Mua Máy Chăm Sóc Da Chính Hãng Tại Nam Quân Medical Với Giá Cực Tốt

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối máy chăm sóc da chính hãng, Nam Quân Medical đã và đang dần xây dựng nên tên tuổi, khẳng định vị thế của mình. Đơn vị trở thành nơi bán thiết bị chất lượng, giá tốt, đảm bảo uy tín được khách hàng lựa chọn.

Đôi nét về Nam Quân Medical – Công ty thiết bị thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay

Nam Quân Medical là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị thẩm mỹ và dụng cụ spa chính hãng với giá thành cạnh tranh. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, đơn vị đã gặt hái được một số thành công như:

Nam Quân Medical hiện đang có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy vậy, đơn vị vẫn vận chuyển máy móc tận nhà trên toàn quốc. Do đó dù ở đâu thì cũng có thể mua thiết bị thẩm mỹ ở đây nhanh chóng.

Nam Quân Medical chuyên phân phối đa dạng thiết bị thẩm mỹ chuyên nghiệp

Tại sao khách hàng chọn mua máy chăm sóc da tại Nam Quân Medical?

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, spa săn đón máy móc tiên tiến để phục vụ cho khách hàng của mình. Cũng từ đây, có thêm nhiều đơn vị phân phối thiết bị làm đẹp ra đời. 

Tuy nhiên, Nam Quân Medical vẫn luôn giữ vững được niềm tin và sự yêu mến từ khách hàng. Địa chỉ này luôn dẫn đầu những nơi được khách hàng chọn mua máy chăm sóc da nhiều nhất. Nguyên nhân là bởi vì:

Nam Quân Medical cam kết hàng chính hãng 

Một trong những lý do hàng đầu đã xây dựng nên được tên tuổi của Nam Quân Medical đó chính là bán hàng chính hãng. Tất cả máy móc tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp, có giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Nam Quân luôn cam kết mọi sản phẩm phân phối tới người mua là hàng thật, đúng chất lượng tư vấn.  

Đồng thời, những máy ứng dụng công nghệ cao đều đạt kiểm chứng từ FDA. Khi mua hàng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như tính an toàn của máy chăm sóc da. 

Hệ thống máy móc đảm bảo chính hãng, chất lượng và chứng nhận đầy đủ

Chính sách bảo hành máy lâu dài

Tất cả sản phẩm tại Nam Quân Medical đều có chính sách bảo hành lâu dài, toàn diện. Khi phát hiện bất kỳ vấn đề nào về máy móc bên trong hay công nghệ điều trị, khách hàng có thể liên hệ tới đơn vị này để được sửa chữa nhanh chóng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao

Khi mua thiết bị làm đẹp hoặc các dòng máy chăm sóc da tại Nam Quân, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong ngành, chuyên môn cao tư vấn, hỗ trợ tìm ra loại máy, loại công nghệ phù hợp nhu cầu nhất. Đồng thời, trong quá trình sử dụng thiết bị nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, người mua đều có thể liên hệ tới đây để đơn vị giải đáp kịp thời. Đảm bảo vận hành máy đúng cách, đạt hiệu quả cao khi ứng dụng trị liệu.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Tiêu chí của Nam Quân là mang tới máy móc, thiết bị chất lượng, an toàn. Tuy nhiên, bên cạnh điều đó vẫn phải đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng. Vậy nên đơn vị này luôn chỉn chu trong từng bước làm việc, đem đến quy trình bán hàng chuyên nghiệp nhất.

Đa dạng các loại máy chăm sóc da

Nam Quân Medical là đơn vị có hệ sinh thái máy chăm sóc da rất đa dạng. Ở đây có cả sản phẩm từ tầm phổ thông tới cao cấp cho khách hàng lựa chọn. Phù hợp với nhiều quy mô cơ sở làm đẹp, nhu cầu và mức chi phí khác nhau. Một số dòng máy nổi bật tại đây có thể kể đến như:

Nam Quân Medical có hệ sinh thái máy chăm sóc da đa dạng, chất lượng

Bên cạnh đó còn có rất nhiều máy chăm sóc da khác, mỗi loại có một ưu điểm nổi bật riêng. Khi mua hàng, chuyên viên tại đây sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng tìm được sản phẩm đúng mong muốn. 

Mức giá cạnh tranh nhất thị trường

Một điểm nổi bật nữa ở Nam Quân cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao đó chính là luôn bán hàng với giá cạnh tranh nhất. Không chỉ vậy, họ còn thường xuyên có thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá sâu, tặng quà, tặng voucher mua sắm,… Sau khi mua máy xong cũng có thêm nhiều chế độ hậu mãi đặc biệt khác.

Có thể thấy, Nam Quân Medical là một đơn vị phân phối thiết bị thẩm mỹ, máy móc làm đẹp đáng tin cậy. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua máy chăm sóc da ở đâu thì có thể tham khảo địa chỉ này ngay nhé!

Thông tin liên hệ Nam Quân Medical:

Công ty TNHH Dược mỹ phẩm và Thiết bị y tế Nam Quân

  • Địa chỉ: 103 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 6689.
  • Website: https://nqmedical.vn/ 
  • Email: namquanmed@gmail.com  
  • Facebook: https://www.facebook.com/nqmedical.vn 
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC7Af_2LMYRn_7VPRgwru58A  
Rate this post
Exit mobile version