Gợi Ý 10 Món Quà Tặng 20/10 Mà Bất Cứ Cô Nàng Nào Cũng Thích

20/10 là dịp lễ đặc biệt tôn vinh sự vất vả, hy sinh của người phụ nữ. Là ngày mà mỗi người phụ nữ nên được hưởng trọn vẹn niềm vui đích thực bên người mình yêu thương. Hãy để inhat.vn gợi ý cho bạn 10 món quà tặng 20/10 ý nghĩa nhất nhé!

>>>Xem thêm: 

Hoa – Quà Tặng 20/10 Cho Bạn Gái

Hoa hồng

Hoa là một trong những món quà ý nghĩa nhân ngày phũ nữ. Bởi có lẽ hoa tượng trưng cho sắc đẹp, tình yêu mà người phụ nữ luôn sở hữu. Đặc biệt, quà tặng 20/10 thông thường đều là hoa hồng vì hoa hồng luôn dịu dàng, tinh tế mà bất cứ ai cũng muốn được chinh phục. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng đỏ với thông điệp tình yêu lãng mạn. Hoa hồng trắng tượng trưng cho một tình yêu ngây thơ, trong sáng. Hoa hồng vàng với những lời chúc tình bạn, vui vẻ.

>>> Tham khảo thêm địa điểm cửa hàng hoa tại Sài Gòn: Món Quà Ý Nghĩa Nhờ 10 Cửa Hàng Hoa Sài Gòn Nổi Tiếng

Son Môi – Quà Tặng 20/10 Ý Nghĩa

Son môi

Son môi gần như trở thành một món quà hết sức chân thành khi các chàng dành tặng cho bạn gái hay người thân nhân ngày 20/10. Đây còn được xem như vật cần thiết và quan trọng của người phụ nữ. Một người đàn ông tâm lí sẽ thực sự không bỏ qua quà tặng 20/10 tuyệt vời này. Vì son là một vật rất cần thiết cho người phụ nữ. Nên cánh đàn ông cần cẩn thận lựa chọn những màu son thật đúng ý bạn gái mình nhé!

Mẹo Lựa Chọn Màu Son Phù Hợp Theo Từng Độ Tuổi

Dưới 20 tuổi: Không nên sử dụng màu son quá đậm, mà thay vào đó hãy lựa chọn son màu nhạt. Để thể hiện nét năng động của độ tuổi teen.

Trên 20 tuổi: Có thể sử dụng những màu son như đỏ cam, đỏ đất, hồng đất, cam đất,..

Trên 30 tuổi: Sử dụng màu son đậm thể hiện sự quyến rũ và cá tính. Những son màu nên có ở độ tuổi này như đỏ rượu, nâu đỏ, đỏ thuần,..

Nước Hoa – Quà Tặng 20/10 Cho Vợ

Nước hoa

Còn gì đặc biệt hơn khi tặng cho người phụ nữ mình yêu thương một lọ nước hoa ngọt ngào? Nước hoa hầu như đều được các chị em tôn sùng để làm tăng nét hấp dẫn ở bản thân. Hãy tặng cho họ một sản phẩm chất lượng với hương thơm hấp dẫn. Món quà này sẽ khiến chị em mê mẩn và hạnh phúc vì có được người đàn ông tâm lí của mình.

Gấu Bông – Quà Tặng 20/10 Gấu Bông

Gấu bông

Chẳng thể nào phủ nhận độ “hot” của những chú gấu bông đáng yêu, xinh xắn. Đặc biệt, những chú gấu khổng lồ sẽ là món quà hạnh phúc nhất mà một cô gái không ngờ đến. Hãy lựa chọn những chú gấu bông có chất lông mềm mại, vẻ ngoài cute và khiến người phụ nữ của bạn vui vẻ nhất.

Quà Handmade – Quà Tặng Nhân Dịp 20/10

Quà handmade

Những món quà hanmade sẽ là một kỉ niệm không bao giờ quên với những cô nàng. Vì đây là món quà độc nhất vô nhị, chỉ có cô ấy có được. Nếu bạn thực sự là một anh chàng tâm lí, hãy thử tạo ngay cho mình những món quà handmade độc đáo. Được làm từ tấm lòng và tình cảm của bạn.

>>> Thao khảo cửa hàng handmade chất lượng: Thỏa Sức Sáng Tạo Với Top 7 Cửa Hàng Bán Đồ Handmade Ở Sài Gòn

Trang Sức – Quà Tặng Đẹp Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Trang sức

Với phụ nữ, trang sức là vật tô điểm thêm vẻ đẹp của mình. Vì thế, đây chính là món quà lí tưởng để các anh chàng lựa chọn cho dịp đặc biệt này. Bạn có thể mua vòng tay, nhẫn, hoặc dây chuyền,.. các yếu tố nhỏ này sẽ khiến các nàng nhảy cẫng vì sung sướng đấy. Hãy lựa chọn trang sức thông qua những lời khuyên hữu ích từ bạn bè, người thân để có thể tìm được món quà tốt nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm: Nhan Sắc Lộng Lẫy Nhờ Top 7 Cửa Hàng Bạc Sài Gòn

Đồ Ăn Vặt – Quà Tặng Người Yêu 20/10

Đồ ăn vặt

Gần đây, trào lưu tặng đồ ăn vặt cho người yêu đã trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Hãy thử tưởng tượng người yêu của bạn bất ngờ trước những gói đồ ăn vặt mà người ấy thích nhất. Không những vui vẻ, hạnh phúc mà có thể tình yêu dành cho bạn sẽ nhân lên gấp đôi đấy!

>>> Gợi ý: Rủ Rê Đồng Bọn Đến Ngay Top 15 Quán Ăn Vặt Sài Gòn Ngon – Bổ – Rẻ

Bữa Tối Lãng Mạn – Quà Tặng Phụ Nữ Ngày 20/10

Bữa tối lãng mạn

Sự bất ngờ chính là yếu tố khiến nhiều cô nàng mong muốn cũng như thách thức sự tò mò của phụ nữ. Một bữa tối với nến và hoa, cùng với những món ăn sang trọng trong khung cảnh lãng mạn. Điều này đã là một món quà lớn dành riêng cho người thân yêu của mình.

>>> Note ngay: 

Đồ Trang Trí Phòng – Món Quà Ý Nghĩa Nhân Ngày 20/10

Đồ trang trí phòng

Tặng những món vật đáng yêu, có ích để cô nàng của bạn trang trí phòng ốc là một lựa chọn rất hay. Đặc biệt, điều này sẽ chứng tỏ bạn rất quan tâm đến người ấy, mong muốn cô ấy sử dụng những món quà của mình. Để có thể khiến căn phòng của mình trông lộng lẫy và đẹp hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng người ấy lắp đặt các món quà thì sẽ hạnh phúc hơn đấy!

Đồ Đôi – Set Quà Tặng 20/10

Đồ đôi

Hãy dành cho dịp đặc biệt này tặng cho cô nàng của bạn tình cảm của chính bạn với những bộ đồ đôi đáng yêu, đầy năng động, cá tính. Hãy lựa chọn những loại đồ đôi basic, dễ mang, dễ phối với tủ đồ của mình và bạn gái. Cũng như xem xét những kiểu quần áo phù hợp với các cặp đôi để có thể lựa chọn đúng ý mình nhất nhé!

>>> Note ngay: Không Đụng Hàng Với Top 10 Shop Bán Đồ Unisex Sài Gòn Siêu Chất

Trên đây là những món quà tặng 20/10 inhat.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn có được lựa chọn tốt nhất cho người mình thương yêu cũng như có một ngày 20/10 hạnh phúc nhất nhé!

>>> Click ngay: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version