Misshoa – Dịch Vụ Điện Hoa Tươi TP.HCM Bạn Nhất Định Phải Thử

Ngày nay, việc tìm một shop hoa tươi TP.HCM là điều vô cùng dễ dàng. Thế nhưng, để có thể “lựa được” một cửa hàng nơi bạn có thể tìm thấy niềm vui khi được ngắm nhìn vẻ đẹp của những đóa hoa rực rỡ, chọn một món quà cho những người thân yêu và đặc biệt là trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng thật ưng ý là điều không hề đơn giản. Không chỉ là chất lượng sản phẩm, ngày nay, các cửa hàng hoa còn phải cung cấp đến khách hàng những dịch vụ thuận tiện như điện hoa hỏa tốc. Nếu đang có nhu cầu về một cửa hàng hoa “sang – xịn” thì Misshoa – Dịch vụ điện hoa tươi TP.HCM sẽ là tất cả những gì bạn cần. Hãy cùng Inhat tìm hiểu nhé!

Đôi nét về shop hoa tươi Misshoa

Misshoa được biết đến là cửa hàng hoa chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi đẹp, chất lượng nổi tiếng tại TP.HCM. Không chỉ được đánh giá cao bởi những sản phẩm hoa cao cấp. Các sản phẩm tại Misshoa vô cùng đa dạng từ những loại hoa phổ biến đến các chủng hoa được nhập khẩu từ nước ngoài với giá trị cao. Đến với Misshoa, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian đầy màu sắc và hương thơm từ những loài hoa rực rỡ. Tất cả các loài hoa tại đây đều được tuyển chọn kỹ càng từ các vùng chuyên trồng hoa của Việt Nam và thế giới. Các sản phẩm hoa được khách hàng yêu thích lựa chọn tại đây có thể kể đến như lãng hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa mừng, hoa tình yêu….

Misshoa – Dịch vụ điện hoa tươi TP.HCM

Misshoa còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ những dịch vụ đem lại tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là dịch vụ gọi hoa hỏa tốc. Chỉ cần một cuộc điện thoại, khách hàng đã có thể đặt ngay một sản phẩm hoa với các loại hoa và đặc điểm trang trí như ý. Dịch vụ giao hoa tại đây không chỉ phục vụ cho khách hàng tại TP.HCM mà còn trên khắp 63 tỉnh thành. Không những nâng cao chất lượng phục vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất là những gì mà đội ngũ nhân viên tại Misshoa luôn luôn hướng đến.

Bật mí những lý do nên lựa chọn dịch vụ điện hoa tại Misshoa

Không phải ngẫu nhiên Misshoa trở thành địa chỉ đặt hoa yêu thích của người dân Sài Thành lẫn các tỉnh lân cận. Hãy cùng tìm hiểu những nét đặc biệt trong dịch vụ đặt hoa tại đây và có cho mình lựa chọn đúng đắn nhất!

Các sản phẩm hoa đẹp, chất lượng

Chất lượng và độ đa dạng chính là yếu tố đầu tiên khiến hoa tại Misshoa luôn được khách hàng yêu thích. Hoa từ các vùng chuyên canh hoa tại Đà Lạt hay nhập khẩu từ nước ngoài sẽ được trải qua quy trình lựa chọn kỹ càng, loại bỏ các sản phẩm hư, héo, không đảm bảo chất lượng. Với kinh nghiệm kinh doanh hoa lâu năm, Misshoa tự tin với khả năng chăm sóc hoa, giữ được độ tươi, màu sắc bắt mắt khi đến tay người tiêu dùng. Đây cũng chính là lý do khiến hoa tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng dù vận chuyển xa. Misshoa không ngừng bổ sung những giống hoa lạ, đẹp, độc đáo vào “menu” hoa của mình, từ đó giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho sản phẩm của mình.

Nhiều mẫu hoa đẹp, đa dạng

Các mẫu hoa đẹp tại Misshoa

Misshoa cung cấp nhiều sản phẩm hoa như hoa tình yêu, hoa cưới, hoa khai trương, hoa chúc mừng…. Mỗi sản phẩm lại có cách thiết kế bố cục, trang trí riêng, thể hiện được nét đẹp của mỗi bông hoa cũng như phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới bàn tay khéo léo của thợ cắm hoa tại Missha, các bông hoa sẽ có được sự đồng nhất về màu sắc, làm nổi bật ý nghĩa và nâng cao giá trị của sản phẩm. Đối với dịch vụ đặt hoa, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về cách cắm hoa phù hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu cắm hoa theo kiểu dáng, chủ đề mà mình mong muốn.

Quy trình giao hàng chi tiết, minh bạch và hỏa tốc

Đúng yêu cầu, đúng hạn là hai yếu tố được đặt lên hàng đầu trong quy trình giao hàng tại Misshoa. Đối với các khách hàng đặt hoa tại TP.HCM, chỉ sau 2 tiếng, khách hàng đã có thể nhận được. Quy trình giao hoa cũng sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết. Khách hàng chọn vào danh mục hoa cần mua, chọn sản phẩm, điền đầy đủ thông tin và chọn cách thức thanh toán. Hoa sẽ được giao nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhờ quy trình giao hoa chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên am hiểu về hoa sẽ tư vấn cho bạn tận tình

Nếu bạn chưa biết phải đặt hoa gì, màu sắc, kiểu dáng và cách trang trí ra sao, nhân viên của Misshoa sẽ giúp bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh hoa, các nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho bạn những loại hoa, kiểu trang trí phù hợp nhất cho từng sự kiện. Thái độ nhân viên nhiệt tình cùng tổng đài hoạt động 24/24h chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Điểm danh những sản phẩm hoa và những mẫu hoa đẹp tại Misshoa

Hoa sinh nhật

Hoa sinh nhật tại Misshoa

Hoa sinh nhật là món quà ý nghĩa chứa đựng những lời chúc và tình cảm của người tặng. Ngoài các mẫu hoa được thiết kế sẵn tại shop, các khách hàng khi đặt hoa sinh nhật tại Misshoa thường yêu cầu những kiểu cắm cùng các loại hoa phù hợp với thông điệp mình muốn truyền tải. Thông thường, hoa sinh nhật thường là hoa giỏ hoặc hoa bó, sử dụng tone màu tươi sáng. Ngoài ra, các loại giấy gói cao cấp cũng giúp bó hoa trở nên sang trọng và có giá trị cao hơn.

Hoa bó

Hoa bó tại Misshoa

Các mẫu hoa bó thường thuận tiện cho việc di chuyển đồng thời khá đẹp nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Hoa bó tại Misshoa có thể được kết hợp từ nhiều loại hoa với ý nghĩa và màu sắc phù hợp, cũng có thể sử dụng độc nhất một loại hoa để tăng tính đồng nhất.

Hoa khai trương

Hoa khai trương tại Misshoa

Đối với các lãng hoa khai trương, Misshoa chú trọng từ các thiết kế vị trí cắm hoa đến trang trí xung quanh, giúp mẫu hoa trở nên nổi bật hơn. Mức giá của các lẵng hoa khai trương tại đây cũng khá đa dạng, từ vài trăm đến vài triệu đồng. Khách hàng khi đặt có thể chủ động yêu cầu các loại hoa mà mình yêu thích.

>>> Xem mẫu lẵng hoa đẹp tại: https://misshoa.com/hoa-dep/lang-hoa-dep/

Hoa tang lễ

Các mẫu hoa tang tại Misshoa

Vòng hoa chia buồn được Misshoa sử dụng các tone màu sắc không quá nổi bật, thường sử dụng các loại hoa trắng, tím, vàng. Đây được xem như món quà tinh thần, mang ý nghĩa san sẻ nỗi buồn.  Đồng thời, với kết cấu lẵng hoa vừa đẹp vừa ý nghĩa, hoa chia buồn sẽ như lời từ biệt với người đã khuất.

Thông tin liên hệ

(Quý khách có nhu cầu đến shop đặt hoa trực tiếp vui lòng liên hệ)

Misshoa – Dịch vụ điện hoa tươi TP.HCM chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Liên hệ ngay khi cần một sản phẩm hoa ưng ý nhất nhé!

Rate this post
Exit mobile version