Đẹp Rạng Ngời Với Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

Nhu cầu làm đẹp makeup đang dần trở nên quan trọng trong xã hội hiện đại. Bạn muốn lung linh đi dự tiệc? Bạn muốn trở nên xinh đẹp quý phái trong ngày cưới? Bạn ngại đi xa khi bạn đang ở quận 6 và không biết tiệm makeup nào đẹp? Inhat.vn ở đây là để giúp bạn với những địa điểm có dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) uy tín nhất. Hãy cùng inhat.vn điểm danh top 10 dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) mà các bạn nên biết nhé!

1. Makeup MeiMei – Dịch Vụ Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

MeiMei là một trong những thầy trang điểm nổi tiếng tại thành phố. Anh đã có cơ hội làm việc với không biết bao nhiêu người nổi tiếng như Quang Dũng, Phương Mỹ Chi,… Với con mắt thẩm mỹ tinh tế, đôi tay thoăn thoắt, chẳng mấy chốc, MeiMei sẽ biến bạn trở thành cô gái đẹp nhất. Với phong cách trang điểm đa dạng với nhiều tone trang điểm khác nhau từ kiểu trang điểm nhẹ nhàng đến sắc sảo hay là kiểu trang điểm của những cô gái phương tây. Bạn có thể yêu cầu chủ tiệm trang điểm theo yêu cầu bạn. Tất cả với chi phí rất hợp lí và phải chăng cho bạn lựa chọn.

Makeup Trương Khanh – Dịch Vụ Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

2. T.Brown Beauty&Permanent Makeup – Trang Điểm Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

T.Brown chuyên cung cấp dịch vụ cưới tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh các hoạt động thuê váy cưới, chụp hình cưới, T.Brown vẫn đáp ứng nhu cầu trang điểm, makeup từ phía khách hàng. Các cô dâu đến T.Brown luôn được xuất hiện trong diện mạo lung linh nhất. Giá trang điểm cũng tùy theo từng yêu cầu của khách mà thành tiền. Nhưng bạn cứ yên tâm bởi mức giá ở đây là mức giá cạnh tranh mà chất lượng thì tuyệt vời hơn mong đợi. Xứng danh là top 2 trong những địa điểm makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) làm bạn đẹp rạng ngời và tự tin trong ngày đặc biệt bản thân.

Cô dâu được trang điểm tuyệt đẹp tại Thiên Tuấn

3. ARI Makeup – Makeup Chuyên Nghiệp Quận 6 TPHCM

Thông tin liên hệ: 

ARI Makeup là một địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại Quận 6, TPHCM. Tại đây chuyên cung cấp dịch vụ makeup cho cô dâu, khách tiệc, sự kiện và các khóa đào tạo học viên cá nhân về makeup chuyên nghiệp. Ngoài ra, ARI Makeup còn cung cấp dịch vụ chụp hình truyền thống, phóng sự cưới, chụp hình doanh nhân, nàng thơ, gia đình và cả chụp ảnh cưới, doanh nhân, gia đình. Từ đó giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp, ghi lại khoảnh khắc quý giá của bạn. 

ARI Makeup- Makeup Chuyên Nghiệp Quận 6 TPHCM

Đến với lớp dạy makeup của ARI Makeup, bạn sẽ được học tất cả các kiến thức về makeup, bao gồm kỹ thuật đánh nền bền, đẹp, che khuyết điểm đỉnh cao, vẽ chân mày, eyeliner, phối màu mắt, màu má và son môi. Các giảng viên cũng hướng dẫn bạn về cách chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da và điều kiện của bạn. Với đội ngũ nhân viên makeup chuyên nghiệp và tận tâm, ARI Makeup sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm makeup tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ makeup chuyên nghiệp tại Quận 6, TPHCM hoặc muốn học makeup, hãy đến với ARI Makeup để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. 

ARI Makeup- Makeup Chuyên Nghiệp Quận 6 TPHCM

Vì sao bạn nên lựa chọn makeup tại ARI Makeup

4. LiLo Studio – Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

Nằm trên đường Đặng Nguyên Cẩn quận 6 HCM, LiLo Studio đang là một trong những studio có tiếng tăm tại HCM (Sài Gòn). Chụp hình, thuê trang phục, makeup,… LiLo đều đáp ứng các yêu cầu của bạn. Không chỉ riêng dịch vụ cưới hỏi, LiLo còn có các dịch vụ liên quan đến trẻ em, quảng cáo,… 

Với dịch vụ trang điểm tại quận 6, đến LiLo bạn có thể tiệm đến tận nơi theo địa chỉ và hô biến khuôn mặt bạn trở nên thật xinh đẹp. Ngoài ra tiệm còn  chuyên trang điểm cho người mẫu, diễn viên, dự tiệc,… cho nên nàng nào mà đang có kèo tiệc mà không biết chọn địa chỉ makeup nào phù hợp thì LiLo chính là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Lilo Studio

>>> Không nên bỏ qua các tiệm uốn tóc nữ TPHCM chất lượng

5. Tiệm Béo MakeUp Store- Dịch Vụ Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

Kinh doanh dịch vụ cưới với nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, Béo Makeup Store không chỉ là nơi giúp các bạn toả sáng với diện mạo mới mà còn là chỗ mà các bạn có thể san sẻ, tìm lời khuyên, tâm sự. Béo Makeup Store là cái tên rất nổi tiếng về dịch vụ trang điểm đẹp, rẻ được nhiều khách tin tưởng và đánh giá cao. Béo Makeup Store có trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu, trang điểm để đi chơi, hẹn hò,… Thu hút được lượng “khách hàng trung thành” khá đông nên tiệm không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề để đem lại dịch vụ tốt nhất giữ chân khách hàng. Đây hẳn là tiệm có dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) nổi tiếng với tài nghệ và gu thẩm mĩ của nhà makeup nơi đây.

 

 

Béo Makeup Store

>>> Tham khảo các địa chỉ nối tóc TPHCM đẹp miễn chê

6. Cửa Hàng 4T MakeUp – Dịch Vụ Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

4T Makeup chuyên cung cấp các loại dịch vụ cưới hỏi. Bên cạnh việc cho thuê trang phục, thợ trang điểm tại 4T Makeup lại rất tài năng và chuyên nghiệp. Chẳng cần lo lắng, loáng một cái, bạn đã có ngay lớp trang điểm nhẹ nhàng, thu hút. 4T Makeup được nhắc đến là nơi trang điểm theo phong cách trong sáng, nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. 4T Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dừ hoặc quá đậm nhé.

4T Makeup

>>>>Chú ý ngay: TOP 10 Cửa Hàng Két Sắt Khách Sạn Uy Tín, Chất Lượng Nhất HCM

7. Tiệm CÁ Studio – Trang Điểm Quận 6 HCM

Tiệm CÁ Studio là một trong những địa điểm trang điểm uy tín, chất lượng. Tiệm nằm tại quận 6 HCM (Sài Gòn) với dịch vụ makeup được nhiều người đánh giá cao. Đa dạng trong phong cách, lối trang điểm phong phú, mỹ phẩm chất lượng cùng chuyên viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Với lối trang điểm nổi bật là makeup đôi mắt sâu hút hồn cùng đôi môi màu tone nude quyến rũ, chắc chắn bạn sẽ trở thành cô gái nổi bật nhất dù ở bất kì không gian nào. 

CÁ Studio

>> Click Ngay: Top 10 Dịch Vụ Makeup Quận 1 HCM (Sài Gòn) Uy Tín Chất Lượng

8. Tiệm Luxury Bridal – Dịch Vụ Trang Điểm Quận 6 HCM

Luxury Bridal luôn chọn các loại mỹ phẩm có thương hiệu và chất lượng nhất, đảm bảo cho bạn có một lớp trang điểm an toàn tuyệt đối. Với dịch vụ uy tín được nhiều bạn gái tin tưởng, Luxury Bridal không ngừng cố gắng phát triển cũng như học hỏi. Tiệm hướng đến style trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nên nếu bạn là cô nàng yêu thích sự đơn giản thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Luxury Brida

9. Tiệm DIVA Wedding – Makeup Quận 6 HCM (Sài Gòn)

Thành lập tháng 12/2014, DIVA Wedding đang dần dần khẳng định thương hiệu của mình với những tiến bộ và thay đổi không ngừng. Bên cạnh dịch vụ chính là chụp ảnh cưới, DIVA Wedding còn phục vụ trang điểm makeup. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tươi trẻ, năng động chắc chắn sẽ tạo cho bạn không khí thoải mái và trở thành cô gái xinh đẹp nhất.

Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều cô dâu ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì tiệm sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành trang điểm, tiệm tự tin về tay nghề, “phù phép” bạn trở thành cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Xưng danh tiệm có dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) nổi tiếng đến chất lượng và giá cả.

10. ĐẸP Bridal & Studio – Trang Điểm Quận 6 HCM (Sài Gòn)

Với kinh nghiệm 4 năm ĐẸP Bridal & Studio luôn cập nhật xu hướng cưới thịnh hành hợp thời nhất. Đến với ĐẸP Bridal & Studio, bạn có thể yên tâm bởi chất lượng dịch vụ cao cấp. Đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ “hô biến” bạn thành cô công chúa xinh đẹp nhất trong bữa tiệc của mình. Đới với tiệm thì giá thành khá rẻ mà chất lượng thì không hề rẻ chút nào cho bạn yên tâm cả hai. 

ĐẸP Bridal & Studio

Trên đây là top 10 dịch vụ makeup quận 6 HCM (Sài Gòn) chuyên nghiệp và rất đáng tin cậy. Inhat.vn hi vọng các bạn sẽ tìm ra cho mình một địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng nhất để có thể tự tin.

>> Xem Thêm:

4.7/5 - (12 bình chọn)
Exit mobile version