Note Ngay Top 7 Địa Chỉ Bán Máy Tạo Oxy TPHCM Uy Tín

máy tạo oxi TPHCM

Ngô Gia

Tình trạng ô nhiễm môi trường, khói bụi, hóa chất, dịch bệnh… khiến các bệnh về đường hô hấp ngày càng tăng cao nên nhu cầu sử dụng thiết bị y khoa máy tạo oxy càng nhiều. Đây là một thiết bị y tế lấy trực tiếp không khí từ xung quanh, cho ra oxy tinh khiết có nồng độ trên 90% gọi là oxy y tế. Loại chất cần thiết cho những bệnh nhân bị đột quỵ, nằm liệt giường, bệnh suy tim, suy phổi … Bạn đang cần tìm mua máy tạo oxy mà chưa biết mua ở đâu. Hôm nay, inhathcm sẽ gửi đến bạn top 7 địa chỉ bán máy tạo oxy TPHCM uy tín. Tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Gomhang – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Tạo Oxy Nổi Tiếng

Cửa hàng Gomhang là một hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị y tế gia đình với mẫu mã đa dạng. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao. Giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm máy tạo oxy. Cửa hàng luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng cũng mang lại nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Gomhang đang cung cấp các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp với nhiều dòng sản phẩm và đảm bảo về chất lượng đặc biệt là máy tạo oxy và máy trợ thở. Bên cạnh đó là các sản phẩm y tế gia đình khác như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế gia đình toàn quốc, cửa hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm máy tạo oxy TPHCM tốt nhất.

Gomhang

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Hakawa – Nơi Bán Máy Tạo Oxy TPHCM Chất Lượng

Cửa hàng Hakawa là một trong những cửa hàng cung cấp máy tạo oxy uy tín. Được thành lập từ tháng 4/2004, trải qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, cửa hàng đã từng bước khẳng định được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Cửa hàng phát triển kinh doanh bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao có chọn lọc từ Châu Âu. Hiện, cửa hàng là đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị y tế – chăm sóc sức khoẻ cao cấp tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như: BOSO, RELAXSAN,….

Một số sản phẩm mà cửa hàng cung cấp

Hakawa

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Siêu Thị Y Tế – Địa Chỉ Bán Máy Tạo Oxy Giá Tốt

Cửa hàng Siêu Thị Y Tế được thành lập với mục tiêu phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội về các sản phẩm trang thiết bị, máy móc ngành y, đặc biệt là máy tạo oxy TPHCM. Phương châm hoạt động của cửa hàng là giúp đỡ, tư vấn khách hàng. Mỗi khi đến với Siêu Thị Y Tế, khách hàng có được sự hài lòng cao nhất về các sản phẩm cũng như dịch vụ mà cửa hàng cung cấp. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền khoa học và công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật, Đức, Hàn Quốc…

Mục tiêu phát triển trong tương lai của Siêu Thị Y Tế là cam kết nỗ lực không ngừng đem lại những sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời, cửa hàng mang những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghiệp y khoa thế giới đến với Việt Nam. Kèm theo đó là dịch vụ bán hàng và đặc biệt là sau bán hàng là tốt nhất.

Siêu Thị Y Tế

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Hùng Hy – Phân Phối Máy Tạo Oxy TPHCM Đáng Tin Cậy

Cửa hàng Hùng Hy là một trong những cửa hàng đi đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị y tế, thiết bị thẩm mỹ,… Cửa hàng cũng là đối tác chiến lược của các hãng danh tiếng: Control-X (Mỹ), Maquet (Thụy Điển),.. Đây cũng là nơi cung cấp trang thiết bị tin cậy của các bệnh viện uy tín. Bên cạnh đó Hùng Hy còn có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp được đào tạo đúng chuyên ngành thiết bị y tế ở trong và ngoài nước. Đội ngũ này không ngừng được nâng cao tay nghề thông qua các khoá đào tạo tại nước ngoài của các hãng sản xuất.

Một số máy tạo oxy mà Hùng Hy đang cung cấp

Hùng Hy

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Ngô Gia – Cửa Hàng Bán Máy Tạo Oxy TPHCM Uy Tín

Cửa hàng Ngô Gia là cửa hàng tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Sứ mệnh của cửa hàng là mang đến cho người tiêu dùng, các bệnh viện, phòng khám những thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe xã hội. Sự thành công của cửa hàng thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh trong những năm qua của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên.

Ngô Gia là đối tác phân phối của nhiều hãng sản xuất thiết bị y tế lớn với công nghệ mới nhất trên thế giới. Cửa hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Với hệ thống kho bãi chuyên nghiệp, mạng lưới hỗ trợ kỹ thuật gồm các kỹ thuật viên tay nghề cao, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp dịch vụ hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.

Ngô Gia

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng MEMART – Cung Cấp Máy Tạo Oxy Bảo Đảm

Cửa hàng Memart là cửa hàng cung cấp máy tạo oxy TPHCM giá tốt. Với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, cửa hàng được thành lập với mong muốn là chiếc cầu nối giữa công nghệ hiện đại kết tinh trong những sản phẩm y tế chất lượng cao với nhiều đối tác dưới mọi hình thức. Với uy tín nhiều năm, cửa hàng là nhà cung cấp thiết bị y tế có giá cả hợp lý. Chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ hậu mãi hoàn hảo nhất.

Memart chuyên cung cấp các sản phẩm

Memart

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Hoa Đà – Máy Tạo Oxy TPHCM Nhập Khẩu

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, đến nay cửa hàng Hoa Đà tự hào là cửa hàng đi đầu trong cung cấp giải pháp máy tạo oxy tại thị trường Việt Nam. Cửa hàng luôn định hướng phát triển, nỗ lực phấn đấu với mong muốn sẽ đem tới cho khách hàng các sản phẩm tiên tiến, công nghệ hàng đầu thế giới trong hỗ trợ và hồi phục sức khỏe cho người bệnh. Điều này tạo nên một nền tảng vững chắc cho sự phát triển không ngừng để cùng hội nhập nền y học trong nước và quốc tế.

Với phương châm: “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – DỊCH VỤ ”, Hoa Đà mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm máy tạo oxi, cũng như dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với giá cả phải chăng nhất. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi mua máy tạo oxy TPHCM tại đây.

Hoa Đà

Thông tin liên hệ:

Trên đây top 7 địa chỉ bán máy tạo oxy TPHCM uy tín inhathcm mà đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm thấy một địa chỉ phù hợp cho bản thân.

>>> Note ngay:

Rate this post
Exit mobile version