Xem Ngay Top 10 Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn TPHCM Uy Tín Nhất

Có phải răng khôn đang gây phiền phức cho bạn và bạn đang muốn tìm một địa điểm để nhổ răng khôn? Có rất nhiều nguy cơ có thể xảy ra khi bạn thực hiện nhổ răng khôn. Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều nha khoa khác nhau mà bạn không đủ thông tin để lựa chọn cho mình một nha khoa phù hợp. Hiểu được điều này, inhatHCM đã tiến hành khảo sát, đánh giá cũng như tổng hợp danh sách top 10 địa chỉ nhổ răng khôn TPHCM uy tín nhất. Dựa vào đây bạn có thể lựa chọn được một dịch vụ phù hợp với mình.

>>> Xem thêm:

1. Bệnh Viện Nha Khoa JW Hàn Quốc – Nhổ Răng Khôn TPHCM Uy Tín 

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nha khoa JW Hàn Quốc hiện là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và an toàn, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Với sự kết hợp giữa đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, bệnh viện cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng sau khi nhổ răng. Hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo cho quá trình nhổ răng khôn diễn ra suôn sẻ, không đau nhức, không biến chứng giúp vị trí răng nhổ lành thương nhanh và không mất quá nhiều thời gian nghĩ dưỡng.

Vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây?

  • Quy trình tư vấn và khám dễ dàng cho khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng hợp lí.
  • Bảng giá được công khai trên website chính thức của bệnh viện.
  • Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào mà họ cần.
  • Ngoài ra còn cung cấp nhiều dịch vụ khác bên cạnh dịch vụ nhổ răng khôn.
Bệnh Viện Nha Khoa JW Hàn Quốc
Bệnh Viện Nha Khoa JW Hàn Quốc

Thông tin liên hệ:

2. Nha Khoa Paris – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn TPHCM Chuyên Nghiệp 

Nha Khoa Paris là hệ thống chuỗi nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam quy tụ đội ngũ bác sĩ – chuyên gia nha khoa hàng đầu, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến nhất trên thế giới, đem đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Khách hàng tới với Nha Khoa Paris sẽ luôn được tận hưởng dịch vụ nha khoa 5 sao, chất lượng dịch vụ chuẩn Pháp – nơi được coi là cái nôi ngành nha khoa. Với bộ máy nhân sự chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, đơn vị luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong và ngoài nước.

Nha Khoa Paris

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Elite Dental – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn TPHCM Kinh Nghiệm

Thành lập từ năm 2012, Nha Khoa Elite Dental là trung tâm nha khoa chuyên sâu cung cấp dịch vụ khám, chẩn đoán, tư vấn, điều trị trồng răng implant, chỉnh nha và thẩm mỹ nụ cười. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ luôn năng động, giàu kinh nghiệm và đã qua đào tạo, nghiên cứu tại Pháp, Mỹ, có uy tín và giữ cương vị tại các tổ chức quốc tế về nha khoa tại Việt Nam. Tại đây, những nhân viên và đội ngũ y bác sỹ luôn giữ một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn cùng với đó áp dụng các quy trình khử trùng theo tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo an toàn cho mọi bệnh nhân.

Nha Khoa Elite Dental

Thông tin liên hệ:

4. Nha Khoa Cao Thắng – Phòng Khám Nhổ Răng Khôn TPHCM Đáng Tin Cậy 

Nha Khoa Cao Thắng được thành lập năm 2004, do Bác sĩ Lê Phủ Ngọc Hồ ( ĐH Y Dược TPHCM ) gần 25 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị. Đây là một trung tâm nha khoa kỹ thuật cao, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và chi phí điều trị. Nha Khoa Cao Thắng sẽ đưa ra nhiều giải pháp cùng với những ưu khuyết điểm, cũng như chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình. Nha Khoa Cao Thắng trang bị các thiết bị nha khoa hiện đại, kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất, hệ thống vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn quốc tế cùng tiêu chuẩn cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và kinh nghiệm

Lí do khiến bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Cao Thắng

  • Đội ngũ chuyên gia, nha sĩ uy tín lấy khách hàng làm trung tâm.
  • Trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu theo hệ thống chuẩn Châu Âu.
  • Quy trình nha khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Đảm bảo vô trùng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Nha Khoa Cao Thắng

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa Sohi Dental – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn TPHCM Tận Tâm

Một trong những nha khoa nhổ răng khôn uy tín ở thành phố không thể không kể đến là Nha Khoa Sohi Dental. Đơn vị tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa áp dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, được trang bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ nhu cầu đa dạng của tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, họ còn có một đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm chuyên môn cao, uy tín, tận tâm, tay nghề giỏi, là nơi đáng để quý khách hàng gửi gắm niềm tin lựa chọn. Hơn thế nữa, Nha Khoa Sohi Dental luôn tuân thủ theo các quy tắc vệ sinh vô trùng ở mức cao nhất. Đến với dịch vụ, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình cũng như tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.

Nha Khoa Sohi Dental

Thông tin liên hệ:

6. Nha Khoa Kim – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn TPHCM An Toàn

Nha Khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới nhất hiện nay. Nha Khoa Kim sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau. Nha Khoa Kim trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, máy X quang Panorex, phòng nha hiện đại,… và sử dụng thuốc tê chất lượng cao giúp việc nhổ răng khôn diễn ra hiệu quả, an toàn, chuẩn xác, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn, nhanh hồi phục, không đau đớn. Toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt trong cũng như ngoài nước trực tiếp làm.

Nha Khoa Kim

Thông tin liên hệ:

7. Nha Khoa Bảo Việt – Địa Chỉ Nhổ Răng Khôn TPHCM Chu Đáo 

Nhổ răng khôn sẽ giúp loại bỏ những cơn đau nhức, khó chịu và các biến chứng răng miệng khác. Tại Nha Khoa Bảo Việt, với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm giúp bạn loại bỏ răng khôn một cách hiệu quả và không còn cảm giác đau nhức, khó chịu. Mỗi ca nhổ răng tại đây đều được các bác sĩ lên kế hoạch điều trị một cách chính xác. Ngoài ra, hiện nay tại Nha Khoa Bảo Việt chi phí nhổ răng khôn công khai, minh bạch và phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết khách hàng.

Vì sao chọn Nha Khoa Bảo Việt

  • Đội ngũ Bác sĩ giỏi, tận tâm với khách hàng.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, quy trình tiệt trùng chuẩn y khoa.
  • Sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất.
  • Chi phí rõ ràng công khai minh bạch.
  • Đạt 99% khách hàng hài lòng với dịch vụ tại Nha Khoa Bảo Việt.
Nha Khoa Bảo Việt

Thông tin liên hệ:

8. Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TPHCM – Nhổ Răng Khôn TPHCM Hiệu Quả

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện không ngừng nâng cao cơ sở vật chất cũng như con người, đạt được nhiều thành tích trong điều trị và công tác xã hội từ thiện. Bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nội thất các khoa – phòng luôn được chỉnh trang. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, liên tục trau dồi, áp dụng khoa học, kỹ thuật tiên tiến trong điều trị, đem lại uy tín cho bệnh Viện và niềm tin yêu của bệnh nhân. Với hơn 40 năm thành lập, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã và đang tiếp tục khẳng định giữ vững vị thế là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về răng hàm mặt của TP Hồ Chí Minh.

Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TPHCM

Thông tin liên hệ:

9. Nha Khoa Đại Nam – Đơn Vị Chuyên Nhổ Răng Khôn TPHCM 

Nha Khoa Đại Nam với chất lượng dịch vụ nha khoa tốt nhất. Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn hàng đầu. Hệ thống thiết bị hiện đại từ Châu Âu, theo tiêu chuẩn nha khoa quốc tế. Nha Khoa Đại Nam mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa hiện đại, chất lượng vượt trội. Nha khoa cam kết mang đến nụ cười tươi mới rạng rỡ cho khách hàng với quy trình chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ưu điểm của Nha Khoa Đại Nam

  • Là thương hiệu phòng khám răng hàm mặt uy tín, lâu đời, hơn 20 năm kinh nghiệm.
  • Phòng nha quy mô lớn, hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc.
  • An toàn, không đau, không chảy máu với chi phí phải chăng.
  • Bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu.
  • Trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ đầy đủ và chuyên nghiệp.
  • Máy X – Quang Pano 2 chiều khảo sát tình trạng răng chính xác.
  • Máy Autoclave vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
Nha Khoa Đại Nam

Thông tin liên hệ:

10. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Worldwide – Nhổ Răng Khôn TPHCM Giá Tốt 

Quá trình nhổ răng khôn càng trở nên không đau, nhanh chóng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Worldwide nhờ áp dụng máy móc, công nghệ hiện đại. Ngoài ra, bệnh viện là một trong số ít trung tâm nha khoa tại Việt Nam thực hiện được nhổ răng không đau dưới hỗ trợ của tiền mê (sedation). Ở đó, sẽ có thêm bác sĩ gây mê hồi sức sử dụng các thuốc giảm đau và an thần giúp bạn hoàn toàn thoải mái trong quá trình nhổ răng. Kỹ thuật phức tạp này hiện chỉ có thể được thực hiện ở các cơ sở răng hàm mặt lớn, có đầy đủ phương tiện và bác sỹ chuyên môn cao như bệnh viện răng hàm mặt Worldwide.

Nhổ răng khôn tại Worldwide giúp bạn

  • Hoàn toàn thư giãn và không đau.
  • Mau lành thương.
  • Không mất nhiều thời gian và không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.
  • Chỉ cần uống thuốc một lần (nếu nhổ toàn bộ răng khôn trong 1 lần hẹn).
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Worldwide

Thông tin liên hệ:

Rate this post
Exit mobile version