Top 5 Địa Chỉ Massage Chân TPHCM Chất Lượng Tốt Nhất

Massage là phương pháp thư giãn tuyệt vời sau những giờ học và làm việc mệt mỏi. Bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ massage chân nào uy tín, chất lượng? Hôm nay, Inhathcm sẽ đưa các bạn đến với những địa chỉ massage chân TPHCM chất lượng. Giúp bạn xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Inhathcm điểm qua những địa chỉ massage chân thư giãn tại TPHCM nhé!

>>> Xem thêm tại:

1. Nguyễn Sơn 137 – Massage chân TPHCM Chất Lượng

Nguyễn Sơn 137 chính là địa chỉ massage chân TPHCM vô cùng quen thuộc. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thư giãn. Sở hữu không gian đẳng cấp, sang trọng. Cung cấp nhiều gói dịch vụ massage khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Không chỉ chuyên về massage chân, Nguyễn sơn 137 còn có nhiều dịch vụ khác như: Xông hơi thảo mộc, massage giảm cân,… Với giá cả cạnh tranh, có nhiều ưu đãi. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiều kinh nghiệm. Đây chính xác là một nơi bạn không nên bỏ qua nếu muốn có những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Ưu điểm Nguyễn Sơn 137

Nguyễn Sơn 137 – massage chân TPHCM

Giá Massge Chân tại Nguyễn Sơn 137

Dịch vụ massage chân tại Nguyễn Sơn 137 sẽ giúp bạn

Thông tin liên hệ:

2. 137 Hàm Nghi – Massage chân TPHCM

Nếu đang tìm một địa chỉ xả “stress”, thì 137 Hàm Nghi chắc chắn là nơi mà bạn phải ghé thăm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Giúp đánh bay mọi mệt mỏi sau những giờ học tập và lao động căng thẳng. Tại đây có nhiều gói massage khác nhau. Chất lượng dịch vụ được nhiều người đánh giá cao. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Giá cả phù hợp với túi tiền của người trải nghiệm. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên tổ chức nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá lớn trong năm.

137 Hàm Nghi được biết đến với các nhân viên mát xa lành nghề và nhiều dịch vụ mát xa. Phòng cung cấp các dịch vụ massage chân đa dạng, bao gồm massage chân thường, massage chân tinh dầu, massage chân bấm huyệt, massage chân đá nóng và massage chân tinh dầu. Nơi đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ mát-xa chân thư giãn và sang trọng. Nhân viên mát xa có tay nghề cao và giá cả hợp lý.
137 Hàm Nghi – Massage chân TPHCM

Bảng giá 137 Hàm Nghi

Thông tin liên hệ:

3. Seven Sài Gòn – Massage Chân TPHCM Chuyên Nghiệp

Seven Sài Gòn là một cơ sở lớn, nhiều chi nhánh, chuyên cung cấp các dịch vụ massage. Là một địa chỉ massage chân TPHCM uy tín, được nhiều người yêu mến sử dụng dịch vụ. Seven Sài Gòn cam kết mọi dịch vụ mang lại đều có chất lượng tốt nhất. Tại đây có các dịch vụ như: Massage đầu, vai, tay, massage lưng, massage đá nóng, bấm huyệt chân, nằm gối nóng thảo dược, ngâm chân bằng thuốc bắc, đắp mặt nạ dưa leo,… Giá cả phải chăng. Không gian sang trọng, thư giãn. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Tại Seven Sài Gòn Foot Massage – Cao Lãnh, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ massage chân chuyên nghiệp với các kỹ thuật tay. Như nhấn, nắn, bóp, xoa và kéo để kích thích các huyệt đạo trên vùng cánh tay và chân. Bạn cũng sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng cao được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên. Để nuôi dưỡng và làm mềm da. Đến với Seven Sài Gòn Foot Massage – Cao Lãnh, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt và hài lòng với dịch vụ massage chân kiểu Nhật.

Seven Sài Gòn – massage chân TPHCM

Giá dịch vụ Massage Chân Seven Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

4. Venus – Địa Điểm Massage Chân TPHCM Được Nhiều Người Yêu Thích

Venus là địa chỉ massage sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ massage, trị liệu thư giãn. Đánh bay những cơn đau nhức khó chịu. Không gian spa yên tĩnh, giúp giải tỏa căng thẳng. Nhân viên có trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu. Khách hàng sẽ được tư vấn để chọn được gói massage phù hợp với bản thân. Nếu là người bận rộn, bạn có thể nhắn tin với Venus để đặt lịch trước. Giá dịch vụ vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

Quy trình massage chân TPHCM tại Venus

Venus – Massage chân TPHCM

Bảng giá dịch vụ massage chân Venus

Thông tin liên hệ:

5. Zen – Spa massage chân TPHCM

Zen Spa được thành lập và hoạt động nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp với công việc. Máy móc và trang thiết bị được đầu tư hiện đại. Với các dịch vụ massage chân và body. Khách hàng sẽ được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi. Bạn sẽ được tư vấn và chủ động đặt lịch phù hợp với thời gian của bản thân. Tại đây có giá cả phải chăng, nhiều đợt khuyến mãi lớn. Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của Zen Spa.

Massage chân không chỉ giúp bạn thư giãn đôi chân sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần. Massage chân tại Zen được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo theo phương pháp massage kiểu Nhật. Bạn sẽ được tận hưởng những động tác massage nhẹ nhàng, êm ái, kết hợp với các loại tinh dầu thiên nhiên giúp kích thích các huyệt đạo trên bàn chân, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau nhức và căng cơ.

Zen Spa – massage chân TPHCM

Tất Cả các dịch vụ massage tại Zen Spa

Thông tin liên hệ:

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu những địa chỉ massage chân TPHCM chất lượng. Hy vọng với những thông tin mà Inhathcm vừa chia sẻ, bạn sẽ tìm được một nơi dành cho bản thân mình. Chúc các bạn sẽ luôn giữ được sức khoẻ sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

>>> Tham khảo ngay:

Rate this post
Exit mobile version