Trái Nhàu Khô Có Công Dụng Gì?

Trái nhàu khô vốn dĩ là loại nhàu được phơi, sấy khô từ trái nhàu tươi. Trong một số trường hợp, bạn không thể mua được quả nhàu tươi hoặc không có điều kiện bảo quản lâu được nhàu tươi thì nên mua và sử dụng trái nhàu khô.

Trái nhàu tươi

Trái nhàu khô có công dụng gì?

Có thể nói trái nhàu khô được cả 2 nền y học đông y và tây y đánh giá cao về tác dụng mang lại. Bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà việc dùng trái nhàu còn giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh rất tuyệt.

Theo y học hiện đại

Theo tài liệu nghiên cứu khoa học ghi nhận. Trong trái nhàu khô có chứa 29 loại acid hữu cơ, tinh dầu, các loại acid amin, vitamin C, carotene, sắt, canxi,… Tất cả các thành phần này của trái nhàu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ ngừa và điều trị bệnh rất hiệu quả như:

Theo y học cổ truyền

Theo ghi nhận từ tài liệu đông y, trái nhàu khô có vị chát, quy vào kinh thận. Dược liệu có tác dụng chính là giúp nhuận tràng, lợi tiểu, hoạt huyết, điều kinh. Theo đó, trái nhàu khô thường được dùng để hạ sốt, chữa táo bón, tiểu tiện khó, chữa đau mỏi lưng do thoái hóa ở cột sống, lệch đĩa đệm, trị ho, điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ,…

Mua trái nhàu khô ở đâu chất lượng tốt nhất với giá bao nhiêu?

Ngoài câu hỏi tác dụng của trái nhàu khô là gì? Nhiều người dùng còn thắc mắc về địa chỉ mua, giá cả về dược liệu này. Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán trái nhàu khô nhưng chất lượng, giá cả như thế nào thì đây vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Chính vì vậy mà bạn phải tìm một địa chỉ bán dược liệu vừa chất lượng vừa đúng giá. Tốt nhất là bạn nên chọn địa chỉ bán sản phẩm dược liệu đã được bộ y tế kiểm định chất lượng. Thảo Dược Đức Thịnh hoàn toàn có thể đáp ứng các điều kiện này.

Đặc biệt, trái nhàu khô Đức Thịnh là một sản phẩm độc quyền của công ty Thảo Dược Đức Thịnh. Sản phẩm không chỉ được cung cấp và tiêu thụ thị trường trong nước mà cả nước ngoài sản phẩm này cũng có một chỗ đứng nhất định. 

Không dao động lên xuống thất thường, trái nhàu khô tại Đức Thịnh luôn được bán với giá niêm yết 120.000VNĐ/KG. 

Tại sao nên chọn mua trái nhàu khô tại Đức Thịnh?

Trên thị trường thuốc nam, trái nhàu khô và công dụng của chúng được biết đến rộng rãi. Nhu cầu sử dụng cũng tăng cao. Để mua trái nhàu khô bạn có thể đến các cơ sở đông y uy tín hoặc các viện dược liệu ở nước ta. Trong đó có trái nhàu khô Đức Thịnh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, thương mại, xuất nhập khẩu dược liệu, công ty Thảo Dược Đức Thịnh tự hào là nhà cung cấp trái nhàu khô hàng đầu tại thị trường thuốc nam Việt Nam.

Hơn nữa, với sự yêu nghề và tiềm lực về vùng nguyên dược liệu Đức Thịnh đưa ra thị trường sản phẩm trái nhàu khô loại tốt nhất với giá tốt nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. 

Trong nhiều năm qua, Thảo Dược Đức Thịnh luôn là cơ sở, đơn vị uy tín cung cấp dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm trái nhàu khô Đức Thịnh mang đến là sản phẩm của Việt Nam. Có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, được thu hái tại vườn riêng Đức Thịnh. Đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng.

Trái nhàu khô

Đương nhiên, không chỉ trái nhàu khô, các khách hàng thân thiết với Đức Thịnh cũng đã quen thuộc với dược liệu Đức Thịnh qua rất nhiều sản phẩm dược liệu khác nhau.

Đặc biệt nhất là Đức Thịnh bán hàng với 3 cam kết tới khách hàng là:

Nhất là, khi đến được tay khách hàng, trái nhàu khô Đức Thịnh đã được kiểm định chất lượng rất nhiều lần. Vì vậy mà cũng không quá bất ngờ khi chỉ cần nhắc đến nhàu là người ta sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Đức Thịnh.

Chính sách bán hàng tại Thảo Dược Đức Thịnh

Hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực thuốc nam trong nhiều năm qua, Đức Thịnh luôn giữ và đảm bảo chính sách, quyền lợi nhất định của khách hàng.

Vườn thuốc Đức Thịnh

Không chỉ riêng trái nhàu khô, tại Đức Thịnh bạn có thể hoàn toàn tìm thấy nhiều loại dược liệu khác như cây xương khỉ, cà gai leo, sâm đại hành,… Để đảm bảo chất lượng, số lượng dược liệu cung cấp cho khách hàng. Đức Thịnh đã xây dựng và có nguyên vườn thuốc nam Đức Thịnh.

Với diện tích hơn 60.000ha, tại vườn thuốc Đức Thịnh đã trồng hơn 30 loài cây thuốc nam. Đặc biệt, dược liệu tại đây được trồng theo mô hình canh tác nông nghiệp, đạt chuẩn GACP. Hơn thế nữa là dược liệu được thu hái đúng mùa vụ, sơ chế và đóng gói với quy trình chuyên nghiệp, khép kín.

Hướng dẫn mua trái nhàu khô tại Đức Thịnh

Mua trái nhàu khô nhanh gọn, không rườm rà, không mất nhiều thời gian. Đến với Đức Thịnh bạn có thể lựa chọn mua trái nhàu khô dễ dàng với các cách đơn giản.

Đức Thịnh cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất.

Rate this post
Exit mobile version