Nhà Xe Chuyển Hàng Ở Bình Dương Nào Có Chất Lượng Tốt Nhất?

Bình Dương là một trong những tỉnh đang có sự phát triển nhanh chóng mặt về kinh tế, cho nên hàng hoá ở đây cũng được luân chuyển rất nhiều. Vậy nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương có chất lượng tốt nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây.

1. Vận Tải AnzEn – Nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương

Vận tải AnzEn là 1 trong những nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương uy tín chuyên vận chuyển hàng hóa nội địa. Công ty có cơ sở kho bãi ở các tỉnh trung tâm vận chuyển: Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang, Đăk Lăk, HCM, Cần Thơ. Do đó, đây là nơi thuận lợi nhận hàng LẺ, GHÉP CHUYẾN cho bạn.

Ngoài các kho ở các tỉnh trung tâm, AnzEn còn có 53 kho chi nhánh ở 53 tỉnh cùng với đội xe nhỏ nhận và giao hàng tận nơi cho khách hàng. Vận tải AnzEn áp dụng những công nghệ mới, với quy trình làm việc và giao hàng khoa học sẽ không làm mất thời gian khi gửi hàng.

Vận tải AnzEn

Thông tin liên hệ:

2. Công ty TNHH MTV Mạnh Cường Quân

Công ty TNHH MTV Mạnh Cường Quân đang là một trong những công ty được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ vận chuyển. Tuy là một công ty trẻ trung, năng động nhưng bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết của mình, công ty đã chứng minh được chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp.

Tại đây có dịch vụ vận chuyển hàng đi toàn quốc và các tỉnh lẻ cũng như dịch vụ nhà xe chuyển hàng đi Bình Dương. Giá thành phải chăng và đội ngũ nhân viên hùng hậu trẻ trung của mình sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Công ty TNHH MTV Mạnh Cường Quân

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH MTV TMDV Vận Tải Đại Nhật Nam

Là một trong những nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương có tiếng hiện nay, Công ty TNHH MTV TMDV vận tải Đại Nhật Nam đang sở hữu sự tín nhiệm đến từ khách hàng. Cùng với đó. công ty có sự đầu tư về các trang thiết bị vận chuyển hiện đại nhất hiện tại. 

Hoạt động không chỉ bằng đường bộ mà công ty này còn hoạt động đa phương thức với nhiều hình thức vận chuyển khác nhau như đường biển, đường sắt…  Hơn nữa, giá thành tại đây cũng rất phải chăng nhất, đảm bảo tuyệt đối an toàn hàng hóa cho bạn trong quá trình vận chuyển.

Công ty TNHH MTV TMDV vận tải Đại Nhật Nam

Thông tin liên hệ:

4. Ánh Ngọc Phát – Nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương

Công ty Ánh Ngọc Phát đang là nhà xe chuyển hàng Bình Dương được yêu thích hiện nay. Công ty hoạt động với nhiều dịch vụ khác nhau nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng. 

Với hơn 11 dịch vụ như: vận chuyển hàng hóa trên tuyến Bắc – Trung – Nam (đường bộ, đường thủy), vận chuyển hàng hóa từ Bình Dương đi tất cả các tỉnh và ngược lại, hàng chành từ Bình Dương – Sài Gòn( 2 chiều)… Bạn có thể tùy ý lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình.

Công ty TNHH TMDV Ánh Ngọc Phát

Thông tin liên hệ:

5. CÔNG TY TNHH Chuyển Phát Nhanh Á ĐÔNG

Nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương hiện tại có công ty TNHH chuyển phát nhanh Á Đông. Đây là đơn vị có dịch vụ và giá cả hợp lý. Phương châm công ty hướng đến khách hàng là: “Nhanh chóng, giá cạnh tranh, an toàn, chuyên nghiệp”. Công ty sẽ là đối tác vận chuyển đáng trông chờ dành cho bạn.

Công ty TNHH chuyển phát nhanh Á Đông

Thông tin liên hệ:

6. Vận Tải Phương Trang – Nhà xe chuyển hàng Bình Dương uy tín

Vận tải Phương Trang cũng là một trong những nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương có uy tín tại Việt Nam. Không chỉ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, công ty còn vận chuyển tuyến hàng Bắc Nam. Với lịch vận chuyển có tần suất dày đặc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn và không phải đợi lâu.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đó là ở Vận tải Phương Trang không có vận chuyển những kiện hàng hàng tấn, tá. Do đó, bạn nên cân nhắc khi gửi hàng tại đây.

Vận Tải Phương Trang

Thông tin liên hệ:

7. Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Trọng Tấn

Công ty TNHH Dịch vụ Vận Tải Trọng Tấn được thành lập vào năm 2005. Đây là một công ty đã có độ thâm niên nhất định hoạt động trong ngành vận tải. Sở hữu kinh nghiệm và thành tích dày đặc, đây sẽ là nơi bạn có thể an tâm khi ký gửi hàng hóa. 

Ngoài ra, công ty còn sở hữu 79 đầu xe với trọng lượng vận chuyển lên đến 50 tấn. Mỗi ngày, với lịch di chuyển  dày đặc của nhà xe chuyển hàng hàng ở Bình Dương này, bạn có thể vận chuyển hàng của mình nhanh chóng. 

Công ty TNHH Dịch vụ Vận Tải Trọng Tấn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 7 nhà xe chuyển hàng ở Bình Dương chuyên nghiệp, được rất nhiều khách hàng sử dụng. Chúng tôi hy vọng đã giúp các bạn tìm được một đơn vị vận chuyển ưng ý để ký gửi hàng hoá.

Rate this post
Exit mobile version