Có Nên Mua Máy In Epson L805? Đánh Giá Chi Tiết Ưu Và Nhược Điểm

Máy in Epson L805 là một trong những máy in phun màu giá rẻ được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Epson trong ngành sản xuất máy in. Vậy có nên mua máy in này hay không cần, bạn nên tham khảo những thông tin ngay dưới đây của InhatHCM nhé!

Đánh giá máy in Epson L805

Tính năng in và khả năng kết nối Wifi

Tuy đây không phải là dòng máy đa chức năng, nhưng nó đảm bảo đủ tiêu chuẩn vượt trội với tính năng in màu và in trắng đen. 

Cùng với đó là tính năng kết nối Wifi giúp bạn tiện lợi hơn khi có thể in với bất kỳ thiết bị điều khiển nào có tích hợp phần mềm điều khiển như ipad, laptop, điện thoại di động thông minh,… Với một vài thao tác kết nối đơn giản bạn có thể điều khiển từ xa và tránh sự rườm rà khi kết nối dây cáp. Tuy nhiên máy có tính hợp cả kết nối có dây qua cổng USB phòng khi tính năng wifi không hoạt động hoặc theo sở thích kết nối của bạn.

Chất lượng in và khả năng in vượt trội

Bản in chất lượng cao nhờ độ phân giải đến 5760 x 1440dpi. Kết hợp với công nghệ đầu phun micro siêu nhỏ giúp sản phẩm in séc nét, rõ ràng và vô cùng chân thật. 

Tiếp theo là máy in Epson L805 có hỗ trợ khả năng in trực tiếp lên bìa đĩa CD và DVD. Nhờ vào thiết kế khay chuyên dụng dành riêng cho tính năng này. Bạn chỉ cần cho đĩa và khay và thực tính năng in thông qua phần mềm Print CD. 

Còn có khả năng trực tiếp từ thiết bị thông minh thông qua chức năng Epson iPrint. Bạn có thể chụp, định dạng và in tài liệu từ thiết bị đó.

Ngoài ra, máy in màu Epson L805 còn cho phép in qua Email, chỉ cần thiết bị điều khiển đó cấp quyền truy cập email.

Tốc độ và năng suất in làm việc hiệu quả

Máy in Epson L805 đạt được tốc độ in đến 37 trang / phút khi in trắng đen với độ phủ 5% và tốc độ in mà đạt 38 trang / phút có độ phủ 5%. Đối với tốc độ in ảnh 12 giây / ảnh 10x15cm. Và máy in còn hỗ trợ in trên nhiều khổ giấy như A4, A5, A6, B5, phong bì. 

Với tốc độ như thế mang đến năng suất in cao cho máy in L805 có thể in đến 3000 trang trắng đen và 5.400 trang màu với hộp mực in chính hãng. Như vậy giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn vì không phải thường xuyên nạp mực.

Thiết kế hiện đại, giảm tiếng ồn hiệu quả

Máy in chú trọng vào phong cách hiện đại nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 6kg. Kích thước chiều rộng, dài và cao của máy là  547 x 289 x 187mm. Sự nhỏ gọn này giúp bạn dễ dàng vận chuyển, đặt ở mọi khu vực làm việc vì không tốn nhiều diện tích. 

Máy đạt chuẩn mức độ tiếng ồn chỉ 36 – 51 decibel khá thấp.  

Ưu điểm vượt trội của máy in Epson L805

Tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn

Khi bạn sử dụng mực chính hãng cho máy in màu Epson L805 bạn vừa in tài liệu lại có thể dùng để in ảnh với hiệu suất cao 1800 ảnh. 

Cùng với đó là khay chứa giấy tưng đối có thể chứa 120 tờ giúp bạn hạn chế số lần nạp giấy. 

Tiết kiệm điện năng hơn vì máy chỉ tiêu thụ 12 Watt khi in, 3.3W khi bật mát và 1.2W khi ở chế độ ngủ.

Đáp ứng nhiều nhu cầu việc làm khác nhau

Tuổi thọ cao

Sử dụng máy in cùng với mực in chính hãng giúp giữ được độ bền tuổi thọ bản in với độ bền mực bám lâu phai. Cùng với đó là tuổi thọ máy in được bền lâu theo thời gian hơn.

Độ tương thích cao

Đầu tiên, độ tương thích thể hiện với khả năng kết nối cùng nhiều thiết bị khác nhau ( máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,..). Cùng với đó là driver máy in màu Epson L805 hỗ trợ nhiều hệ điều hành (windows, macOS, Android, iOS. Cuối cùng là tương thích với nhiều loại giấy in có kích cỡ khác nhau và các vật liệu in có chất liệu in khác.

Nhược điểm của máy in Epson L805

Máy in giá rẻ này có rất nhiều ưu điểm, tuy vậy nó không hỗ trợ tính năng in đảo mặt tự động. Do đó nếu muốn in hai mặt bạn phải thực hiện thủ công. 

Ngoài ra máy in Epson L805  không phải là máy in đa năng nên nếu bạn muốn thực hiện các chức năng copy, scan thì bạn phải dùng thêm thiết bị chuyên dụng khác.

Hạn chế của máy là không hỗ trợ in đảo mặt tự động

Mực in chính hãng sử dụng cho máy in Epson L805

Tại sao nên sử dụng mực in chính hãng? Bởi mực in chính hãng sẽ ảnh hưởng đến độ bền của máy in, chất lượng của bản in và công suất số lượng sản phẩm in. Chính vì thế bạn nên sử dụng mực máy in epson L805 chính hãng.

Mực máy in epson L805 chính hãng

Địa chỉ cung cấp máy in và mực in chính hãng 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình nơi cung cấp mực in và máy in Epson L805 chính hãng uy tín giá rẻ hãy liên hệ ngay với mucinsaigon.

Thông tin liên hệ:

Rate this post
Exit mobile version