Gợi Ý Địa Điểm Mua Trà Thái Nguyên Chuẩn Tại TPHCM – Hải Trà Tân Cương

Lá chè là món quà sức khỏe tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ban cho ta. Các sản phẩm từ lá chè có rất nhiều công dụng lợi ích. Nào là ngăn ngừa ung thư hay bệnh tim, làm chậm quá trình lão hóa, giảm cân, tăng trí nhớ… Chính vì thế mà thói quen uống trà đã trở nên phổ biến và nhiều người ưa thích. Bạn đang đi tìm một nơi bán trà Thái Nguyên TPHCM? Hãy cùng tham khảo qua Hải Trà Tân Cương – địa chỉ cung cấp trà ngon, chuẩn và chất lượng nhé!

Hải Trà Tân Cương – Nhà phân phối chính thức của nguồn chè Thái Nguyên tinh túy nhất

Là đặc sản của vùng trung du, chè Thái Nguyên phát triển tốt và chủ yếu trồng tại xã Tân Cương. Tâm Trà Thái hiện đang được biết đến là hợp tác xã bảo tồn giống chè Thái Nguyên này. Và Hải Trà Tân Cương đang hợp tác với cơ sở này mang đến giống chè chuẩn nhất.

Bởi lẽ là nơi duy nhất nắm bí quyết trồng và sơ chế chè nên số lượng chè Thái Nguyên hàng năm cực kỳ hữu hạn. Hải Trà Tân Cương chính là nhà phân phối chính thức sản phẩm này. Đến đây bạn sẽ thoải mái lựa chọn những sản phẩm chính hiệu và tinh túy nhất.

Hải Trà Tân Cương

Các sản phẩm nổi trội được công ty phân phối như: Trà Xanh đặc sản, Chè khô Thái Nguyên, Nhất đinh Trà, Trà nõn,… Nguyên liệu chính của những sản phẩm trà này đều được làm từ chè Thái Nguyên nguyên chất. Không chỉ mang đến các loại trà chính hãng, công ty còn có nhiều chính sách ưu đãi cực tốt dành cho khách hàng của mình.

Nét độc đáo và chất lượng của sản phẩm Hải Trà Tân Cương

Không phải ngẫu nhiên mà Hải Trà Tân Cương lại trở thành nguồn cung sản phẩm trà nhiều người ưa chuộng. Nhờ vào những giá trị tinh túy của các sản phẩm trà mà công ty giữ chân được lượng lớn khách hàng trung thành. Chất lượng và nét độc đáo riêng biệt trong khâu sản xuất chính là cách tạo nên thương hiệu của công ty. 

Hương vị chè Thái Nguyên được trồng tại vùng đất trung du này có nét rất riêng biệt. Được chăm sóc bởi nguồn nước và đất nơi đây, nguyên liệu chè dùng để chế biến được công nhận an toàn và đảm bảo sạch. Sản phẩm trà của công ty Hải Trà Tân Cương nói không với các chất hóa học và an toàn vệ sinh thực phẩm. Nét độc đáo của chè là truyền thống bao đời nay và vẫn còn lưu truyền loại chè cổ hiếm này.

Nét độc đáo và riêng biệt của Hải Trà Tân Cương

Để mang đến uy tín cũng như khác biệt cho các dòng sản phẩm, Hải Trà Tân Cương luôn chú trọng khâu sản xuất. Mô hình trồng giống chè này đạt chuẩn VietGap. Hơn nữa còn đảm bảo đạt chuẩn UTZ đưa ra. Mọi công đoạn đều diễn ra rất nghiêm ngặt, tỉ mỉ nhất có thể. 

Các sản phẩm Hải Trà Tân Cương phân phối

Hải Trà Tân Cương cung ứng ra thị trường rất nhiều loại trà ngon đậm vị. Nổi bật trong đó được khách hàng săn đón như tâm trà, trà móc câu, chè Đinh, chè Sen, trà nõn… 

Trà Móc Câu – linh hồn của người dân Việt

Mang hình dáng cong cong chữ S, loại trà này được xem là linh hồn của người dân Việt Nam ta. Biểu tượng cho bản đồ đất nước thân yêu đã khiến giống trà này đặc biệt hơn bao giờ hết. Một yếu tố để định vị được hương ngon của trà đó chính là phải biết thời điểm thích hợp nào cho thu hoạch. Buổi sớm mai còn đọng sương và mùa thu nhiều mưa là thời gian phù hợp nhất.

Trà Móc Câu – Hải Trà Tân Cương

Còn một yếu tố nữa để tạo khác biệt trong hương vị là cách pha trà. Hương thơm thanh mát sẽ làm xoa dịu và mang đến sự thư giãn trong lúc uống trà. Thưởng thức đúng cách trà Móc Câu, bạn sẽ cảm thấy như mang một năng lượng tươi trẻ, dịu lành. 

Chè Đinh – tinh hoa của đất trời

Mệnh danh là đệ nhất trong các loại làm từ chè Thái Nguyên, chè Đinh được biết đến cực kỳ quý hiếm. Đây là thức trà dùng để cung tiến cho các bậc vua chúa quyền quý ngày xưa. Có tên là chè Đinh bởi lẽ phần búp được người thợ ngắt thành hình giống cây đinh và nhỏ hơn các loại thường.

Trà Đinh – Hải Trà Tân Cương

Phục vụ cho vua chúa nên quy cách thưởng thức chè Đinh cũng cầu toàn và chỉn chu. Đầu tiên ấm pha trà là loại gốm sứ hảo hạng và dùng nước tinh khiết để pha trà. Trải qua 4 bước pha chế tinh tế, bạn sẽ cảm nhận được cái hay cái độc. Nhấp ngụm chè đầu vị chát sẽ trên đầu lưỡi nhưng tầm 2-3 giây sẽ nếm đủ vị ngọt thêm chút thơm mát trong khoang miệng. 

Chè Sen – sản vật thiêng liêng của đất Việt

Đúng như cái tên gọi, chè được bọc trong lớp nhụy hoa sen. Và vì thế mà hương vị mang đến cũng khác lạ so với các loại trà khác. Sen tạo nên một nét vị mới cùng mùi hương thơm quyến rũ. Shè Sen sẽ làm bạn hài lòng khi nếm thử. 

Chè Sen

Thêm một điểm cộng mà chè sen mang lại là nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe. Chè điều trị chứng mất ngủ và là thức uống hỗ trợ quá trình giảm cân. Chè sen của Hải Trà Tân Cương còn giúp chị em phụ nữ làm đẹp, cải thiện làn da trắng. Ngoài ra, chè sen còn là thần dược có khả năng chữa bệnh thiếu máu khi sử dụng lâu dài. 

Trà Thái Nguyên đã làm xiêu lòng bao người chính nhờ hương vị độc đáo được lưu giữ lâu nay. Hải Trà Tân Cương là gợi ý tuyệt vời để có thể tìm mua đúng chất trà cổ hiếm đến từ vùng đất này. Truy cập vào https://haitratancuong.com để biết thêm những kiến thức bổ ích về trà bạn nhé! Chúc bạn có những buổi trà đàm đạo thư thái và thoải mái tinh thần!

Rate this post
Exit mobile version