“Bỏ túi” Ngay Top 7 Nhà Thuốc Lớn Ở TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Bạn đang sinh sống tại TP.HCM ? Bạn đang muốn tìm một nhà thuốc chất lượng đáp ứng cho nhu cầu của mình ? Bạn đang băn khoăn không biết nên tin tưởng nhà thuốc nào trong vô vàn nhà thuốc tại thành phố này ? Đừng lo lắng ! Dưới đây, Inhathcm sẽ giúp bạn “Bỏ túi” ngay top 7 nhà thuốc lớn ở TPHCM vô cùng uy tín và chất lượng. Cùng tham khảo nhé !

1. Dược Phẩm FPT Long Châu – Nhà Thuốc Lớn Ở TPHCM 

Long Châu là hệ thống nhà thuốc bán lẻ & phân phối trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ Khách hàng trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu.

Bạn có thể yên tâm đến với Long Châu, bởi nơi đây có những ưu điểm nổi bật như sau: 

Với hệ thống gồm 566 nhà thuốc hoạt động trên toàn quốc. Bạn cũng có thể không cần đến tận TP.HCM để tìm thấy nhà thuốc Long Châu. Cho dù bạn ở những tỉnh thành khác như Hà Nội, Tiền Giang, Tây Ninh… thì bạn cũng cũng có thể mua được sản phẩm của Long Châu vô cùng dễ dàng. Thật tuyệt vời phải không nào. 

Thông tin liên hệ

2. Nhà Thuốc Tân Phú – Nhà Thuốc Lớn Ở TPHCM

Với một bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm hình thành và phát triển. Đến nay Nhà thuốc Tân Phú đã trở thành một trong những nhà thuốc uy tín nhất khu vực trong lĩnh vực tư vấn và hướng dẫn khách hàng chọn lựa, sử dụng thuốc đúng cách. Sự tư vấn luôn được đến từ những Dược sĩ Đại học với nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên môn, sẽ đem đến cho Khách hàng những lời khuyên chân thành và khoa học nhất. 

Hiện nay nhà thuốc Tân Phú là một trong những nhà thuốc lớn nhất khu vực, có dòng sản phẩm vô cùng phong phú. Bao gồm các sản phẩm về Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm và Dụng cụ y khoa cần thiết. Mỗi dòng sản phẩm đều được chọn lọc rất kỹ, với vốn kinh nghiệm về thị trường thuốc hết sức sâu sắc. Những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả vẫn phải đảm bảo phù hợp với hầu hết người lao động Việt Nam chúng ta. 

Thông tin liên hệ

3. Nhà thuốc Phương Chính – Nhà thuốc lớn tại TPHCM

Nhà Thuốc Phương Chính được thành lập vào ngày 10/05/1988, được bệnh nhân đánh giá là nhà thuốc lớn ở TPHCM với hơn 33 năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và sức khỏe. Phương Chính lấy phương châm “Tư vấn đúng thuốc đúng bệnh” làm kim chỉ nam cho suốt quá trình hoạt động của mình. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết để hành nghề. 

Phương Chính cũng được biết đến là nơi chỉ bán các loại thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đã được Bộ Y Tế cấp phép. 

 

Thông tin liên hệ

4. Công Ty CP Dược Phẩm ECO – Nhà thuốc lớn ở TPHCM

Công Ty CP Dược Phẩm ECO được thành lập từ năm 2008 với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.

ECO hoạt động với ba sứ mệnh: 

Công Ty CP Dược Phẩm ECO

Với 5 giá trị cốt lõi: chuyên nghiệp, tin cậy, tôn trọng, sáng tạo và vì sức khỏe cộng đồng, ECO tự tin là một Nhà nhập khẩu chuyên nghiệp với mạng lưới phân phối rộng khắp và hệ thống bán lẻ đạt chuẩn. 

Thông tin liên hệ:

5. Nhà Thuốc Việt – Nhà Thuốc Lớn Ở TPHCM

Nhà Thuốc Việt là một trong những hệ thống nhà thuốc lớn ở TPHCM đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Với một hệ thống nhà thuốc phủ đều khắp TP.HCM, một đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề.

Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển. Hiện nay Hệ thống nhà thuốc Việt là 1 trong những hệ thống nhà thuốc uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Việc này được khẳng định bằng việc hệ thống nhà thuốc đã đạt giải thưởng “Thương Hiệu Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Uy Tín” do Tổng Hội Y Dược Việt Nam trao tặng.

Nhà Thuốc Việt

Vì là chuỗi hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm của Nhà thuốc Việt đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

6. Nhà Thuốc Gia Hân – Nhà Thuốc Lớn Ở TPHCM

Nhà thuốc Gia Hân (trực thuộc Hệ Thống Coastline Care) là nhà thuốc đạt chuẩn GPP do sở y tế TP.HCM cấp dưới sự quản lý chuyên môn của dược sĩ đại học Hồ Thân Thương. Nhà thuốc vừa mới được thành lập 5 năm nhưng đã và đang tạo dựng được một thương hiệu nhất định với tiêu chí khách hàng là thượng đế luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đã tạo được sự uy tín nhất định đối với mỗi khách hàng đến với nhà thuốc Gia Hân 

Chủ trương và nguyên tắc hoạt động của Nhà Thuốc Gia Hân là luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc. Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP ( thực hành tốt nhà thuốc) nên mỗi sản phẩm có trong nhà thuốc luôn có nguồn gốc xuất xứ hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Hiện tại Nhà Thuốc Gia Hân có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

7. Công ty Dược Phẩm Pharmacity – Nhà Thuốc Lớn Ở TPHCM

Được thành lập vào năm 2011, Pharmacity là một trong những nhà thuốc lớn ở TPHCM tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 800 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy. Cung cấp các sản phẩm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất.

Nhà thuốc Pharmacity luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sĩ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Inhathcm đã tổng hợp cho bạn danh sách top 7 nhà thuốc ở TPHCM uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết bạn sẽ có thể lựa chọn được nhà thuốc phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân mình nhé!

Rate this post
Exit mobile version