôi hiện đang đi đầu trong việc số hóa về nha khoa: scan và lưu trữ thông tin bệnh án digital, lập phác đồ điều trị bằng video, hỗ trợ lên kế hoạch điều trị bằng trí thông minh nhân tạo AI và cá nhân hóa các giải pháp điều trị bằng CAD/CAM (máy in 3D).

Nha Khoa Parkway

Lý do nên chọn niềng răng tại Parkway

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Worldwide Niềng Răng TPHCM Chuyên Nghiệp

Nha khoa Thẩm Mỹ Worldwide là một địa chỉ thẩm mỹ có tiếng mà bạn nên lưu lại. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, nha khoa luôn tự hào là phòng khám đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chỉnh nha. Với phương châm mang đến các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, nha khoa luôn nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ tại đây. Đơn vị này đặc biệt có chuyên môn cao trong lĩnh vực chỉnh nha – niềng răng. Nha khoa quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia quốc tế được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

 Với hơn 25 năm hoạt động, Bệnh viện Răng hàm mặt Worldwide đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong việc cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ tại đây không chỉ có chuyên môn cao mà còn có nhiều kinh nghiệm. Đảm bảo quá trình niềng răng an toàn và hiệu quả. Bệnh viện do Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Đình Hùng – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt Việt Nam điều hành. Bệnh viện tự hào là đối tác Platinum Provider của Invisalign tại Việt Nam. Chấp nhận đúng quy chuẩn từ Invisalign – Hoa Kỳ. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và năng lực của bệnh viện trong việc điều trị niềng răng trong suốt.

Nha Khoa Thẩm Mỹ Worldwide

Nha khoa Thẩm Mỹ Worldwide cam kết với khách hàng

Những điểm nổi bật về Bệnh viện Thẩm Mỹ Worldwide

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Elite Dental – Dịch Vụ Niềng Răng Tại TPHCM An Toàn

Nha khoa Elite Dental là nơi niềng răng uy tín ở TPHCM. Đội ngũ bác sĩ tại đây được đào tạo chuyên sâu và bài bản để đảm bảo chất lượng trong quá trình chỉnh nha và niềng răng. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn hay thắc mắc nào trong quá trình niềng răng, các bác sĩ tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp cho bạn. Nha khoa không chỉ đặt tâm huyết vào việc mang lại cho khách hàng nụ cười đẹp, mà còn đặt tâm vào mỗi bước tiến trình điều trị. Quá trình tư vấn và chăm sóc bệnh nhân luôn được thực hiện với tình yêu thương và trách nhiệm cao nhất.

Elite Dental cũng đặt sự an toàn và hiệu quả lên hàng đầu khi lựa chọn thiết bị y tế. Tất cả các thiết bị được sử dụng tại đây đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng và an toàn nhất. Ngoài ra, Elite Dental cũng không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức mới nhất, áp dụng công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến cho từng khách hàng.

Elite Dental

Những ưu điểm nổi bật về Elite Dental:

Thông tin liên hệ:

4. Nha khoa Peace Dentistry – Niềng Răng Chuyên Sâu Uy Tín TPHCM

Nha khoa Peace Dentistry tự hào là một địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại TPHCM. Tại đây, chúng tôi luôn đặt mục tiêu giúp cho khách hàng có được nụ cười tự tin và giảm thiểu tối đa các bệnh về răng miệng. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, quy trình khám và chữa bệnh tại nha khoa được tối ưu hóa để đem lại hiệu quả cao nhất. Khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình niềng răng của mình.

Đơn vị không ngừng vươn lên và khẳng định mình trong lĩnh vực nha khoa. Tại đây luôn cải tiến và sáng tạo để mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, nha khoa cũng đặt nặng việc tổ chức, quản lý và điều trị để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với phương châm “Vì sức khỏe răng miệng của bạn”, nha khoa cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình niềng răng. Và chăm sóc sức khỏe răng miệng của chính bản thân mình.

Nha khoa Peace Dentistry

Một số dịch vụ nha khoa tại Peace Dentistry

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa Kim – Cơ Sở Niềng Răng Tại TPHCM Bảo Đảm

Phương châm hoạt động của Nha khoa Kim là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề. Nha khoa cam kết sẽ đem lại kết quả điều trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất đến mỗi khách hàng. Khách hàng đến đây sẽ được bác sĩ tư vấn và kiểm tra tình trạng răng miệng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Nha khoa cung cấp nhiều giải pháp khác nhau để giải quyết các vấn đề về răng miệng và sẽ đưa ra ưu điểm và khuyết điểm cùng với chi phí của từng giải pháp cụ thể để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tài chính của mình. Ngoài ra, nha khoa luôn nỗ lực phấn đấu để mang đến các chính sách ưu đãi về dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Văn phòng nha khoa là một cơ sở hiện đại, được trang bị nhiều máy móc công nghệ mới nhất, đảm bảo có khả năng xử lý tất cả các nhu cầu nha khoa của khách hàng.

Nha khoa Kim

Tại sao nên chọn niền răng tại Nha khoa Kim?

Thông tin liên hệ:

6. Nha Khoa Niềng Răng Up Dental Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Nha khoa Up Dental tự hào là một trong những nha khoa chuyên sâu trong lĩnh vực răng miệng trong nước đạt chuẩn quốc tế. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm trong bệnh viện. Trước khi bắt đầu niềng răng, bác sĩ sẽ xem xét kỹ lưỡng về tình trạng răng miệng của từng khách hàng. Đưa ra kết quả nhằm vạch ra cho khách hàng phương án chỉnh răng phù hợp và tối ưu nhất. Hệ thống máy móc không ngừng được cải tiến – chất lượng dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Nha khoa luôn cam kết mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân. Là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của mọi gia đình.

Up Dental là một nha khoa uy tín chuyên về niềng răng được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động theo những tiêu chuẩn khắt khe. Up Dental áp dụng nguyên tắc “1 khách hàng – 1 Bác sĩ”. Đảm bảo mỗi bệnh nhân được tiếp nhận quy trình thăm khám, tư vấn và điều trị sát sao, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Nha khoa có chính sách trả chậm nhiều lần. Giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ niềng răng một cách linh hoạt. Đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Dược. Được đào tạo chuyên sâu về niềng răng, có chứng chỉ hành nghề. Họ cam kết đảm bảo 100% hiệu quả niềng răng như đã tư vấn.

Nha Khoa Up Dental

Các dịch vụ nổi bật của nha khoa Up Dental bạn nên biết:

Thông tin liên hệ:

7. Nha Khoa I-dent – Dịch Vụ Làm Răng Tại TPHCM Cực Uy Tín

Nha khoa I-dent là một địa chỉ niềng răng tại TPHCM mà bạn nên quan tâm. Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng bởi thái độ niềm nở và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Các vật dụng trong quá trình niềng răng như khay niềng, dây thun,… được nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn lớn, uy tín trong lĩnh vực nha khoa tại quốc tế.

Đơn vị luôn không ngừng nổ lực cải thiện về uy tín và chất lượng dịch vụ nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa luôn cam kết đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Mắc cài niềng răng được gắn ở phần bên trong cung hàm một cách khoa học. Đây là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn để tự tin và thoải mái giao tiếp trong quá trình niềng răng.

Nha Khoa I-dent

Lý do bạn nên lựa chọn nha khoa I-dent:

Thông tin liên hệ:

8. Nha Khoa Dr.Vương – Nơi Niềng Răng Uy Tín Ở TPHCM 

Với hơn 10 năm hoạt động, nha khoa Dr.Vương đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa ở địa phương. Đặc biệt, dịch vụ niềng răng thẩm mỹ tại đây được đánh giá rất cao vì tính hiện đại và tiên tiến của nó. Không chỉ sở hữu công nghệ niềng răng trong suốt 3D Clear độc quyền. Nha khoa còn áp dụng phương pháp chỉnh nha mặt lưỡi 2D hiện đại. Giúp cho quá trình niềng răng của khách hàng diễn ra êm ái và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng cam kết mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại đây.

Nha khoa tuân thủ quy trình vô khuẩn đạt chuẩn Quốc tế và được cấp phép bởi Bộ Y Tế. Đối với nha khoa. Quy trình vô khuẩn là điều kiện tiên quyết để bảo đảm an toàn cho khách hàng. Đồng thời là niềm tự hào của toàn bộ đội ngũ nhân sự. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn tận tâm chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình điều trị. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là niềm tự hào của nha khoa. Khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ vượt trội so với sự mong đợi khi đến với nha khoa Dr.Vương.

Nha Khoa Dr.Vương

Ưu điểm của nha khoa Dr. Vương

Thông tin liên hệ:

9. Nha Khoa Việt Smile – Chỉnh Răng Chuyên Sâu TPHCM Cực An Toàn

Khi nhắc đến đơn vị niềng răng tại TPHCM, không thể không nhắc đến nha khoa của nhà Việt Smile. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tận tình phục vụ quý khách hàng và đảm bảo sự chu đáo, chuyên nghiệp không gian riêng tư cho khách hàng. Về chất lượng chăm sóc răng hàm của nha khoa này được khách hàng đánh giá cao. Bởi sự tận tâm, ân cần và chuyên nghiệp, thu hút rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Nha khoa VIET SMILE là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc chỉnh nha niềng răng. Cung cấp các phương pháp hiện đại để cải thiện tình hình răng xấu và răng sai khớp cắn một cách an toàn và hiệu quả. Quy trình niềng răng được thực hiện theo chuẩn 5 bước. Bao gồm khám tư vấn, chụp X-quang, lấy dữ liệu, lập kế hoạch chi tiết và thực hiện gắn mắc cài niềng răng. Cung cấp phương pháp niềng răng Invisalign với công nghệ hiện đại. Cho phép bạn có trải nghiệm thoải mái hơn so với niềng răng truyền thống. Khay niềng Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng. Giúp bạn ăn uống, vệ sinh răng miệng và hoạt động thể chất một cách tự nhiên.

Việt Smile

Việt Smile cam kết đem đến cho khách hàng:

Thông tin liên hệ:

10. Nha Khoa Vincos Chỉnh Nha Niềng Răng Tại TPHCM Giá Tốt

Nha khoa Vincos là một trong những nha khoa có tiếng hàng đầu và có uy tín trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo chuyên sâu về các quy trình. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa còn đặc biệt chú trọng đến các chương trình chăm sóc răng định kỳ. Giúp khách hàng duy trì hàm răng của mình trong trạng thái hoàn hảo nhất.

Nha Khoa Vincos

Ưu đãi khi đến với Vincos

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ niềng răng tại TPHCM uy tín nhất hiện nay mà InhatHCM gửi đến cho các bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm cho mình nhiều lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín cho mình nhé!

>>> Click ngay:

Rate this post
Exit mobile version