Các Loại Đá Thạch Anh Vụn Và Top 3 Địa Chỉ Mua Đá Thạch Anh Vụn Ở TP HCM Uy Tín

Đá thạch anh nguyên khối có giá khá cao và kích thước của chúng cũng khá lớn. Thế nên những người có điều kiện kinh tế vừa phải thì có thể mua đá thạch anh vụn. Mỗi một loại đá sẽ có công dụng khác nhau. Bây giờ hãy cùng Inhathcm tìm hiểu các loại đá và điểm qua các địa chỉ mua đá thạch anh vụn ở TP HCM nhé!

1. Đá Thạch Anh Vụn Trắng

Đá Thạch Anh Vụn Trắng là biểu tượng cho sự thịnh vượng. Trong phong thủy đá thạch anh có ý nghĩa hóa giải những nguồn năng lượng xấu đến từ môi trường bên ngoài. Màu trắng của đá thạch anh trắng đem đến sự tính khiến nên có thể dễ dàng dung nạp vào cơ thể. 

Đá Thạch Anh Vụn Trắng

2. Đá Thạch Anh Vụn Tím

Đá Thạch Anh Vụn Tím có một màu sắc hiếm có và rất thuần khiết. Loại đá này mang lại cho không gian và người dùng một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Đá thạch anh vụn trong phong thủy tím thường được những người kinh doanh ưa chuộng vì chúng mang lại nguồn năng lượng dồi dào và tích cực. Thạch anh tím sẽ giúp điều hòa hệ thần kinh và xua tan đi những mệt mỏi lo âu. 

Đá Thạch Anh Vụn Tím

3. Đá Thạch Anh Vụn Vàng

Đá Thạch Anh Vụn Vàng là một trong những viên đá được gọi là viên đá chiêu tài. Loại đá này được sử dụng phổ biến trong kinh doanh và để trong phòng làm việc. 

Đá Thạch Anh Vụn Vàng

4. Đá Thạch Anh Vụn Đen

Đá Thạch Anh Vụn Đen có một màu đen tuyền và mang cảm giác huyền bí. Loại đá này lại mang lại hiệu quả rất tốt trong việc điều hòa và lưu thông máu trong cơ thể. 

Đá Thạch Anh Vụn Đen

Mách bạn 3 Cửa Hàng Mua Đá Thạch Anh Vụn Ở TP HCM Uy Tín

1. Siêu Thị Phong Thuỷ JOCA – Địa Điểm Mua Đá Thạch Anh Vụn Ở TP HCM Chất Lượng

Đơn vị đầu tiên là Siêu Thị Phong Thuỷ Joca là nơi chia sẻ, tư vấn về phong thuỷ và những sản phẩm phong thủy. Sứ Mệnh của chúng tôi là giúp cho tất cả mọi người có được Những sản phẩm phù hợp với cung mệnh và tuổi để mang lại nhiều may mắn hạnh phúc an lành trong cuộc sống. Giúp cho khách hàng có thể chọn lựa được những sản phẩm phong thủy để khắc phục những điểm yếu và phát huy điểm mạnh trong mỗi cung mệnh con người. Và đồng thời tư vấn để cho mỗi người trong chúng ta sống cuộc sống tràn đầy năng lượng và sinh khí. 

Siêu Thị Phong Thuỷ Joca

Thông tin liên hệ:

2. Đá Quý Kim Tự Tháp – Địa Điểm Mua Đá Thạch Anh Vụn Ở TP HCM Uy Tín

Đá quý Kim Tự Tháp luôn nâng cao cả giá trị thẩm mỹ và tâm linh trong từng viên đá quý để phục vụ người tiêu dùng. Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, Đá quý Kim Tự Tháp dần khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin tưởng khi chọn mua đá quý phong thuỷ.

Đá Quý Kim Tự Tháp

Thông tin liên hệ:

3. Đá Quý Phong Thuỷ Quý Bình – Địa Chỉ Mua Đá Thạch Anh Vụn Ở TP HCM Đáng Tin Cậy

Đá Quý Phong Thuỷ Quý Bình chuyên cung cấp các sản phẩm, vật phẩm và trang sức đá quý. Chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, trải nghiệm hiện đại và an toàn nhất theo xu hướng của ngành công nghiệp 4.0. Tiêu chí của chúng tôi là “Lấy Kỷ luật – Trách nhiệm – Danh dự làm nền tảng để dẫn đầu”.

Đá Quý Phong Thuỷ Quý Bình

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 3 Cửa Hàng giúp bạn mua đá thạch anh vụn ở TP HCM chất lượng nhất. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để chọn mua. Và đừng quên thường xuyên trở lại Inhathcm để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

3.2/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version